11

254 15 5
                                    

Cậu hỏi người đó đã làm gì để khiến tôi thích nhiều đến thế?Tôi trả lời :người đó không cần làm gì cả,chỉ cần xuất hiện thôi,là đủ rồi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu hỏi người đó đã làm gì để khiến tôi thích nhiều đến thế?
Tôi trả lời :người đó không cần làm gì cả,chỉ cần xuất hiện thôi,là đủ rồi.

♤♤♤

Thứ ánh sáng mờ nhạt đó từng tia một hách vào mặt. Căn phòng trở nên ấm áp hơn nhờ nó. Nhưng không gian hết sức tĩnh lặng, chỉ có những tiếng "tít,tít" liên hồi không có điểm dừng. Thứ âm thanh máy mốc đó cộng với mùi thuốc nồng nặc khắp phòng xộc thẳng vào mũi.

Jisoo ngồi cạch giường bệnh mặc cho đã bị cảnh báo mùi thuốc này không tốt cho sức khỏe người bình thường. Còn người nằm trên giường không ai khác là Jennie, người mắc đầy những sợi dây truyền các chất lỏng khác nhau ,từ các cái máy khác nhau, còn cô thì nằm bất động với những nhịp thở yếu ớt.

Jennie đã bất tỉnh cả đêm qua,tuy được nói là đã ổn nhưng Jisoo không khỏi lo lắng. May mà trên người Jennie có máy  định vị do cô gắn ngay cái đêm mà mọi chuyện xảy ra. Khi cô cùng một số người tới đó vào sáng mai thì không khỏi bàng hoàn vì Jennie yếu ớt nằm bất động trên sàn của một căn nhà hoang, máu thì lên láng khắp nói. Ngay cả trên người Jennie cũng có rất nhiều máu.Cô bế Jennie vào lòng mình thì phát hiện một vết thương kì lạ trên tay con bé, và cả dòng chữ trên đùi,khiến đầu cô có rất nhiều câu hỏi. Da Jennie lạnh ngắt và dường như không còn chút máu vì nhiệt độ nơi đây, hơi thở thì không đều. May mà cô có nhờ một số thuộc hạ đi theo để kịp đưa Jennie về nhà. Khi về nhà, mẹ cô đã ngất liệm đi khi thấy con gái mình như vậy.

Đã hơn 24h đồng hồ trôi qua mà Jennie vẫn không tỉnh dậy, cô cứ như thế chẳng tốt hơn cũng chẳng xấu đi.

"Jisoo, con ăn gì đi, để mẹ trong này cho"

"Mẹ tỉnh rồi à, thôi con không sao"

Jisoo đã nhất quyết ở lại, bà mẹ buồn rầu đi ra ngoài.
Từ lúc đưa Jennie về, Jisoo đã không cho một thứ gì vào bụng,nhưng không sao cô muốn ở đây lâu hơn. Giá như lúc đó cô nói cho Jennie biết trước, nếu nó được cô thốt ra thì chắc Jennie đã không như bây giờ. Cô sẽ dùng lời lẻ nhẹ nhàng để nó hiểu chứ không phải như vậy. Còn vết thương kia là sao, nó như là bị một loài gì đó cắn,chó sói, nhưng nếu chó sói đã tấn công Jennie thì không có thể nào mà nó lại tha mạng cho một con mồi béo bổ cả. Rốt cuộc là sao.

                       ◇◇◇
"Tối qua hyung đi đâu thế"

"....."

"Này, huyng đừng đơ mặt ra như thế "

Chúng Ta Không Giống Nhau [BangPink]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ