Chương 1:
Hạ Hành trong tay nắm thật chặc đơn xét nghiệm. Một tháng trước, hắn tại bệnh viện này tiến hành rồi thụ tinh trứng cấy ghép giải phẫu, hiện tại, lần thứ hai lại đây xét nghiệm máu, đơn xét nghiệm này biểu hiện phôi thai sự cấy thành công.
Tể từ bệnh viện không hổ là cái nghề này kiệt xuất, ống nghiệm tỷ lệ thành công cao tới 60% trở lên. Không chỉ có như vậy, bởi vì hoàn toàn thực hành hẹn trước chế, nơi này hoàn cảnh yên tĩnh, phục vụ nhân tính hóa, nhượng Hạ Hành có phi thường hảo trải nghiệm.
Tuy rằng bụng cùng trước đây không giống nhau, Hạ Hành lại không chút nào cảm thấy trên người cái nào có thay đổi gì. Ngồi đối diện với hắn là khoa sản chủ nhiệm, cũng là hắn bác sĩ điều trị chính Giang Thiên Phàm.
Giang Thiên Phàm bất quá chừng ba mươi, lúc này mặt tươi cười, tự đáy lòng mà nói: "Chúc mừng chúc mừng!"
Hạ Hành gật gật đầu. Giang Thiên Phàm chờ Hạ Hành đặt câu hỏi, nhưng đối với mặt cái này thanh niên chỉ là nhìn đơn xét nghiệm.
"Có cái gì muốn hỏi ?" Giang Thiên Phàm hỏi.
Bốn tháng trở lên nhiều lần tiếp xúc, hắn với trước mắt người bệnh đã hết sức quen thuộc.
Huống chi, Hạ Hành liền là cái cực kỳ đặc thù bệnh nhân.
Tuy rằng trong bệnh viện có nam tính sinh sản ví dụ, mà tình huống như thế vẫn như cũ thập phần hiếm thấy. Vì thế, toàn bộ phòng sản xuất hoàn tiến vào viết phương án, cũng báo xin phê chuẩn đến viện trưởng nơi đó, mở hội, mới dùng xác định xuống.
Chẳng qua là lúc đó tinh trùng tồn kho căng thẳng, vẫn luôn đợi đến một tháng trước, mới tiến hành rồi lấy trứng giải phẫu.
Bất quá, tuy rằng chờ đến thời gian trường, Giang Thiên Phàm lại không phải không thừa nhận Hạ Hành số may. Hắn có thể vỗ bộ ngực bảo đảm, cùng Hạ Hành kết hợp viên này tinh trùng tuyệt đối phẩm chất vững vàng, gien ưu tú.
Nghĩ tới đây , Giang Thiên Phàm có chút chột dạ ho khan một tiếng.
Liền nghe đến Hạ Hành hỏi, "Có cái gì hạng mục cần chú ý?"
"Ba tháng đầu biệt làm vận động dữ dội, chú ý ẩm thực hợp lý. Một tháng sau nhớ kỹ quá tới kiểm tra thai vị." Giang Thiên Phàm cười híp mắt.
Hạ Hành không nghĩ ra vấn đề khác, thuận miệng nói rằng, "Nghe nói như loại này cấy ghép, có thể sẽ có sinh đôi..."
"So ra, ống nghiệm anh nhi sinh đôi xác suất là khá lớn. Nếu quả thật thực hiện, đó chính là nhi nữ thành đôi ..." Giang Thiên Phàm thiếu chút nữa liền muốn chúc mừng một phen.
"Xác suất khá lớn?" Hạ Hành rốt cục ngẩng đầu lên. Một đôi đẹp đẽ đôi mắt, nhìn về phía Giang Thiên Phàm.
"Làm sao, không muốn sinh đôi?" Giang Thiên Phàm nhìn kỹ Hạ Hành biểu tình.
"Ta liền hỏi một chút." Hạ Hành nói.
Kết quả này tại cũng không có ở Hạ Hành quy hoạch bên trong. Hai đứa bé ngược lại là không có gì, chỉ là Hạ Hành gia đình tình huống phức tạp, tại biên kịch ngành nghề còn là cái người mới, nếu như nuôi nấng nhị thai, sẽ đối mặt rất lớn áp lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang Thai Con Của Hào Môn Đại Lão - Thi Tiểu Đao
RomanceSinh tử, đô thị tình duyên, điềm văn, hiện đại, sảng Tích phân: 51,514,372 Nguồn: Tấn Giang ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 41 tuổi + 4 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Đối người tiếp xúc chứng sợ hãi. Hạ Hành, hai mươi ba năm chỉ giao bị điện giật độ...