chap 6

92 5 0
                                    

Chap 6

'1 tuần sau'

Tại nhà hàng Beast

Sau ngày hôm đó, anh không gì cậu nữa, trên lớp cả 2 cũng không nói câu nào, anh im lặng, cậu cũng im lặng.

-Này, Hyungie-Ki Kwang lên tiếng.

-Sao-Anh nhìn Ki Kwang.

-Cả tuần nay sao cậu lại để yên cho Hyun Seung-Ki Kwang thắc mắc-Mình thấy cậu hơi lạ đó.

-Mình muốn cho cậu ta dưỡng sức, rồi mới tiếp tục kế hoạch-Anh bình thản nói-Với lại, cậu ta đang bệnh mà.

-Cậu...cậu vừa nói cái gì-Ki Kwang ngạc nhiên-Một con người lạnh lùng, kêu ngạo, không thích quan tâm tới người khác như cậu mà bây giờ lại quan tâm tới sức khoẻ của người mà cậu gọi là kẻ thù.

-Cậu thích cậu ta rồi đó, Hyungie-Dong Woon im lặng nãy giờ, bất ngờ phán 1 câu làm 2 người kia muốn té ngửa ra sau.

-NÀY, SON DONG WOON, CẬU ĐANG NÓI GÌ VẬY, LÀM SAO MÌNH CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC, MÌNH KHÔNG THÍCH HYUN SEUNG-Anh đứng bật dậy, hét lên.

-Không có thì thôi, cậu làm gì mà phản ứng dữ vậy, hay là cậu...-Dong Woon ngập ngừng, cười gian.

-Mình...mình về trước đây-Anh đứng dậy nói rồi bước nhanh, để lại 2 con người kia đang ngồi cười khúc khích.

Mỗi khi ở gần Ki Kwang và Dong Woon anh liền trở lại thành con người thật của mình, anh cười nói vui vẻ chứ không lạnh lùng kêu ngạo, như khi anh ở trước mặt những người khác.

-----

Tại biệt thự Jang gia.

Cậu và DooSeob đang ngồi trên chiếc Sofa màu trắng sang trọng. Và cả 3 đang xem Tom & Jerry.

-Sao cả tuần nay cái tên Jun Hyung đó im hơi lặng tiếng thế nhỉ-Doo Joon bất chợt lên tiếng.

-Ừ nhỉ, không biết cậu ta đang định làm gì nữa-YoSeob chống tay lên cằm và nói.

-Thôi, tụi mình đi chơi đi-Doo Joon nói rồi kéo tay cậu và YoSeob đi.

Cả 3 cùng nhau đi xem phim, rồi chơi gắp thú bông, rồi đi chơi đu quay, sau khi đã mệt 3 người ghé vào quán Flower gần đó để ăn kem.

-Quý khách dùng gì ạ-Chị nhân viên phục vụ hỏi

-Chị cho em 3 ly kem chocolate nha-Doo Joon nói-À mà lấy cho em 2 ly lớn đó nha chị, cho 2 đứa này nè-Doo Joon chỉ cậu và YoSeob.

-Chỉ có Joonie hyung là hiểu tụi em-Cậu và YoSeob cười tươi.

Sau khi ăn kem xong, cậu kéo DooSeob vào trung tâm mua sắm Seoul. Cậu và YoSeob đi lòng vòng hết chỗ này đến chỗ kia, thích cái gì thì gom cái đó, chỉ tội cho Doo Joon phải chạy theo xách đồ cho 2 đứa nó.

-----

'Sáng hôm sau'

Tại trường CUBE, lớp 12B6.

-Ê, lớp mình hôm nay có học sinh mới đó-Một bạn nam chạy từ ngoài vào.

-Thiệt hả, là trai hay gái vậy, có đẹp không-Lớp cậu trở nên ồn ào.

-Là con gái, nghe nói cũng đẹp lắm-Bạn nam lúc nãy trả lời.

RENGGGG...

Tiếng chuông vào lớp vang lên, một lúc sau cô Kim bước vào, theo sau là 1 người con gái có gương mặt xinh đẹp và dễ thương.

-WOAA, XINH QUÁ-Lớp cậu rần rần lên.

-IM LẶNG, IM LẶNG-Cô Kim quát, khi thấy lớp đã im lặng, cô tiếp tục nói-Lớp chúng ta hôm nay sẽ có thêm 1 bạn mới, Goo Hara.

-Chào mọi người mình là Goo Hara-Người con gái giới thiệu-Và mình là người yêu của Jun Hyung.

1,2,3s

Khi nghe xong phần tự giới thiệu của cô ta cả lớp ai ai cũng đơ ra, trong đó có cả cậu và DooSeob. Anh thì không thèm nhìn cô ta đến 1 lần, còn KiWoon thì từ trước đến giờ đâu có ưa gì cô ta.

Cô ta là người yêu cũ của anh, họ từng rất yêu nhau, nhưng khoảng 1 năm trước cô ta đề nghị chia tay anh, để quen với 1 tên người Tây đáng tuổi cha mình, chỉ vì ông ta nhiều tiền hơn anh, trong khi lúc đó cô ta chỉ 17 tuổi.

-Em muốn ngồi với Hyungie, được không cô-Cô ta nói.

-Chỗ đó Hyun Seung đã ngồi rồi-Cô Kim trả lời.

-Nhưng em muốn ngồi đó, cô đổi bạn ấy ngồi chỗ khác được mà-Giọng cô ta nũng nịu.

-Vậy Hyun Seung, em...-Cô Kim chưa nói hết câu thì anh đã chen vào.

-Cô để Hyun Seung ngồi đây đi, em muốn ngồi với bạn ấy-Anh nhìn cậu rồi quay lên nói với cô Kim.

1,2,3s đơ

Cả lớp đơ tập 2, không ai tin được là chính miệng anh nói ra câu đó.

-Thôi được rồi, Hara em ngồi với Hong Ki đi, bây giờ lớp lấy tập ra học bài-Cô Kim nói xong rồi quay lên bảng.

Cô ta vùng vằng tiếng đến bàn Hong Ki, không quên liếc cậu 1 cái, miệng lầm bầm:

"Cậu dám cướp người yêu của tôi, tôi sẽ cho cậu biết tay"

End chap6

kẻ thù, anh yêu em (Junseung, Dooseob, Kiwoon)Where stories live. Discover now