Chapter VII: The Timeline VI

47 5 2
                                    

Tên dòng thời gian: Suetale

Tạo bởi: ZetaCrosslock

Số quái vật: 15

Số con người: 13

Số loài khác: 3

Lịch sử: 

Suetale là AU sau khi Frisk chơi Pascifist và giải thoát cho toàn bộ quái vật ra khỏi lòng đất. Những tưởng mọi người có thể có một cái Happy Ending mà họ mong muốn nhưng không. Có một thứ gì đó đang đến gần và đe dọa nền hòa bình cũng như tính mạng của toàn bộ cư dân trên hành tinh này. 

Frisk đã nhận ra điều đó nên đã Reset và bắt đầu lối đi Genocide. Điều này làm cho Sans đau đớn vì bản thân anh không muốn phải đối đầu với cậu, người bạn tuyệt vời nhất mà anh có. Nhưng khi ở hành lang phán xét, Frisk đã giải thích cho anh nghe mọi chuyện, rằng cậu cần EXP và LV để đánh bại thế lực nào đó đang có ý định tàn sát thế giới này, và cậu cần thức tỉnh Chara. Khi đó, Sans đã dừng cuộc chiến và để cho Frisk thắng sau khi cậu hứa sẽ chơi Pascifist và trả lại cuộc sống tuyệt vời mà họ từng có. Sau khi Sans chết và hóa thành cát bụi, cậu thức tỉnh được Chara và nói cho cậu nghe mục đích của mình. Chara gật đầu vì bản thân cậu cũng cảm nhận được điều đó. Thế là cậu hack vào mã Core của thế giới để LV của Frisk không biến mất vào lần Reset tới. Sau đó, Frisk trở lại với lối đi Pascifist cùng Chara và lại một lần nữa giải phóng toàn bộ quái vật. 

Khi lên mặt đất, toàn bộ quái vật đều được hoan nghênh và ai cũng có một công việc của mình trên mặt đất. Nhưng Chara, Frisk và Sans thì lại cảm nhận được điều bất thường đang xảy ra. 

Trong hành trình tìm hiểu, họ làm quen được với bộ ba Kris, Susie và Ralsei trong một lần Frisk vô tình bắt gặp Kris tại một cửa hàng DVD. Họ cũng làm quen được với 6 linh hồn được tái sinh khi lần đầu gặp họ trong ngôi trường của Toriel đang dạy.

Đồng thời, Frisk cũng làm quen được với ba cô gái khác trên mặt đất là Betty, Amber và Aliza.

Họ đều có một khoảng thời gian tuyệt vời trước khi họ nghe kể đến Risk và Hopie- một thợ rèn và một người bán những món đồ kì dị. Chara đã hiểu nhầm rằng họ là kẻ xấu và đang có ý định hủy diệt thế giới này vì cách hành xử của họ hơi bí ẩn. Thế là cậu bắt đầu khiêu chiến với Hopie và hoàn toàn bỏ qua lời can ngăn của Frisk. Sau 23 lần Continue, Chara đã thấm mệt và Frisk hoàn toàn có khả năng dừng trận chiến. Cậu xin lỗi về những gì mà Chara đã gây ra nhưng Hopie chỉ lắc đầu và mời họ vào trong quán của mình. Ở trong đó, Hopie đã kể về một truyền thuyết xảy ra từ lâu lắm rồi và cũng là nguồn gốc gây ra những chuyện như thế này ở hiện tại.

Chuyện bắt đầu từ 10000 năm trước, khi con người và quái vật vẫn còn sống yên bình và hòa hợp. Bỗng một ngày, con người nảy ra ý định tạo ra một cô bé loài người hoàn hảo không thiếu sót. Cô bé ấy biết được hết toàn bộ tri thức của nhân loại, giỏi tất cả mọi thứ, từ nữ công gia chánh đến thể dục thể thao. Họ đã để cho cô bé ấy mang một mái tóc màu cầu vồng và mắt cùng màu. Và cô ấy bất tử. Khi đó, bản thân Hopie đã thấy được một mối nguy hiểm tiềm tàng bên trong cơ thể đó. Thế là, dưới danh nghĩa một nhà nghiên cứu, cậu đã lẻn vào phòng thí nghiệm và chỉnh sửa lại một chút trước khi cô bé đó hình thành. Đó là cô bé đó sẽ bị tiêu diệt khi tất cả những linh hồn con người cùng tập hợp lại với nhau. Sau đó, cậu xin nghỉ việc và bắt đầu kế hoạch riêng của bản thân bằng cách trộm một linh hồn quái vật và hấp thụ nó. 

[Undertale AUs] The split eventNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ