Katapusan (Unang Bahagi)

297 14 18
                                    

Dedicated sa pinakasupportive kong reader sa storyang ito :D Waaaah! Labs na talaga kita ~ Yieeee! <3

***

Dahan-dahan akong naglalakad papnta sa crush kong nasa table. Ramdam na ramdam ko ngayon ang simoy ng Valentines Day.

Hay naku! Binabawi ko na ang sinabi ko kanina. Hindi ako bitter.

Pero teka nga muna , bakit ba may mga ganitong pakulo to? Naguguluhan ako T^T

Ibinaling ko ang tingin ko sa lalaking nasa harapan ko ngayon na napakalawak ng ngiti. Crush na crush ko pa rin ang lalaking to. Nakakainis lang isipin at may pinagkakaabalahang Neri na sya. Tsk Sige na! Wag ng maging bitter.

Bumalik ako sa sarili nung namatay lahat ng kandila kaya ang dilim dilim na.

WAAAAAAAAAAH! Takot ako sa dilim. Kahit amazona man ako at sobrang kapal ng mukha ko pagdating sa crush , takot pa rin ako sa dilim.

"WAAAAAAAAAAAAAAAAAH-------" napatigil ako sa pagsigaw ng napakalakas ng biglang umilaw gamit na ang flourescent light namin pero wala akong nakitang tao miski yung crush ko.

Eh sino ba naman ang makakita nito kung punong puno ng balloon ang classroom. Lahat punong puno na kahit saan ka lilingon , wala kang makita dahil sa mga layers ng balloon sa itaas. 

Wala akong maiintindihan sa nangyayari basta ang alam ko lang napakaswerte naman ang kung sinong babaeng binigyan ng ganitong sorpresa diba? 

Masaya akong nagtingin-tingin sa paligid habang hinahawak-hawakan ang bawat balloon na nadadaanan.

"Wowwwww" tuwang twang sambit ko. Ang ganda kasi eh. Parang nasa fairytale lang.

Haaaay! Kailan kaya ako gawan ng surprise ni crush ng ganito? Pero wait , diba nakita ko si crush kanina?Omo! Bakit wala na sya? Haaay! Baka siguro namamalik-mata lang ako nun.

Habang tuwang tuwa akong naglalakad at ihinawi ang bawat balloon na madadaanan ko. Umikot pa ako at inistretsch ang kamay kaya gumalaw naman ang mga balloon na nakapalibot sa akin.

"Hi Princess" huh? may nagsalita? Sino? Teka? Princess?

Napatigil ako sa ginagawa ko nang may narinig akong nagsalita , inikot ko ang aking paningin hanggang sa -

o.o

O.o

o.O

O.O

Omo! Kailan pa sya bumaba galing sa Mount Olympus? Syete! Hindi ako nagsisinungaling pero napanganga ako sa nakit ako ngayon sa harapan.

Isang lalaking nakapolo na red at pants , may dala-dalang bouquet of flowers at may isang napakalawak na ngiti. Ilang beses na ba akong nainlove sa lalaking to tuwing nagsma-smile sya? Tae lang!

Pero teka? Ano bang meron ngayon?

"H-ha? A-ano?" nagsmile sya bigla sa akin. Isang ngiting makalaglag panty. Hahhahah joke lang! :DD

Bigla nyang iniatras ang isang upuan para makaupo ako kaya nagtataka akong umupo kahit sa loob ay kinikilig ako. Di bale ng naguguluhan basta lang kinikilig ako. XD

"Hi Cindy" sabi nya ng nakangiti. ANo pa bang bago? Eh crush ko yan eh , kaya todo ngiti sa akin.

"He-hello?" 

" Hahhaha. Nagtataka ka pa rin ba kung bakit may ganito?" 

"A-ah. S-sa katunayan , o-oo eh. A-ano bang me-meron?" Bigla syang tumawa. Syet! Ang husky ng pagtawa nya , lalaking lalaki, dagdag pogi points tuloy. <3

Crush Ako Ni Crush : CONFIRMED (Completed) (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon