- Aziraphale x Crowley
- Angle x Angle
- I promise that I will find you.
———————————เบื้องบนที่สูงส่ง อันเป็นที่อยู่ของเหล่าทูตสวรรค์มากมายหลายสิบล้านตน ที่กำลังเฝ้ามองจักรวาลอันใหญ่โต ปราศจากสิ่งชั่วร้ายเข้ามาก่อกวนเหมือนอย่างทุกครั้ง อาซีราเฟล ทูตสวรรค์ผู้มีหน้าที่เฝ้าประตูแห่งสวนอีเดน กำลังเดินประสานฝ่ามือสำรวจไปทั่ว ดวงตากลมสีฟ้าคู่นั้นเพ่งมองไปยังดาวเคราะห์ดวงหนึ่ง ที่ซึ่งเป็นถิ่นกำเนิดของมวลมนุษย์ หรือเรียกในอีกชื่อหนึ่งคือ 'โลก'
เมื่อนานมาแล้ว พระเจ้าได้สร้างโลกใบนี้ขึ้นมา พร้อมกับมนุษย์สองตนที่กำเนิดขึ้นในสวนอีเดน อาซีราเฟลเฝ้ามองพวกเขาอยู่ที่นั่นอย่างทุกๆวัน เพื่อจะได้เห็นถึงการเจริญเติบโตของพวกเขา แต่แล้วเหมือนอัครทูตสวรรค์ดันส่งใครมาอีกตน เพื่อเฝ้าจับตามองมนุษย์สองคนนั้นร่วมกันกับเขา ทูตสวรรค์ที่กำลังโดนลงโทษและมีบัญชีดำติดตัว เพียงเพราะดันไปผูกมิตรกับเหล่าปีศาจที่ซึ่งเป็นศัตรู
อาซีราเฟลไม่อยากจะปฏิเสธเลย ว่าทุกครั้งที่ตนต้องมายืนเฝ้ามองการใช้ชีวิตประจำวันของมนุษย์พร้อมกับทูตสวรรค์อีกตนหนึ่งนั้น ตัวเขาเองอดไม่ได้ที่จะต้องลอบมองใบหน้าคมนิ่งเงียบ ที่คาดเดาความรู้สึกได้ยาก ไหนจะเส้นผมยาวสวยเลยบ่าน้้นอีก
โครวลี่ย์ไม่รู้ว่าตนเองกำลังโดนแอบมองจากใครบางคน แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่ได้รู้สึกอะไรไปมากกว่าความเบื่อหน่าย ที่โดนใช้ให้มานั่งจับตามองมนุษย์โง่เง่าสองคน ที่เอาแต่จ้องต้นแอปเปิ้ล แล้วลังเลว่าจะกินมันหรือไม่ดี อาซีราเฟลเป็นทูตสวรรค์ที่จิตใจดีเกินกว่าที่ตัวเขาจะรู้จักหรือเป็นมิตร
ESTÁS LEYENDO
[TH] ineffablehusband ( good omens )
Fanficความสัมพันธ์หกพันปีนี่กร๊าวใจจังเลยค่ะ 😭 จะทำไงถึงมูฟออนจากคู่นี้ได้คะ แง้ๆๆ หวังว่าจะชอบฟิคสั้นๆนี้กันนะคะ 😈😇