Chapter 19.5

3.3K 49 1
                                    

HUMUGOT ng malalim na hininga si Sophia habang tinititigan ang sariling repleksiyon sa salamin ng banyo ng kuwarto ni Vince sa condominium unit nito. Gusto niyang matawa sa sarili dahil nakakaramdam pa rin siya ng kaba kahit na hindi naman ito ang unang gabing aangkinin siya nito.
“Sweetheart,” narinig niyang tawag ng asawa.
Inayos niya ang suot na night dress na inihanda niya pa para sa gabing ito at lumabas na ng banyo. Nakita niya itong nakaupo sa kamang punong-puno ng petals ng mga pulang rosas. Tumayo ito pagkakita sa kanya, nakasuot na lang ito ng boxer shorts nito.
Lumapit siya dito at tumingala para titigan ang guwapong mukha nito sa malamlam na ilaw na naroroon. He had already cut his hair, bahagya na lang tumataklob iyon sa tainga nito. She smiled at him lovingly.
He looked down at her, love was very visible in his eyes. “You are so beautiful, sweetheart,” he whispered, voice husky.
Ipinatong nito ang mga kamay sa balikat niya at marahang ibinaba ang lace ng suot niyang night dress. Nahulog iyon sa paanan niya. Wala siyang anumang suot sa loob niyon kaya humantad na dito ang hubad niyang katawan. His eyes smoldered with desire.
Tumingkayad siya at hinalikan ito sa mga labi. Ang mga kamay nito ay pumulupot na sa baywang niya, his lips excitedly moved with hers.
“You’re making me crazy, sweetheart,” bulong nito nang bahagyang ilayo ang mga labi sa kanya para pakatitigan ang mukha niya.
She licked her lips. “I can make you crazier,” she smiled seductively. Bago pa ito makapagsalita ay lumuhod na siya sa harapan nito.
“Sophia,” he hissed as he realized what she meant.
Her hands wrapped on the waistband of his boxers and gently pulled it down. His hard maleness sprang free right in front of her face.
Tumingala siya dito at nakita itong nakayuko sa kanya. His face showed resistance but his eyes were filled with anticipation. She wrapped her hands on his maleness and saw him closed his eyes in pleasure. She looked back at his hardness and started licking it like a kitten. Narinig niya ang malakas na pag-ungol nito.
Gusto niyang gawin ang lahat para mapasaya ito, para maiparamdam dito kung gaano niya ito kamahal, para makabawi sa lahat ng pagkukulang niya noon.
Together, her hands and mouth worked magic on him. Her heart beating fast while hearing those wild groans from his lips.
“Sophia,” he groaned, his hips slowly thrusting. His desire hitting the back of her throat. Napahawak na ang kamay nito sa buhok niya. “Sweetheart, I need to be inside you now… Please…” his voice quivering with passion.
She gave one loving kiss on the tip of his manhood before she stood up. Napamulat ito at napatitig sa kanya.
Nginitian niya ito ng ubod ng tamis. “Mmm… my husband tastes so good,” ungol niya.
Marahas pa rin ang paghinga nito nang mariin siyang hinalikan sa mga labi. Ilang saglit lang ay sumampa na ito sa kama at humiga doon. Sumunod siya at buong pagmamahal na tinitigan ito. She slowly sat astride him and felt his hardness slowly filling her wholly.
She groaned vulnerably as she moved on top of him in a rhythmic way. Oh, it felt so good. Nakahawak lang ito sa baywang niya at nakatitig sa kabuuan niya. His own face filled with fervor and delight. She stared back at him and totally lost control.

[Completed] The Breakers Corazon Sociedad Batch 1 Book 8: Vincent FabellaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon