CHAPTER 13

0 0 0
                                    

Gri pov's

"Ok class we have an exchange student for this months i hope you all can get together, so miss can you introduce us to yourself?" nakatinging tanong nya sa akin kaya tumayo lang  ako saka pumunta sa harapan, may paganto ganto rin pala dito.

"Yow--" magsisimula na sana ako kaso nagsalita ang prof.

"Is that the way you greet young woman?"

"Then.. Wazzup gu----"

"Say hello or hi please young lady, your looking stupid. You treating them like your so close to them." tangina neto ah.. Sasabihan pa ako na stupido ako? Eh kung masapak ko tuh?

"Ha-Ha-Ha i didnt expect that there are such an professor like you miss.. Dont call me stupid coz your much stupider than me." gusto ko talaga masapak ang pagmumukha nya ngayun kaso kailangan kong mag chill lang baka bawiin na exchange student ako eh.

"W-What yo----" hindi ko na pinatapos ang sasabihin nya dahil kung bastos sya mas bastos ako.

"Yow, Wazzup, Hi, Hello.. Im Griffin Zlay Sun at your service hope we get a long well." sabay upo.

Halata kong habang nag d-discuss ay nakatingin nang masama sa akin ang prof na hindi ko naman alam ang pangalan. Bahala sya dyan bi nad trip nya ako eh edi badtripin ko rin sya bawian lang.

\DISCUSS/

\DISCUSS/

\DISCUSS/

\RECESS/

Nauna na akong lumabas at pumunta sa canteen at pumila.

Nakita ko si Salamin-Boy na nasa harapan ko. Paano nangyari yon? Eh kanina pagkalabas ko eh nagbabasa pa sya dun?

Bahala na sya sa buhay nya buhay nya yan eh. Nang susunod na ako ay pagkatalikod na pagkatalikod nya palang ay bigla nang kumunot ang noo nya sa akin. Problema nito?

Binalewala ko lang at bumili nalang.

Nang makita ko ang bakanteng upuan ay dali dali akong umupo doon.

Pagkaupo ko ay hindi ko napansin na kasabay kong umupo si Salamin-Boy.

"Umalis kana pwesto ko tuh." lalim pala nang boses netuh? Akala ko ang tinis.

"Bakit may pangalan ba?" pangmimilosopo ko.

"Umalis ka na lang bago ka pa madamay." Madamay? Lagi naman akong nadadamay sa mga gulo kaya sanay na ako. Hindi ko na lang sya pinansin at simula nang kumain.

Nakita ko si Pakialamero at may kasama syng dalawang lalaki.. Mukhang lahat ay takot sa kanila. Badass siguro tuh? Si Salamin-Boy naman ay mukhang hindi natatakot at mukhang sanay pa.

"Yow Xyro! Musta!"sigaw ni pakealamero sabay akbang kay salamin boy.. Xyro pala ang pangalan niya.

"Ang ingay mo Seath.." tumingin sya sa katabi ni pakealamero sa kaliwa, may percing sa bibig at mukha syang artista "Patahimikin mo nga tuh Gian, ang ingay." sabay kain uli.

Lahat nang lalaking iyon ay napatingin sa akin.

"Woah! Xyro kakaiba ka rin mamingwit ah!" Sabi naman nang katabi ni pakealamero na nasa kanan.. Mukha syang inosente pero may kulay ngalang ang buhok kulay blonde. Playboy siguro tuh.

"Ulol hindi ako kagaya mo." sabay batok dun sa kasama nya. Akalain mo yun may kaibigan pala syang mga ganito? Katulad nang mga nerd ay walang mga kaibigan pero ang isang tuh ay iba.

"Oh! Si Araw tuh ah? Kamusta ka Araw?" nakangiting sabi naman ni pakealamero.

"KILALA MO PRE!!" Halos sabay na saad nang may percing at blonde.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 17, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

DIFFERENT WOLRDSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon