Chương 13.
Vương Nguyên à, 14 năm trước liệu đã xảy ra chuyện gì? Chuyện gì đã khiến một cậu bé ngây thơ hồn nhiên như cậu biến thành một người băng lãnh đáng sợ như hôm nay chứ?
Khi nào cậu trở về, nhất định tôi và cậu sẽ quyết đấu một trận sinh tử vì đã làm Chí Hoành đau lòng đến thế này! Nhất định không tha!
***
14 năm sau.
- Đại Nguyên!
- A, Nhất Lân! Cậu làm gì ở đây? - Mặt Vương Nguyên biểu hiện hai từ bất ngờ.
- Hừ! Bạn bè lâu năm không gặp mà thế đấy!
- Đâu có, tớ chỉ hơi bất ngờ khi gặp cậu ở đây.
- Ha, công ty tớ làm việc ký hợp đồng với công ty cậu mà, tớ sao có thể vắng mặt cơ chứ!
- À, ra thế, chúng ta hợp tác vui vẻ nhé! Có dịp mời cậu đi ăn, giờ tớ đi có việc đây!
- Ừ, bye! Làm việc tốt ha!
Vương Nguyên nói xong liền đi luôn, bỏ lại một Nhất Lân vẫn đang nát óc suy nghĩ...
Vương Nguyên à, 14 năm trước liệu đã xảy ra chuyện gì? Chuyện gì đã khiến một cậu bé ngây thơ hồn nhiên như cậu biến thành một người băng lãnh đáng sợ như hôm nay chứ?
Lưu Nhất Lân vừa nghĩ vừa thở dài lắc đầu thì bỗng điện thoại cậu reo lên.
- Cưng à, anh đang bận, chiều sẽ dẫn em đi mua đồ!
- Ứ chịuuuuuu, muốn bây giờ cơ!
- Không được, chiều! Đừng cãi! - Nhất Lân quát lên qua điện thoại.
Giọng nói bên kia im bặt, rồi cũng nói "ok".
Thật bực mình! Cớ gì ba mẹ cứ bảo mình phải ở bên cô gái này chứ? Ngoài vẻ bề ngoài dễ thương phát sợ thì cô ta chỉ là cái vỏ rỗng! Còn lâu mới bằng được cậu ấy, vậy mà khi Nhất Lân dẫn cậu về thì cả nhà đều không chịu, cứ bắt ép mình ở bên cô gái này! Đúng thật bực mình mà!
***
- Vương Nguyên! Chết rồi!
- Chị Diêu, chuyện gì vậy?
- Chủ tịch...chủ tịch...bị tông xe khá nặng...
- Chị Diêu! Chị nói thật sao?! Ba tôi hiện đang ở bệnh viện nào?!
- Bệnh viện Nhân...Ái...
- Chị cứ ở đây bình tĩnh, tôi phải đến bệnh viện đó!
Ngay lập tức, Vương Nguyên chạy xuống nhà để xe, tra chìa khóa vào ổ và ngay lập tức phóng đi.
...
Bệnh viện Nhân Ái.
Đây rồi! Ba à, đợi con nhé!
TMD nhà nó chứ! Chạy vào hỏi thì làm gì có ca đụng xe nào vừa mới được đưa vào! Cả người đàn ông nào tên Vương Nhất cũng không có! Chị Diêu, nhất định bố tôi đã mua chuộc chị rồi chứ gì?! Đảm bảo ba cậu chính là muốn kéo cậu ra khỏi công ty để làm gì đó đây mà! Nhưng mà, thôi cũng kệ, trời đẹp thế này ngại gì không hưởng thụ không khí trong lành trời ban chứ nhỉ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [KaiYuan] [Khải-Nguyên] Này, anh là của em nhé?
Fanfiction_14 năm trước_ "Em giả làm người yêu của anh, đó là điều kiện đấy!" _14 năm sau_ "Chúng ta chưa từng hủy bỏ điều kiện đó phải không? Bây giờ em vẫn là của anh chứ?" __14 năm trước là anh nói ra điều kiện__ __14 năm sau là cậu nhắc lại...__ **Anh l...