Chap 39: Bắn hay không bắn?

584 53 47
                                    

Bịch! Bịch! Bịch!

Kim Ngưu cùng tám nam chính chạy tới bến cảng thì nghe thấy hai tiếng súng lớn trên vách núi. Nhưng do quá tối bọn họ không biết chỗ đó đã xảy ra chuyện gì.

-Bạch Bạch nhắn là ở trên vách đá. Không lẽ..._Nhân Mã chợt nhớ ra

-Chúng ta mau lên đó xem!_Thiên Yết nói

-Được!!!

Bọn họ định quay lại đường lên núi thì trước mắt là Lâm Kim Linh đang chĩa súng vào mình.

-Lâm nhị tiểu thư, cô lại định ngăn cản chúng tôi sao?_Xử Nữ nhíu mày

-Phải! Các anh còn chưa nhận ra sao?

-Nhận ra điều gì?_Ma Kết nghi hoặc

Lâm Kim Linh cười khinh, hướng súng vào Kim Ngưu.

-Cô ta vốn không phải Lâm Kim Ngưu!

-Cái gì???

Các nam chính không tin vào tai mình nữa. Tất cả đều quay ra nhìn Kim Ngưu. Cô biết chuyện này sớm muộn cũng không thể giấu được nên không định biện hộ điều gì cả.

-Các người không tin? Vậy hỏi cô ta đi!

Lâm Kim Linh ánh mắt kiên định nhìn Kim Ngưu. Các nam chính vẫn đang sốc không nói lên lời.

-Đúng thế! Em không phải Lâm Kim Ngưu thực sự! Cự Giải cũng vậy, cô ấy không phải Trịnh Cự Giải thật sự!

-Sao có thể? Hai người đang đùa đúng không?_Song Ngư lắc đầu cười ngu

Bảy nam chính còn lại chết đứng tại chỗ. Chuyện quái gì đang xảy ra vậy?

Kim Ngưu quay ra nhìn họ.

-Thật ra thế giới này là thế giới của tiểu thuyết nữ phụ. Nơi bọn em tới hoàn toàn khác. Đó là lý do vì sao em và Cự Giải lại thay đổi tính cách và thân nhau như thế.

-Vậy là nhập xác ư?_Sư Tử nắm vai Kim Ngưu ánh mắt hoang mang

-Không sai. Chính là linh hồn ở thế giới kia nhập vào thân xác của thế giới này. Xin lỗi vì đến giờ mới nói cho các anh biết!

-Không đúng! Vậy Lâm Kim Ngưu và Trịnh Cự Giải thật...

-Đã chết cách đây từ 5 năm trước rồi.

Tám nam chính như chôn chân xuống đất. Bọn họ đang nghe chuyện gì thế này? Nhập xác? Thế giới khác? Linh hồn khác? Đây là trò đùa sao?

Lâm Kim Linh cười sung sướng nhưng lại biểu lộ sự bi thương đau khổ.

-Các anh đã sáng mắt ra chưa? Cô ta chỉ là kẻ đoạt xá, còn tôi...mới là nữ chính của tiểu thuyết này! Các anh bắt buộc phải thuộc về tôi!

-Cô im đi! Chúng tôi không phải đồ vật!_Bảo Bình quát

-Không phải đồ vật? Nhưng cũng chỉ là nhân vật được tạo ra! Các anh nghĩ mình có thể muốn gì được nấy sao?

Lâm Kim Linh không yếu thế mắng lại. Bọn họ không phản bác được gì. Ma Kết quay sang Kim Ngưu.

-Điều em nói là sự thật sao?

(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình yêu và Sự trả thù (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ