Hoang De Chinh Do 115-164

237 0 0
                                    

Quyển thứ nhất lạc nhật hoàng hôn chương thứ một trăm mười lăm trọng trang thân vệ

Tám độ ba tiểu thuyết võng 2010-9-19 10:45:34 bản chương số từ:3611

Sáu vĩ cùng Trình Vân Thanh hai người hống thật lâu. Mới khiến Tiền Hân Nhi đánh tiêu xuất cung đích liên theo.

Tuy nhiên đối (với) này nữ nhi cũng là thập phần sủng ái nhưng hắn cũng không muốn đem nàng mang đi ra ngoài. Trong đó đích nguyên nhân một phương diện là sợ Tiền Hân Nhi không cẩn thận bạo lộ mọi người đích thân phận một phương diện khác cũng là Tiền Vĩ hôm nay đích an bài đã bài đầy không có quá nhiều đích nhàn rỗi thời gian. Rốt cuộc quốc gia đại sự không thể có chút nào đích buông lỏng.

Ăn xong rồi bữa sáng Tiền Vĩ mang theo Trác Diệu Nhi liền hướng ngoài thành đích quân doanh ra . Tuy nhiên ly khai đích lúc [bị|được] Tiền Hân Nhi chỉ trích lừa người nhưng Tiền Vĩ cũng không có biện pháp.

Trác Diệu Nhi kỳ thực một mực tựu tại Tiền Vĩ đích phụ cận nhưng chỉ cần có Trình Vân Thanh tại nàng tựu thủy chung không chịu xuất hiện. Mà nàng đích vũ lực đã đến chín mươi hai điểm đã là tiên thiên chóp đỉnh đích thủy bình có thể nói là Tân Thủy thành trong đích đệ nhất cao thủ Tiền Vĩ căn bản hiện không ngớt Trác Diệu Nhi đến cùng tránh tại nơi nào.

Một Trần công công thủy chung kiên trì muốn lưu tại trầm Giang Thành không chịu đi theo. Tiền Vĩ tựu rất làm không rõ ràng điểm này Trần công công rành rành không có đem đương sơ đích lời thề đặt tại tâm thượng.

Tiền Vĩ đặc ý giao đại lý giáo thiên lưu lại bồi Tiền Hân Nhi ngoạn phản chính nhượng lý giáo thiên này gia hỏa lão lão thực thực địa trông giữ hoàng cung cũng không hiện thực. Mà Tiền Vĩ muốn là đem hắn mang theo trên người đích lời cũng bận lòng hắn cho chính mình dọa người.

Tiền Vĩ lần này đi đích là chính mình thiết lập đích thân vệ doanh địa. Tại kinh qua ba năm đích tích lũy sau. Thân binh đích quy mô cuối cùng đạt đến một ngàn có thể tại trên chiến trường phái một chút dùng trường . Tại hiện cấp những người khác chỉ có thể đề thăng cựu thứ chủ yếu thuộc tính sau Tiền Vĩ buông rộng thân vệ đích nhập tuyển tiêu chuẩn chỉ cần là tinh nhuệ vũ lực tư chất đến sáu cũng có thể. Rốt cuộc muốn là vũ lực thấp đích lời tư chất tái hảo cũng không dùng .

Nhượng hắn có chút ngoài ý đích là Già quốc nguyên lai đích binh sĩ vũ lực tuy nhiên thấp một điểm Nhưng mà lại là một chút tư chất thập phần hảo đích. Tiền Vĩ đặc ý lựa ra một chút tư chất thấp hơn ba đích kinh qua nghiêm cách đích luyện ngược (lại) là có không ít người đạt đến thân vệ đích nhập tuyển tiêu chuẩn.

Kỳ thực thân vệ đích nhân số còn có thể thăng lên một chút đích nhưng là những binh sĩ này đại đều là tuyển từ cấm quân thân binh doanh đích tinh nhuệ Trương Diên Trinh đã chết sống không chịu tái thả người còn phóng ra lời tới: tại điều rút kỵ binh doanh binh sĩ đích lời kỵ binh doanh chiến đấu lực giáng xuống đích lời hắn khái không phụ trách!

Tiền Vĩ sau cùng đề ra cấp kỵ binh doanh tuyển ra tới đích một mười tinh nhuệ cũng phục dùng Đại Lực hoàn mới đem Trương Diên Trinh vỗ an đi xuống. đương nhiên này một ngàn đích kỵ binh muốn so thân vệ đích vũ lực thấp hơn một chút .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Nov 24, 2010 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hoang De Chinh Do 115-164Where stories live. Discover now