CHAPTER 11

0 0 0
                                    

Gri pov

Pagkatingin ko sa likod ay nakita ko agad yung lalaking taga inform.

Tinanguan ko lang sya bilang tugon at naglakad paglabas nang mall.

"Its dangerous for a girl to go out with that kind of clothes." feeling close? Pake ko ba sa kanya, hindi ko sya pinansin at naglakad nalang ako.

Pero hinila nya ako kaya agad ko namang binawi iyon.

"Pag may nangyari sayo nang masama huwag mo kong sisihin." pagmamayabang na sagot nito.

"Dont worry... Hindi ako sumbungera, i can protect from a guy like you." saka muling naglakad.

"The fvck??!!" nanggagalaiti na sagot nya. Kinawayan ko sya patalikod.

Nagalakad lang ako nang naglakad nang may sasakyan na tumigil sa harapan ko. Its an luxurious car i guess?? Hindi ako car lover. Big bike lover ako.

Bumaba ang salamin sa driver seat at nakita ko ang mukha ni Ryu kaya nagliwanag ang mukha ko.

Bumaba sya sa kotse at niyakap ako.

"Ryu.." tawag ko sa kanya na mahina ang boses.

Sya ang unang kumawala sa pagkakayakap at tinignan ang kabuuan ko kaya napangunot ang noo nya dahil alam kong ngayun nya lang nakita na ganito ang suot ko.

"Ate mo ang may pakana neto Ryu." sabi ko sa kanya kaya tumingin sya saken sa mata na may pag aalala.

"Bakit mag isa kalang? Iniwan ka ba ni ate dito? Aishhh saboi kong wag kang pabayaan ehh!" nang mapalakas ang sabi nya ah binatukan ko sya, "Aray naman mine." nakangusong saad nya, kyut sana kaso sinigawa ako sa mukha.

"Ambaho nang hininga mo wag mo kong sigawan sa mukha." yamot na yamot na saad ko sa kanya, kaya inamoy amoy nya ang bunganga nya sa kanyang kamay.

"Hindi naman mine ahh! Ansama mo talaga! Mahal mo ba talaga ako?!" Tinaasan ko sya nang kilay.

"Syempre joke lang yun.. At sabi kong wag mokong sigawan sa mukha ugok dahil ayaw ko talaga sinisigawan sa mukha ha?" sabay takip sa bibig at ilong ko na para bang suka na suka sa hininga nya.

"Ano ba mine bango bango nang tootbrush ko nuh amoy pa kayang colgate ang mga bibig ko." Mentol talaga ang amay nang bibig nya sa totoo lang pero gusto ko talaga syang pagtripan ngayun.

*beel beep beep beep beep!*

Napatingin ako sa kotseng asa likod nang sasakyan ni Ryu. Hinampas ko si Ryu sa braso.

Bumukas ang bintana nang driverseat nang kotseng iyon at bumungad ang itsura ni lalaking taga inform.

"Huwag kasing maglandian sa daan may mga tao kasi kayong naabala tulad ko." nakangising saad ni lalaking taga inform tignan mo tuh napaka pake alamero.

"Pake mo? Buhay namin tuh.. Pwede mo naman i over take-an yang kotse ko bakit hindi mo pa ginawa? O sadyang bitter kalang? O di kaya inggit kalang kasi ang ganda nang gf ko?" ako naman ang napangisi kay lalaking taga inform at pake alamero pa. Tignan natin lakas mo.

Tinignan nya lang nang masama si Ryu at sinira na ang salaman at kumiripas nang nag drive.

"Yabang.." bulong ni Ryu na narinig ko naman, pinagbuksan ako nang pinto ni Ryu sa katabi nang driver seat saka isinara at dali daling pumasok sa driver seat.

Atsaka pinaandar ang kotse at nagsimula nang tinahak ang daan.

"Pinakain kaba nang magaling kong kapatid?" umiling ako dahil hindi naman talaga ako pinakain no Jyra dahil nga dumating ang kanyang Nero.

DIFFERENT WOLRDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon