Đi dạo quanh khu chợ, họ được Vanessa dẫn vào 1 khu chợ đen. Ở đó bán rất nhiều đồ ma pháp hữu dụng. Còn có rất nhiều xòng bạc nữa, xem ra đây là 1 nơi khá phổ biến cho 1 vài vị pháp sư săn tiền thưởng trong bóng tối nha....
Đi được 1 đoạn thì Mirajane bị lạc mất mọi người, nhìn xung quanh không thấy ai, tò mò cứ thế mà tự khám phá.
Đi ngang qua 1 rạp bán đồ nhỏ, nhìn nó có vẻ cũ kĩ hơn những quán hàng kia nhiều, không hiểu sao cô lại có hứng thú, liền ghé vào quán xem...
Ở đây đồ dùng cũng như các hàng trên, đều là những dụng cũ hỗ trợ, tăng cường ma thuật. Nhưng đáng tiếc là cô không cần gì đến mấy thứ này để làm gì. Điều khiển ma thuật, từ trước tới giờ nó luôn là thế mạnh, là niềm tự hào nhỏ của cô. Vậy nên cô luôn tự tin về nó.
Còn về việc tăng cường ma thuật...... xin lỗi nhưng, năng lực của cô có lẽ là........ không cần thiết. Nó đã quá nhiều rồi! Hơn nữa, năng lực này có 1 cách tăng cường sức mạnh đặc thù, không cần đến dụng cụ hỗ trợ, nó cũng sẽ trở lên mạnh hơn được.
Dụng cụ chỉ hỗ trợ được tạm thời còn mãi mãi thì không thể. Cách tăng cường sức mạnh này của cô sợ rằng ít người biết, có thể họ có nhưng cũng chưa chắc sử dụng được nó.............. đều nằm trong tâm chúng ta thôi.....
Lướt qua bàn cuối cùng của gian hàng, có 1 vật loé sang làm cô chú ý đến. Tiến lại gần cầm nó lên, là 1 cây bút....
Quay sang hỏi người bán: "Xin lỗi vì đã làm phiền nhưng ông có thể bán cây bút này cho con không?"
Mặc dù không hiểu sao khi mới nó cô có cảm giác nó sẽ giúp ích cho cô sau này rất nhiều, nhưng mặc kệ đúng hay không, dù cho là 1 món đồ vô dụng đi nữa thì cũng coi như là 1 kỷ niệm món đồ được mua đầu tiên khi tới với thành phố này đi. Cũng đáng mà...... phải không?
Chủ cửa hàng là 1 ông già, thấy vật cô chọn, sắc mặt dù có hơi bất ngờ chút nhưng cũng không biểu hiện ra nhiều, quay sang giải thích cho cô:
"Cô nhóc chắc chứ? Nó không phải dụng cụ hỗ trợ ma pháp đâu, chỉ là 1 cây bút viết có chút khác biêth thôi! Khi dùng nó nhóc có thể viết những gì mình muốn trên không khí, như đang viết trên 1 bức tường vậy, truyền ma lực vào để viết! Nhưng....... thời hạn cho phép của nó chỉ kéo dài được 5-10 phút tuỳ theo số ma lực của nhóc truyền vào, không được lâu đâu!"_ ngừng lại 1 chút quan sát nét mặt của Mira, thấy không thay đổi gì thay đổi liền hỏi.
"Vậy, cô nhóc muốn mua không?"
Mira yên lặng xoay xoay cây bút trên tay, nó cũng dạng như cây bút của cô khi làm việc ở Fairy Tail, cô từng dùng nó viết để giảng ma thuật biến hình cho Natsu, Lucy và Happy. Tuy nhiên, cây bút này có chút khác biệt về thời gian sử dụng. Cây bút kia của cô có thể tuỳ ý cho cô viết không giới hạn thời gian, viết đền khi cô muốn thu hồi lại chữ, còn ở đây thì nó lại có giới hạn thời gian.
Tuy không được nhiều nhưng có lẽ sẽ cải thiện được. Ngước mắt lên nhìn chủ quán:
"Con muốn mua nó, cảm ơn ông vì đã giới thiệu đầy đủ!"_ nở nụ cười nhẹ nhàng, đưa cây bút ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Science FictionKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...