MISERY 1💙

181 27 43
                                    

                SHEAH'S P.O.V

                

"Yes Shea,I love you! I really do,sa  unang beses palang na makita kita! Sobrang lakas ng tibok ng puso ko na parang mag kaka-heart attack na yata ako. Akala ko nung una wala lang,pero hindi ko alam na unti-unti na pala akong nahuhulog sayo,sa tuwing nakikita kitang nanonood sa basketball practice namin mas lalo akong nai-inspired na mas galingan pa para mapansin mo,sa tuwing nakikita kitang dumaan sa tapat ng room namin buo na agad ang araw ko,at sa tuwing ngumingiti ka sa akin parang gusto ko yatang magtatalon sa sobrang saya."

"Ha???"

"Noong nakasama kita as a co-officer sa Science Club,sobrang saya ko noon. Sa isip ko at least baka mapansin mo na rin ako,na baka mapalapit tayo sa isa't isa at nangyari naman. Hindi mo alam kung gaano ako kasaya noong mga oras na yun dahil pwede kitang maka-usap kahit anong oras ko pa gustuhin,yung makaka-usap kita na parang normal lang,yung about lang sa isang event,pero sa tuwing maririnig ko ang boses mo at sa mga oras na nakasama kita mas lalo akong nahulog sa iyo. Mahal na mahal na mahal kita at sana hayaan mo akong patunayan ang sarili ko sayo"

Totoo ba toh???..

O.M.G!!!

May gusto---ay este Mahal ako ni Crushhhh!?

How I wish I wasn't dreaming...

~~~Kring~Kring~Kring " huy babae gumising kana!anak ka naman ng tinapa eh noh!!!! " Kring~Kring~Kring~

Mulat isang mata!
Mulat isa pa!!!

At anak ka nga naman talaga ng tinapa eh noh!!!

Panira kang alarm clock ka!!!!


Yun na yun eh!!!


Nag co-confess na si Crush!!!


Bwiset talaga!!!!!


At yung boses na yun???


Boses yun ni Vine !!!pakshit lang talaga!!!


Ugh! Ang wrong timing naman eh,tk!


Linchak talaga yung mga yun! Renicord pa ha????



Paktay sila sa akin mamaya.


Anyways,


Good Morning World!!!!

Hays!sarap ng tulog ko ah! Masyado talagang napasarap dahil kay crush!! Time checked,8:30 A.M

Hulala...naku! Baka malate pa ako sa pupuntahan namin nila Vine.

Gosh! 9:00 pa naman ang napag usapan. Nakkkuuu! Talaga,kahit kailan tulog mantika ako,tch! Sermon na naman ang aabutin ko sa madlang people nito! Huhuhu.

*Takbo~Takbo~Takbo*

Pasok sa Bath Room.

*Ligo~ligo~ligo*

Tadddahhh! Bango ko na.

Labas sa Bath Room....Bihis ng damit...Lagay ng Powder...Spray ng pabango...suklay ng buhok...lagay ng hairpin...suot ng sapatos...kuha ng purse...money,checked!cellphone,checked!hanky,checked...etc,checked!!!harap sa salamin. Perfect!

Kinuha ko na yung susi ng Kotse ko at saka nagtatakbong lumabas sa kwarto.

"Young Lady ,gising na po pala kayo,nakahanda na po ang pagkain niyo" narinig kong tawag ng aking Personal Maid

Changed by a Misery (Variance Of Fate Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon