1

300 6 2
                                    

Chương 1:

Dư Lộ Diễn trở lại thời điểm là cuối thu, Tạ Thừa Đông vốn là không biết, mà không chịu nổi Chung Kỳ hội một chữ không rơi nói cho hắn biết.

Hắn có chút điểm hoảng hốt, thời gian hai năm trải qua quá nhanh, năm thứ hai Chung Kỳ đều không thế nào nhấc lên Dư Lộ Diễn , Tạ Thừa Đông còn tưởng rằng Chung Kỳ đứt đoạn mất tưởng niệm, nhưng bây giờ nhìn thấy Chung Kỳ biểu tình, Tạ Thừa Đông liền phải biết, Chung Kỳ đối Dư Lộ Diễn trái tim kia còn chưa chết.

Như trước hừng hực thiêu đốt, lại như chính mình đối Chung Kỳ tình cảm giống nhau.

Hắn có chút điểm không cười nổi, nhưng vẫn là xé môi dưới, "Là sao, cái gì thời điểm?"

"Biết rõ máy bay, hắn không có nói với ngươi sao?" Chung Kỳ liếc hắn liếc mắt một cái.

Tạ Thừa Đông lắc đầu một cái.

Hắn và Dư Lộ Diễn vốn cũng không phải là đặc biệt quen thuộc bằng hữu, nếu như không phải là bởi vì Chung Kỳ, hắn khả năng cả đời đều tiếp xúc không tới Dư Lộ Diễn người như vậy, từ trên bản chất tới nói, hắn và Dư Lộ Diễn cùng Chung Kỳ đều là bất đồng, hắn có thể cùng Chung Kỳ chơi đùa từ nhỏ đến lớn, nói đến cũng không quá dễ nghe —— Tạ Thừa Đông là cô nhi, bảy tuổi năm ấy, đồng hồ phụ năm đó mang theo Chung Kỳ đến cô nhi viện làm từ thiện, chọn trúng hắn làm giúp đỡ học sinh, hắn từ tiểu học đến đại học học phí đều là Chung gia giúp đỡ.

Lúc đó hắn lần thứ nhất thấy Chung Kỳ, cùng hắn cùng tuổi Chung Kỳ ăn mặc rất chính thức, ngăn nắp xinh đẹp, lại như cái tiểu đại nhân, có lẽ là bị giáo dục qua, nghiêm mặt đứng ở trước mặt hắn, hắn lại xuyên người khác quyên tặng đến cô nhi viện quần áo, rất là eo hẹp, tiểu tiểu niên kỷ không học được giấu khiếp, ngay cả lời đều nói không hết chỉnh, Chung Kỳ tự nhiên hào phóng đối với hắn đưa tay ra, "Xin chào, ta là Chung Kỳ."

Lần này nắm tay, đem hắn tâm đều cấp cài ở, sau lần đó Tạ Thừa Đông liền trở thành Chung Kỳ tiểu tuỳ tùng, người khác đều cười Chung Kỳ nuôi cái đuôi, hắn nghe qua coi như, cũng không thèm để ý, Chung Kỳ thỉnh thoảng sẽ oán giận chính mình quá kề cận hắn, hắn liền thích hợp điều chỉnh mình cùng Chung Kỳ khoảng cách, đợi đến Chung Kỳ nghĩ đến hắn, tái cao hứng đến gần.

Hắn cho là tình huống như thế có thể vẫn luôn tiếp tục kéo dài, mãi đến tận xuất hiện cái Dư Lộ Diễn.

Chung Kỳ cơ hồ là đối Dư Lộ Diễn nhất kiến chung tình, nếu như nói Tạ Thừa Đông là Chung Kỳ đuôi, như vậy Chung Kỳ chính là Dư Lộ Diễn đuôi, thậm chí, chấp nhận lâu dài Tạ Thừa Đông còn muốn bị Chung Kỳ phái đi đi làm Dư Lộ Diễn đuôi.

Tạ Thừa Đông nghĩ, nếu như Chung Kỳ chịu khó chút, mọi chuyện tự thân làm, cũng sẽ không phát sinh chuyện sau đó.

Dư Lộ Diễn đi Anh quốc trước hai cái buổi tối, Tạ Thừa Đông cùng hắn lên giường.

Đó là cái bất ngờ, Chung Kỳ không biết, Tạ Thừa Đông cũng tuyệt đối sẽ không chủ động nhắc tới, ngủ Chung Kỳ tâm lý bạch nguyệt quang không phải là một chuyện nhỏ , dựa theo Chung Kỳ tính khí, e sợ chính mình liền xương cốt đều phải phá hủy.

Ta Khiêu Đi Bạch Nguyệt Quang Của Trúc Mã - Tam ĐạoWhere stories live. Discover now