┏━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┓
┃ tiểu thuyết download đều ở http://bbs. txtnovel. com
┃
┃ Thư Hương dòng dõi sửa sang lại
┃
┃ phụ: 【 bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm gì phụ trách ┃
┃ nội dung bản quyền về tác giả sở hữu!
┃
┗━━━━━━━━━━━━━━━━━━━━┛
《( võng vương đồng nhân ) kỳ quái vận động Ⅱ》 tác giả: ngàn Phật nhân
Văn án:
Ta là Đệ nhất thí nghiệm tính nhân tạo nhân, đánh số 001, nhân loại tên là du từ. Của ta chế tạo giả cho ta hạ đạt cuối cùng một cái mệnh lệnh là: "Đương ngươi lại mở mắt ra thời điểm, nhìn đến người đàn ông đầu tiên, chính là ngươi tân phụ thân, ngươi muốn cùng hắn đi." Mở mắt ra nhìn đến cũng là hai người. Ta có hai cái ba ba sao? Này hai cái ba ba, không, phải nói người nơi này đều rất kỳ quái. Bọn họ bất chiến đấu cũng không làm thí nghiệm, tất cả mọi người thích ngoạn một loại kỳ quái vận động?
☆, kỳ quái vận động II tiết thức tỉnh
"5%... 12%... 26%... 39... ... 48%... 55%... 67%... 89%... 92%... 100%── tí tách tí tách tí tách tí tách! !"
"Hệ thống kiểm tra đo lường xong!"
"Số liệu chữa trị xong!"
"Hệ thần kinh đón bác xong!"
"Một lần nữa khởi động ────! !"
"Khởi động thất bại... Một lần nữa khởi động ──! !"
Mở mắt ra, là chói mắt bạch. Thân thể truyền đến từng đợt mệt mỏi, dường như không phải mình , động đều không động đậy . Trừ bỏ mơ hồ bóng trắng, thấy không rõ bốn phía gì đó, nghe thấy cửa phòng mở ra thanh âm, có người tiến vào, theo là đồ sứ rơi xuống đất giòn vang, có người thét chói tai: "Du từ ──! !"
Buồn ngủ quá.
Trừng mắt nhìn, lại ngủ đi qua.
Lại mở mắt ra, thân thể vẫn là không động đậy , trên tay truyền đến nhanh trất độ ấm, không biết bị ai nắm thật chặc , xuyên thấu qua da thịt cảm nhận được đối phương trong lòng bàn tay hãn ẩm ướt. Nhẹ nhàng giật giật ngón tay, bên giường truyền đến một trận chấn động, nhìn đến Fuji ba ba vẻ mặt kinh hỉ để sát vào: "Du từ, tỉnh sao?"
"A..." Há miệng thở dốc, phát hiện yết hầu làm ách, nói không nên lời nói.
Fuji ba ba mặt là lạ , một bên cười, một bên ánh mắt rưng rưng, muốn khóc không khóc bộ dáng, phủng du từ mặt, cùng hắn ngạch thiếp ngạch nói: "Ngoan, không có việc gì không có việc gì , tỉnh là tốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[võng vương] Kỳ quái vận động II
FanfictionVăn án: Ta là Đệ nhất thí nghiệm tính nhân tạo nhân, đánh số 001, nhân loại tên là du từ. Của ta chế tạo giả cho ta hạ đạt cuối cùng một cái mệnh lệnh là: "Đương ngươi lại mở mắt ra thời điểm, nhìn đến người đàn ông đầu tiên, chính là ngươi tân phụ...