Hoang De Chinh Do 53-114

356 0 2
                                    

Quyển thứ nhất lạc nhật hoàng hôn chương thứ năm mươi ba vị hôn thê ( canh thứ hai )

Tám độ ba tiểu thuyết võng 2010-9-13 7:29:37 bản chương số từ:3811

Lý Vịnh Thiện không phải một mình cận kiến đích hắn còn mang đến La Sơn môn đích tân nhiệm chưởng môn Lữ Khôi.

"Các ngươi tới gặp trẫm có việc gì?" Tiền Vĩ tận lượng dùng bình tĩnh địa ngữ khí hỏi nhưng hai người còn là nghe ra trong đó đích không nén phiền.

Lý Vịnh Thiện đinh Lữ Khôi một nhãn nếu không phải Lữ Khôi đích kiên trì hắn hôm nay là không muốn vì một điểm việc nhỏ tới gặp hoàng thượng đích lần này không biết quấy nhiễu hoàng thượng việc gì.

Lý Vịnh Thiện đích ánh mắt Lữ Khôi đương nhiên nhìn đến nhưng hắn cũng là tẩu đầu vô lộ (cùng đường) chỉ có thể tưởng hoàng thượng cầu trợ .

Lữ Khôi ngạnh lấy da đầu hướng Tiền Vĩ nói: "Thuộc hạ đặc tới thỉnh cầu hoàng thượng thi lấy viện thủ."

"Ngươi ngược (lại) là nói nói nhìn trẫm có cái gì giúp ngươi đích địa phương?" Tiền Vĩ ngược (lại) là có chút hiếu kỳ Lữ Khôi chính mình là tiên thiên cao thủ thủ hạ tốt xấu có hơn hai trăm hào người. Hiện tại chính hắn làm không được cư nhiên còn đến hướng hoàng thượng thỉnh cầu trợ giúp đích địa bước. Thật không biết hắn là ngộ đến cái gì phiền hà.

"Lần trước thuộc hạ đã nói lên tại hạ đích tiểu sư muội mất dấu tại trong hai ngày này thuộc hạ tìm khắp toàn thành thủy chung không có tìm được mặc (kệ)...gì manh mối. Thuộc hạ đã thực tại không có biện pháp chỉ có thể tưởng hoàng thượng thỉnh cầu trợ giúp." Lữ Khôi [thấy|gặp] hoàng thượng không có trách tội hắn đến quấy rầy đích ý tứ liền vội nói.

Tiền Vĩ suy nghĩ một chút có chuyện này hắn hướng Lữ Khôi nói: "Trẫm nhớ được không phải đã nhượng Lý thống lĩnh phái Cẩm Y vệ giúp ngươi một khối tìm người ư? Làm sao còn tới cầu trẫm?"

"Cẩm Y vệ là đã tại giúp đỡ tìm kiếm nhưng còn là không có tìm được mặc (kệ)...gì tiểu sư muội đích tung tích." Lữ Khôi dừng một chút khẽ cắn môi nói: "Thuộc hạ lần này tới là muốn mời cầu hoàng thượng xuất động ám vệ đến tìm kiếm tiểu sư muội!"

Tiền Vĩ tịnh không có như hắn sở liệu địa nổi lửa tới mà là hiếu kỳ đích hỏi: "Ám vệ? Cái gì ám vệ?"

Lữ Khôi giải thích nói: "Thuộc hạ nghe Lý thống lĩnh sở nói Cẩm Y vệ tuy nhiên là thập phần lợi hại đích tình báo tổ chức nhưng hoàng thượng trong tối còn có một cái tình báo tổ chức [nó|hắn] lợi hại chi nơi là Cẩm Y vệ xa xa so không hơn đích. Bởi vì không biết này tổ chức đích danh xưng cho nên Lý thống lĩnh xưng nó [là|vì] 'Ám vệ' thỉnh hoàng thượng thứ thuộc hạ lớn mật thuộc hạ hy vọng hoàng thượng có thể phái ra cái này tình báo tổ chức đến tìm kiếm tiểu sư muội."

Lý Vịnh Thiện nhìn hướng Lữ Khôi đích ánh mắt quả thực là muốn ăn người hắn vốn là tựu tại sau hối hướng Lữ Khôi đề tới "Ám vệ" đích sự kết quả không nghĩ tới Lữ Khôi chiếu nói thực cư nhiên một điểm cũng không che đậy. hắn tại thật sâu địa hối hận: đương sơ đối phương tại vũ lực đem bức đích lúc biết rõ đối phương không dám giết chính mình đích dưới tình huống chính mình vì cái gì còn muốn khuất phục?

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 24, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hoang De Chinh Do 53-114Where stories live. Discover now