Uzumaki Naruto, một ninja làng lá đang đứng trong đám đông, bọn họ nhìn vào cậu với một ánh mắt ghét bỏ nhưng cậu không quan tâm, cậu chỉ đang đứng đó và hứng những lời nói như mũi dao sắc đâm qua tim cậu. Cậu bực tức, máu sôi lên như muốn trào ra, luồng chakra chạy quanh người cậu, cậu điên lên, luồng chakra biến thành hình dạng một con cáo và...
.
.
.
Cậu mất nhận thức hoàn toàn trong vòng vài phút, khi đã hoàn hồn thì xung quanh cậu là xác người la liệt, mấy căn nhà gần dó cũng nát tan, trong cơn hoảng loạn cậu chạy thật nhanh ra khỏi làng và gần như không dừng lại. Cậu chạy mãi tới mức mặt đỏ lên, cậu té xuống, khuôn mặt vẫn hoảng và trong tim cậu chỉ còn một điều duy nhất, đó là " Ta là ai? "
Nước mắt nhỏ xuống người, cậu đứng dậy, đi thẳng một đường. Cậu đang tìm cái lẽ sống cho mình. Trên cao, một người đàn ông tóc dài đang theo dõi cậu.
Cậu đã đi quá xa làng rồi thì người đàn ông mới nhảy xuống và nói:
" Tên ta là Orochimaru, ta thấy được sức mạnh tuyệt vời của ngưoi rồi. Thật mạnh, đi theo ta thì ta sẽ đào tạo cho ngươi trở nên mạnh mẽ hơn. Ngươi sẽ phá hủy ngôi làng lá đó, ngươi sẽ trả thù được bọn nó.
Naruto suy nghĩ một lát rồi đi theo Orochimaru, cậu rất hận làng lá nên chắc chắn cậu sẽ tiêu diệt làng lá, trở thành là một hokage và tạo dựng một ngôi làng với sự hòa bình.
Đay là bộ truyện thứ II của mik. Mong mọi người ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Naruto) TA LÀ AI?
Actionngày nào đó naruto của chúng ta bị cả làng ghét bỏ, liệu cậu sẽ làm gì?