[LONGFIC] OH MY LOVE (SNSD)

1.8K 0 0
                                    

OH MY LOVE

CHAP 1

Buổi sáng tại dorm của SNSD

“ Các cậu vào ăn sáng nhanh lên, ko thì hai tên thực thần ăn hết bây giờ” – Taeyeon gọi mọi người vào ăn sáng. Sẵn cơ hội đó trêu Yoona và Sooyoung nhưng hai người ấy cứ mãi mê ăn nên cũng chẳng thèm để ý.

“Seohyun, Fany đâu rồi ?” – Taeyoen hỏi khi ko thấy Tiffany đâu cả.

“ hình như Fany unnie còn đang ngủ thì phải để em vào gọi unnie ra ăn sáng”

“ thôi cứ để cậu ấy ngủ đi , có lẽ tối qua cậu ấy hơi mệt, unnie sẽ chừa thức ăn lại cho cậu ấy” – Taeyeon nói với Seohyun như ánh mắt lại nhìn chằm chằm vào Yuri.

“ để tớ vào gọi Sica ra ăn” – Yuri nói và nhanh chóng vào phòng của Sica để lãng tránh cái nhìn của Taeyeon.

************

“ Teagoo ak'! cậu vào gọi Fany ra ăn sáng đi, cũng trễ rồi , cậu ấy có lịch làm việc vào trưa nay đấy” – Hyoyeon nhắc Taeyoen trong khi đang rửa chén

“ cậu ko nhắc tớ cũng quên mất, để tớ vào gọi cậu ấy” – Taeyeon trả lời vào lập tức đứng dậy.

“ Unnie, để em đi cho, chị cứ chơi game đi” – Seohyun nói rồi đứng lên đi vào trong

“cám ơn em nhé Huynnie”

“ không có gì đâu ạ”

“ Các unnie ơi!!!!! Fany unnie…unnie…..” – Seohuyn hốt hoảng kêu lên rồi tất cả mọi người ùa vào phòng.

“Có chuyện gì vào Hyunnie?” – Taeyeon hỏi với vẻ mặt lo lắng

“Fany unnie…. Unnie ấy…..” – Seohyun nức nở nói không thành lời. Taeyeon đi đến gần và đặt tay lên ngừơi lay nhẹ Tiffany.

“ cậu ấy sốt rồi, Hyo a' cậu kêu bác sĩ của chúng ta giúp tớ, Sunny cậu gọi oppa quản lí hủy lịch làm việc của Fany hộ tớ nhá.” – Taeyeon lo lắng chỉ biết ngồi ôm Tiffany và ra lệnh cho mọi người.

“Taeyeon bình tĩnh lại nào, cậu ấy sẽ ko sao đâu” – Sooyoung trấn an Taeyeon.

“cám ơn cậu, tớ biết rồi”

Từ lúc Seohyun hét lên đến giờ ai cũng lo lắng đến bên cạnh xem Fany thế nào nhưng có một người chỉ đứng ngoài cửa nhìn với vẻ mặt lo lắng. Đó chính là Yuri.

POV’s Yuri

Tại sao Fany lại như vậy có phải vì tối hôm qua ko?

Nhớ lại:

“ Yuri ak'! tớ có chuyện muốn nói với cậu ” – Fany nói với tôi khi chúng tôi đang trên đường về nhà.

“ có chuyện gì? Cậu cứ nói đi” – tôi cười với cậu ấy

“tớ ..tớ. cũng ko biết phải nói làm sao nữa, thật ra thì…..”

“ cậu sao vậy ? có chuyện gì thì nói nhanh đi sao lại úp úp mở mở như thế? Bộ cậu đang yêu ai hả?” – tôi hỏi cậu ấy lien tục

“ uhm…đúng vậy tớ đang yêu một người, nhưng ko biết người đó có yêu tớ không nữa” – cậu ấy nói vào nhìn thẳng vào mặt tôi

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 24, 2010 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[LONGFIC] OH MY LOVE (SNSD)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ