Tiếu khanh bị biến dị kiếm tam trò chơi hệ thống bắt cóc xuyên qua,
Hắn yêu cầu ở sở trải qua mỗi cái thế giới tìm ra ai là thật sự BOSS cũng xử lý hắn,
Nếu không thế giới hiện thực cũng sẽ xuất hiện vấn đề.
Thân phụ cứu vớt thế giới trọng trách, tiếu khanh tỏ vẻ làm đại thuần dương công (shou), hết thảy bao ở hắn trên người.
Nhưng là...... Vì cái gì này đó BOSS đều là cùng cá nhân Σ(っ°Д°;)っ
Tiếu khanh: Bổn đạo trưởng chuyên đánh BOSS!
BOSS:......( yên lặng kháng đi ăn thịt dê )
Bổn văn lại danh:
《 như thế nào giết chết ngươi công 》, 《BOSS công một ngàn loại cách chết 》, 《 lấy cái gì cứu vớt ngươi, ta ngốc mị tiểu thụ 》
======================================
Kim bài biên tập đề cử:
Thuần dương người chơi tiếu khanh bị biến dị kiếm tam trò chơi hệ thống bắt cóc xuyên qua,
Hắn yêu cầu ở các thế giới tìm ra mỗi một cái chân chính BOSS, cùng sử dụng thế giới kia riêng kỹ năng xử lý đối phương.
Ở bàn tay vàng hệ thống dưới sự chỉ dẫn, hướng về đánh BOSS chi lộ quang vinh đi tới tiếu khanh chậm rãi phát hiện, hắn đánh BOSS tựa hồ đều là cùng cá nhân!
Bổn văn cơ bản kéo dài tác giả thượng một thiên văn phong cách, toàn văn nhạc dạo hoan thoát khôi hài,
Tình tiết phát triển mỗi khi ra ngoài người dự kiến, rồi lại ở tình lý bên trong, cấu tứ xảo diệu.
Nhân vật khắc hoạ sinh động tiên sống, nam chủ rõ ràng là xuẩn manh một con lại thiên vị trang cao lãnh chơi soái,
Mà yên lặng chơi dưỡng thành phúc hắc BOSS bị người mình thích luân một lần lại một lần còn trung khuyển như cũ, lệnh người ôm bụng cười đồng thời cũng không cấm cảm động.
1.
Tiếu Khanh rất rõ ràng biết chính mình xuyên qua.
Ở hắn mới vừa một cự tuyệt đồng tính thổ lộ sau, thấy hoa mắt, bốn phía liền hoàn toàn thay đổi bộ dáng. Mới vừa rồi vẫn là hẹn hò dã chiến thánh địa vườn trường rừng cây nhỏ, nháy mắt liền biến thành trụi lủi một mảnh cát đá mà, chung quanh đừng nói là bóng người, liền cây a thảo a đều không có, hoang vắng đến cực điểm.
Hướng nữ thần thổ lộ, bị mười động nhiên bát chính là hắn; cự tuyệt nam thần thổ lộ, bị xuyên qua cũng là hắn. Cho nên nói hắn đây là chiêu ai chọc ai đấm mặt đất!
Quả nhiên là vận số năm nay không may mắn sao?
Tiếu Khanh ở trong lòng yên lặng phun tào chính mình một câu, kiểm tra chính mình trên người có cái gì nhưng dùng đồ vật.
Buổi sáng một cái thực đáng yêu học muội ánh mắt phức tạp khó hiểu ước hắn giữa trưa đi rừng cây nhỏ, bởi vì là ở trong trường học, trừ bỏ đổi một bộ quần áo ngoại, hắn trên người cũng không có lấy cái gì có thể dã ngoại sinh tồn đồ vật.
Rõ ràng hắn tướng mạo khá tốt, tính cách không kém, trong nhà cũng có tiền, thỏa thỏa một cái cao phú soái, nhưng là dĩ vãng vô luận hắn ước nữ sinh vẫn là hướng nữ sinh thổ lộ, tuyệt bích sẽ bởi vì các loại không thể hiểu được nguyên nhân thất bại, này vẫn là lần đầu tiên có nữ hài tử ước hắn, như vậy nghĩ, thật đúng là có một chút tiểu kích động.
Chờ đến hắn đúng hẹn đi trước rừng cây nhỏ sau, học muội không chờ tới, rừng cây nhỏ trung chỉ có một năm nay tân nhập học cao nhân khí học đệ. Sau đó...... Học đệ hướng hắn thổ lộ.
Bị mở ra tân thế giới đại môn Tiếu Khanh tức khắc lôi đến ngoại tiêu lí nộn, cự tuyệt nói vừa nói xuất khẩu, hắn liền thấy hoa mắt xuyên qua.
Hắn cúi đầu vừa thấy, chính mình trên người ăn mặc không phải hiện đại trang phục, mà là thập phần quen mắt...... Thuần dương đạo bào? Hắn lại lập tức sờ hướng sau lưng, quả nhiên lập tức liền đụng phải lạnh băng thân kiếm. Đem kiếm từ sau lưng gỡ xuống, cầm trong tay quan sát, Tiếu Khanh xác định, đây đúng là hắn tân đổi đấu trường khí thuần vũ khí ký sâm kiếm.
Làm một cái thuần dương, quan trọng nhất chính là một chữ —— soái!
Ngươi có thể sẽ không chạy vị, ngươi có thể thao tác rác rưởi, ngươi thậm chí có thể không cần DPS, nhưng là ngươi cần thiết muốn soái! Khí thuần phiêu dật linh động, kiếm thuần tiêu sái tự nhiên, tuyệt bích muốn sẽ chơi soái.
Bởi vậy Tiếu Khanh thác ấn các loại vẻ ngoài, rất nhiều thời điểm vì soái, ngày thường liền mười lăm cấp hai người tọa kỵ đạp viêm ô chuy đều bị hắn tuyết tàng, cưỡi chính là một thân bạch tố nguyệt.
Bởi vậy ở xác định chính mình xuyên qua lúc sau, hắn cũng cần thiết bảo đảm đạo trưởng hình tượng là soái nhất, muốn bình tĩnh, không thể lộ ra cùng "Soái" cái này tự không tương xứng biểu tình, cũng không thể làm ra phá hư hình tượng động tác. Lấy hắn tính cách, là không có khả năng thời gian dài bảo trì cao lãnh chi hoa, núi xa hàn tuyết loại này cao lãnh trạng thái, cho nên "Soái" định vị ở tiêu sái phiêu dật thượng càng vì phù hợp tình hình thực tế.
Tiếu Khanh cảm thấy may mắn chính mình trò chơi trong bọc hàng năm chuẩn bị cao cấp hóa, cái này vô luận là xuyên qua lúc sau sinh tồn, vẫn là thuận tiện phao cái nữu gì đó, tuyệt bích vô áp lực.
Nhưng là đương hắn mở ra trò chơi bao vây lúc sau...... Vì cái gì là trống không Σ(っ°Д°;)っ
Thủy quẻ hào thật vất vả chụp đến Trầm Sa Huyền Tinh đi đâu vậy?! Hảo đi, này không phải trọng điểm, huyền tinh không có nhiều lắm Đại Cam Vũ biến mây bay, xuyên qua nếu không phải Kiếm Tam thế giới, thượng nào đi tìm Tàng Kiếm Sơn Trang? NPC đều tìm không thấy, Đại Cam Vũ liền càng đừng nghĩ. Trọng điểm là tại như vậy cá nhân sinh địa không thân không biết thế giới hoang vắng mảnh đất, chỉ cấp một cái không bao, liền thức ăn nước uống đều không có, đây là hố ai đâu?!
Nhịn xuống vò đầu bứt tai xúc động, phàm là cùng soái khí không tương xứng hành vi đều không thể đi làm, Tiếu Khanh lại hoài một viên thấp thỏm tâm thử thử như là "Hệ thống", "Trò chơi", "Màn hình điều khiển", "Nhiệm vụ" từ từ chữ, rốt cuộc xác định, hắn chỉ là chỉ cần mang theo trò chơi nhân vật xuyên, Du Hí Hệ thống gì đó căn bản không ở phục vụ khu.
Cũng may thuần dương kỹ năng nhưng thật ra có thể sử dụng, chỉ cần ở trong đầu mặc niệm một lần kỹ năng tên, hắn liền có thể thực rõ ràng cảm giác được một cổ nhiệt lưu tại thân thể trung dựa theo nhất định quỹ đạo du tẩu, sau đó kỹ năng liền thả ra.
Tiếu Khanh yên lặng nhìn chằm chằm trong tay kiếm, hắn nên may mắn chính mình có thể nhớ kỹ kỹ năng tên, có thể thả ra kỹ năng, mà không phải cầm kiếm không có hình tượng bình chém sao? Đem sở hữu kỹ năng tất cả đều thử một lần, hắn rốt cuộc phát hiện rất lớn bàn tay vàng. Không chỉ có không có công pháp hạn chế, các loại nội công kịch bản có thể tùy ý sử dụng. Chỉ là ở Tử Hà Công dưới, quá hư kiếm ý kỹ năng uy lực giảm bớt một nửa; mà ở quá hư kiếm ý nội công hạ, Tử Hà Công kỹ năng hiệu quả cũng đồng dạng giảm bớt một nửa.
Càng nhân tính hóa chính là, ở sử dụng kỹ năng thời điểm, hoàn toàn không có quang hiệu. Nhưng hắn lại có thể minh xác cảm giác được kỹ năng hữu hiệu phạm vi, cùng với các loại thuần dương chuyên dụng khí tràng lớn nhỏ. Như vậy sẽ không sợ bị người thường coi như yêu quái, đương nhiên, nếu xuyên chính là tiên hiệp thế giới khác luận.
Một bộ kỹ năng dùng xuống dưới, lam điều thiếu một tiểu tiết. Tiếu Khanh tính ra một chút, chỉ cần không phải bị cấp bậc không sai biệt lắm cao thủ quần ẩu, hoặc là một người đánh nào đó hoàn toàn một mình đấu không được BOSS, tính toán thỏa đáng một ít, thuần dương hồi lam kỹ năng hẳn là đủ dùng. Làm thiếu lam hiện tượng so mặt khác môn phái đều phải nghiêm trọng thuần dương, thận mệt cảm giác thể hội đến thập phần khắc sâu.
Tiếu Khanh tính cách nói dễ nghe một chút, là lạc quan, tùy tiện, không câu nệ tiểu tiết; nói không dễ nghe điểm, chính là có chút nhị cái loại này, tư duy đường về 囧 khác hẳn với thường nhân.
Cho nên hắn ở lúc ban đầu không thích ứng sau khi đi qua, thực mau liền bình tĩnh xuống dưới, quyết định đi trước xác nhận một chút, nơi này là cái gì thế giới lại làm tính toán.
Cũng may bản đồ dùng tốt, cái này làm cho hắn hoặc nhiều hoặc ít có chút an ủi. Từ trên bản đồ tới xem, hắn chính thân xử một tòa tiểu đảo phía trên, ở hắn phía đông nam hướng có một cái tiểu lục điểm, mặt trên đánh dấu là "Đặc thù NPC", cư nhiên liền cái tên đều không có người qua đường Giáp.
Tọa kỵ vô pháp triệu hồi ra tới, Tiếu Khanh chỉ có thể chính mình đi qua đi. Thuần dương đại khinh công phi thường cảnh đẹp ý vui, ở rất nhiều thời điểm, dùng khinh công so cưỡi ngựa càng soái.
Đương hắn rốt cuộc thích ứng đại khinh công, cũng thành công lợi dụng nó đuổi tới "Đặc thù NPC" sở tại khi, liền nhìn đến một nữ hài tử ôm nam nhân nhảy xuống biển.
Ở Tiếu Khanh góc độ tới xem, chính là một nam một nữ bị một đám đại lão gia chắn ở bờ biển đá ngầm thượng, này sống thoát thoát chính là trong truyền thuyết tư bôn không thành bị bổng đánh uyên ương tiết tấu! Này một đôi người yêu đều chạy đến như vậy hoang vắng trên đảo, còn bị truy muốn nhảy xuống biển tuẫn tình.
Tại đây khẩn cấp thời khắc, hắn cũng không kịp đi xem ai mới là "Đặc thù NPC", chạy nhanh dùng đại khinh công bay qua đi, một tay một cái vớt lên, thành công đem này đối nam nữ cứu đi lên, động tác như nước chảy mây trôi giống nhau, làm người xem thế là đủ rồi.
Buông này một nam một nữ, hắn thở dài nói: "Hà tất tuẫn tình?"
Bị cứu đi lên Nguyên Tùy Vân: "......"
Ôm Nguyên Tùy Vân đồng quy vu tận nhảy xuống biển, lại ở cuối cùng thời điểm bị vớt đi lên Kim Linh Chi: "......"
"Dưa hái xanh không ngọt, nếu này đối có tình nhân thiệt tình yêu nhau, các ngươi làm sao khổ bổng đánh uyên ương......" Tiếu Khanh lại nhìn về phía một khác bát người, đột nhiên im miệng, trên bản đồ đại biểu "Đặc thù NPC" lục điểm liền ở đối diện nam nhân trên đầu.
Đặc thù NPC Sở Lưu Hương: "......"
Sở Lưu Hương các bạn nhỏ: "......"
YOU ARE READING
[ Kiếm tam + Tổng ] Bần đạo bấm tay tính toán-Thần Thần Tiểu Thiên
AdventureThể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Võ hiệp , Hệ thống , Xuyên nhanh , Kiếm Tam , Vô hạn lưu , Giang hồ ân oán Tiếu khanh bị biến dị kiếm tam trò chơi hệ thống bắt cóc xuyên qua, Hắn yêu cầu ở sở trải qua mỗi cái thế giới tìm ra ai...