...Học viện Quân Y...
Kim Ngưu quẹt thẻ cổng rồi chạy vào trường. Hiện tại đã 7 giờ hơn, mà 7h30' là phải tập trung dưới sân để bắt đầu tập huấn. Quân y nữ thường sẽ không bị gò bó bằng các quân y nam nhưng hôm nay có người dự giờ nên phải làm đúng quy củ.
-Tiểu Ngưu!
-Tiểu My?
Kim Ngưu quay lại thì thấy một cô gái tóc ngắn ngang vai mặc quân phục xanh chạy tới miệng tươi cười hớn hở. Đây là đồng phục của các cô, hiện tại Kim Ngưu cũng phải đi thay.
Cô gái kia tên Dương Vân My, một trong năm nữ sinh viên quân y khóa hai mà Kim Ngưu đang theo học. Học viện Quân Y có số điểm của nữ rất cao nên rất ít nữ.
-Đoàn quân chủng dự giờ toàn trai đẹp từ nước ngoài về thôi! Đẹp lắm đó, Tiểu Ngưu!
-Hơ hơ.
Kim Ngưu cười khờ, Vân My thật giống với Cự Giải. Đều mê trai như nhau, cô khổ ghê mà!
-Mau đi thay đồ đi! Nhanh đi để còn ra chiêm ngưỡng dung nhan của họ!
Vân My đẩy Kim Ngưu vào phòng thay đồ.
-...
...Một lúc sau...
Vừa thay xong, Kim Ngưu bị Vân My kéo tay chạy như bay xuống sân tập trung. Vì là khu vực tập huấn nên rất trang nghiêm, từng đoàn từng đoàn đang đi vòng quanh, tư thế chỉnh tề. Tiếng bước chân dồn dập khí thế, mặt người nào người nấy đều như liệt cơ không có bất cứ biểu hiện gì.
Quân y nữ rất ít nên các cô sẽ gộp chung đoàn với những quân y khóa trên và khóa dưới.
-Nhìn đi nhìn đi! Trai quân nhân quả nhiên là cực phẩm!
Vân My chỉ vào mấy anh tiên phong đi đầu. Kim Ngưu gật gù.
-*Bọn họ thật cao! Chắc được gần mét 9 nhỉ?*
-TẬP HỢP!!!
Tiếng hô tiên phong của một chị khóa cuối vang lên, hai người lập tức nhập vào đội hình đã được chuẩn bị sẵn từ trước.
-Bước đều! Bước!
Theo như nội dung được phổ biến, sau khi diễu hành một vòng thì họ sẽ thực nghiệm băng bó, giải phẫu mô phỏng. Đoàn quân chủng sẽ đi giám sát một lượt nhận xét những ưu khuyết điểm để rút kinh nghiệm và viết báo cáo về cho trường. Nếu làm tốt bọn họ có thể được cử ra nước ngoài du học. Đó là cơ hội khó có cho sinh viên nghèo giống Kim Ngưu. Vì vậy cô nhất định phải cố gắng hết sức!
Trên hàng ghế dự giờ có rất nhiều quân nhân mang cấp bậc khác nhau, ngay cả những bác sĩ nổi tiếng trong và ngoài nước cũng đến. Thật sự đã khó lại càng khó hơn!
-Thấy nữ quân nhân kia không? Trông cô ấy thật xinh xắn!
Vị bác sĩ trẻ tuổi đẹp trai tuấn tú chỉ về phía đoàn nữ sinh quân y cười nói. Nam quân nhân bên cạnh anh nhìn theo hướng chỉ, âm trầm không nói gì.
Kim Ngưu cảm giác có người đang nhìn mình. Nhưng hiện tại không tiện quay ra. Chẳng biết từ khi nào trực giác của cô lại nhạy bén đến thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình yêu và Sự trả thù (2)
Non-FictionNối tiếp phần 1: Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ Mong mọi người tiếp tục ủng hộ ta nha ^^!