Klaire's POV
Bakit sa lahat ng lalake siya pa?
Urgh!
*Admin*
Kukunin lang namen Schedule namen. Magkakaklase lang din naman kame.
Kasalukuyan nagtatawan yung tatlo. Nang biglang dumating si Cyrille Ong.
Chinito.
"Hi! Klaire!" Boyfriend ko nga pala siya. Tinext ko siyang pumunta dito sa Admin. Kase, OP na OP ako sa mga kasama ko.
Alam nang lahat na naglolokohan lang kame. Joke. Wala lang nakakaalam kanina ko lnag sinagot yan.
I'm used snobbing my fans, schoolmates before. But it all change nung makilala ko si Dana
She's a good advicer.
But, i think kailangan ko nang ibalik lahat nang kamalditahan ko. I don't know. What came into my mind pero, kating kati na talaga akong maging mabait!
Naiinis ako sa tuwing nakikita ko yang Zach na yan! Ang landi landi.
Alam kong sikat siya sa Baretto University. Pero, bakit niya kailangang lumipat dito?
He broke my heart. Yes! He did!
Flashback...
Kaklase ko siya since Kinder to High School dito sa Padilla University. But, suddenly nag transfer siya nung 2nd year na kame.
And before, niyang magtransfer. Ilang beses niyang sinabi na ako lang bestfriend niya.
Pero, nagulat ako nung nabalitaan kong pumunta pala siya ng US.
Alam kong matagal na yun 3rd year College na kame. Kailngan ko nang kalimutan yun.
Ang hindi ko lang makalimutang sinabi niya.
'babalik ako. Babakasyon lang kame ng US. Liligawan pa kita.'
Sabi niya pagbalik niya liligawan niya pa ko.
Then, suddenly sabi nila pagbalik nila may kasama siyang girl. At ang babaeng yon ay girlfriend niya.
Arrange-marrage na pala sila. Di niya sinabi saken.
Tapos, sinabi niya pang liligawan niya ko.
He lied!
Kaya pala nagtransfer na siya ng School. Yun nga ay ang Baretto University.
End of flashback...
BINABASA MO ANG
The Enemies
Teen FictionAno kayang mangyayari kung ang Hearthrob-Prince ng Baretto University ay lumipat ng Padilla University. Kung saan kilala ang Campus-Princess na tinitingala ng lahat. Wala pang nagbalak na manligaw dito kase, alam na nila ang magyayari. In-short BU...