Chương 1

263 19 0
                                    




"Harry? Harry là cậu chứ còn ai nữa! Cậu bị sao vậy?"

Nghe thiếu niên tóc đỏ đáp Liam nhíu mày một lần nữa đưa mắt cẩn thận đánh giá khung cảnh trước mắt. Giường trắng tinh, không khí lưu đọng mùi thảo dược, chai lọ dán nhãn đủ màu, bốn bức tường ẩn ẩn ma trận chống xâm nhập, nếu hắn đoán không lầm thì đây chính là một căn bệnh thất, còn là một căn bệnh thất thập phần xa lạ.

Sở dĩ nói rằng xa lạ, đó là bởi vì ở Đất Thánh từ mấy ngàn năm trước đã không còn xây dựng bệnh thất nữa rồi.

Tuy Đất Thánh, hay nói đúng hơn chính là ma pháp đại lục, cũng có một loại chức nghiệp gọi là bác sĩ, nhưng khác với dược sư thuộc tính Mộc hệ chủ tu chế dược sau đó mở cửa hàng rao bán, bác sĩ lại mang trong người thuộc tính Ánh sáng chủ tu chữa trị cùng tinh lọc. Cho nên thông thường ma pháp sư bị thương hoặc thân thể ra vấn đề đầu tiên đều sẽ trước uống dược sau đó mới đi tìm bác sĩ tinh lọc cơ thể.

Tinh lọc cơ thể, nói thì nghe có vẻ quan trọng, thực chất chính là một cái phất tay mà thôi. Vậy nên bệnh thất gì gì đó đều là dư thừa!

Nói nhiều như vậy cũng chỉ có thể chứng minh một chuyện, nơi đây đã không phải Đất Thánh.

Một bên tiếp tục đánh giá, một bên lại âm thầm thả Linh thức tản ra không khí thăm dò, kết quả lại khiến hắn càng thêm kinh ngạc.

Nồng độ nguyên tố pháp thuật trong không khí vô cùng mỏng manh, Liam cố hít thật sâu vài lần, nhưng vẫn không cảm nhận được nguyên tố pháp thuật rrong cơ thể gia tăng thêm bao nhiêu.

Nơi này là nơi nào? Và tại sao hắn lại ở đây?

Lục lọi ký ức của mình,  Liam cuối cùng cũng nhớ được một chuyện quan trọng, rằng 'hắn' đã chết.

Phải, đã chết, là bởi vì nóng lòng muốn thử thăng cấp Thuật sư mà xảy ra ngoài ý muốn, nổ tan xác chết mất. Nhưng khi lần nữa có lại ý thức, hắn mới kịp nhận ra rằng chẳng hề có một sự ngoài ý muốn nào trong việc này cả.

Hắn vốn là con trai duy nhất của Leo Saint, gia chủ dòng chính Saint gia, gia tộc có huyết mạch cận kề với Thần Sáng Thế nhất. Mang trên người thuộc tính Lôi hệ quý hiếm, từ sớm đã được nhận định là người thừa kế sáng giá cho vị trí thứ bảy của Thánh Điện, hắn được xưng tụng là đỉnh danh thiên tài, sớm từ năm tuổi đã trở thành Học đồ, hai mươi tuổi thăng cấp Pháp sư, một trăm ba mươi ba tuổi thăng cấp Đạo sư, tấn cấp thần tốc khiến người người ngưỡng mộ.

Mà trước khi chết, hắn chỉ mới vừa tròn hai trăm năm mươi ba tuổi. Tuổi này ở ma pháp giới tựa hồ chỉ mới thành niên, cho nên thành tích của hắn đã gây nên một trận chấn động không nhỏ.

Tính cách Liam vốn dĩ lạnh nhạt, hắn rất ít giao tiếp cùng người ngoài, tuy đối với cha mẹ, bằng hữu cũng có vài phần ôn hòa, nhưng cũng chẳng nhiệt tình thêm bao nhiêu. Số người có thể được hắn xem là bằng hữu đếm lên chưa hết hai bàn tay, thế nhưng trong đó lại có một điểm sáng.

Sierra Lei, vị hôn thê được Thánh Điện chỉ định cho hắn năm hai trăm năm mươi tuổi.

Liam đối xử với nàng không tệ, hữu cầu tất ứng, cũng chưa từng vì nàng cấp bậc quá thấp mà chê nàng kéo chân sau. Thậm chí năm đó thời điểm lên chiến trường còn vì cứu nàng mà suýt mất mạng, sau đó còn vì thương tích mà mất đi cơ hội tấn cấp Đạo sư cao cấp.

[HP] Tối Cường Ma Pháp Sư Đương Cứu Thế ChủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ