Part 2 of My Last Few Days with Him

15 0 0
                                    

The Come Back.

(Part2- M.L.F.D.W.H.)

Kung nabasa niyo na ang (my last few days with him) paniguradong maiintindihan niyo ang flow ng story na ‘to Slight Horror ewan ko nga kung nakakatakot talaga eh.. Basta basahin niyo nalamang po kung gusto niyo.. pang-advance sa Halloween.. sana magustuhan niyo.. :)

Enjoy reading.. :)

---

may nakita akong notebook. tinignan ko kung ano yun.. nakasulat ang pangalan ni janine oh? baka sakanya ito.. 

 my last few days with him..

binuklat ko ang bawat page, para itong journal na scrapbook. nakitra ko dito ang mga picture namin.  at may nakita rin akong msg.

DEAR SHAWN,

 hello ! namiss mo ba ako? salamat ah. salamat sa lahat ng happy moments . Shawn.. I LOVE YOU.. hindi ko man nasabi sayo yan ng harapan atleast ngayon alam mo na. sana makahanap ka ng babaeng hindi ka iiwan.. at mamahalin ka forever. don't worry ako ang mag bibigay sayo nun. basta promise me.. kailangan mong maging masaya.. dahil kung hindi dadalawin kita.. thank you shawn i love you..

 Love; Janine

napaluha na lang ako sa nbasa ko.. janine.. bakit ka ba ganyan.. !

---

Nahulog ang hello kitty na stuff toy Tuminding ang balahibo ni shawn dahil naalala niyang ito ang palaging hinahawakan ni Janine ..

“Janine! Don’t you dare to scare me..you know that I hate scary things..” – sabi ni Shawn nang nakapikit at nakasubsob sa munubela ng kotse niya.

“Ang o.a. mo naman Shawn.. gaano ba ako kapanget para matakot ka nang ganyan?” – sabi ni Janine..

(Si Janine? Teka ? bakit nandito ulit si Janine? Diba patay na siya? – tanong ng readers.) syempre malalaman niyo yung sagot kapag binasa niyo.. )

Lumabas si Shawn ng kotse niya nang takot na takot.. sinara niya ng padabog ang pintuan ng kotse niya, (in the name of the father.. the son.. the holy spirit AMEN.. ) ipinagdasal ni Shawn ang kanyang girlfriend..

-__-“” how dare you Shawn.. ganyan ka na ba kasama saakin? Dati bago ako umalis.. sabi mo wag kitang iiwan tapos ngayon.. ayaw mo naman akong Makita! Anu ba talaga?

Huminga ng malalim si Shawn at pumasok sa kotse.

“Janine if it is you? why are you here? What’s the matter? didn’t I pray you as much ?” –tanong ni Shawn.

“Shawn naririnig mo ba ako? Para sayo kaya pa ako nandito.” –sabi ni Janine.

“do you need this journal?” Oh sige ipapasama ko ‘to sa hukay mo..” –sabi ni Shawn.

Biglang nahulog muli ang stufftoy na hellokitty sa ilalim ng upuan sa tabi ng driverseat.. dahilan para kilabutan muli si Shawn.

“oh com’on Janine! I’m just kidding” sabi ni Shawn, habang pinupulot ang stufftoy.

“HINDI NAMAN KASI AKO NAKIKIPAGBIRUAN DIBA.”-sabay sabi nilang dalawa..

“Janine! I miss you so much.. so much..” –sabi ni Shawn at tuluyan ng umiyak.. sunod-sunod ang pag-agos ng luha niya.. paano na ako ngayon? Gumawa ka nang paraan para Makita kita.. gusto kitang Makita..” – sabi ni Shawn..

 malungkot na nakatingin si janine sa kanya..

“ ipapabukas ko ang third-eye ko para Makita kita! Sang-ayon ka ba doon?” – tanong ni Shawn..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Come BackTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon