01 ผมอยู่ที่ไหน ?

2 0 0
                                    

   เมื่อผมรู้สึกตัวขึ้นมาอีกครั้ง ผมก็พบว่าตัวเองกำลังนอนอยู่บนพื้นที่แข็งๆของอะไรบางอย่างที่มันสะเทือนไปสะเทือนมาและมีเสียงดังราวกับเจ้าสิ่งแข็งๆที่ผมนอนอยู่นี้ได้กำลังเคลื่อนตัวไปบนถนนอันขรุขระของถนนในพื้นที่ชนบทที่เต็มไปด้วยความทุรกันดาร

   'นี่ฉันอยู่ที่ไหนกันนี่ ?' ผมถามตัวเองและพยายามที่ตะกายขึ้นมาจากพื้นแข็งๆ แล้วก็พบว่ามือทั้งสองข้างของตัวเองกลับถูกมัดไขว้ไว้ข้างหลังไปตั้งแต่ก่อนหน้าที่ผมจะรู้สึกตัวขึ้นมาซะอีก

   'ให้ตายสิ... นี่มันเรื่องอะไรกันว๊ะ ทำไมฉันจำอะไรไม่ได้เลยล่ะนี่ ?' ผมสบัดหัวตัวเองอย่างแรง เพื่อหวังจะให้หัวสมองของตัวเองฟื้นคืนจากความมึนงง เผื่อจะนึกถึงเหตุการณ์ก่อนที่ผมจะต้องมานอนกลิ้งถูกมัดอย่างที่ไม่รู้ที่มาที่ไปแบบนี้ได้

   แต่ผลจากการสบัดหัวอย่างแรงมันทำให้ผมรู้สึกปวดแปลบตรงที่บริเวณขมับซ้ายขึ้นมาทันที และจากนั้นผมก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นของเลือดสดๆ ใช่ล่ะ... กลิ่นของเลือดสดๆที่น่าจะไหลออกมาจากบาดแผลของขมับด้านซ้ายที่ผมกำลังปวดแปลบอยู่นั่นเอง

   เสียงของเจ้าวัตถุข้างล่างที่แข็งๆนี้ยังดังสะเทือนกึงๆกังๆไปเรื่อยๆ และผมก็เริ่มจะมีสติวิเคราะห์สถานะการณ์ขึ้นมาได้บ้างแล้วว่า แท้ที่จริงผมกำลังอยู่ในรถบางอย่างที่น่าจะเป็นรถตู้บางชนิด เพราะหลังจากที่ผมได้ใช้เท้าของตัวเองกวาดไปรอบๆตัวท่ามกลางความมืดที่แทบจะมองอะไรไม่เห็นของในรถคันนี้แล้ว ก็พบว่าขนาดของมันน่าจะเป็นรถตู้โล่งๆที่ไม่ได้มีเก้าอี้หรืออุปกรณ์อะไรอย่างอื่นอยู่ที่ด้านหลังแม้แต่น้อยนิด

   'ฉันอยู่ในรถตู้นี่เอง... แต่ทำไมกันล่ะ ทำไมฉันจึงมาถูกจับขังไว้ในรถตู้คันนี้ได้ล่ะ แล้วนี่มันกำลังจะพาฉันไปไหนกันล่ะนี่ ?"

   แต่พอผมหันไปมองทางด้านฝั่งซีกหน้ารถผมก็กลับรู้สึกว่ารถตู้คันนี้เหมือนจะมีผนังกั้นทางด้านซีกรถด้านหน้าออกจากซีกรถด้านหลังราวกับจะทำให้ซีกรถด้านนี้เป็นห้องนิรภัยที่ใช้ปกป้องสิ่งของหรืออะไรบางอย่างที่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งยวด และก็ใช่ล่ะ... นี่มันไม่ใช่รถตู้ทั่วไปอย่างแน่นอน เพราะแม้แต่ด้านข้างของรถทั้งสองฝั่งด้านในก็ไม่มีแม้แต่กระจกใดๆให้เห็นเลยทั้งสิ้น และแท้ที่จริง รถคันนี้มันก็คือรถนิรภัยบางอย่างที่กำลังจะนำผมไปยังสถานที่ที่ไม่น่าจะเป็นที่ที่ดีอย่างแน่นอนสำหรับตัวผม...!

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 18, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ID-09 เมื่อผมตามมาฆ่าผมWhere stories live. Discover now