1

1.4K 24 6
                                    

Chương 1:

Nói rõ trước, sinh hoạt nhất định là vừa khổ vừa mệt, thế nhưng tình cảm diễn là ngọt, dù sao cũng là hiện thực hướng chủng điền văn.

Nếu như nói có vị trí địa lý hoặc là sai lầm của hắn, đại gia góp ý đi ra ta thay đổi, cái nghề này ta cũng không hiểu, ta là tìm xe chở hàng tài xế hỏi, con đường cùng với trên đường khả năng gặp phải tình huống, đều là tìm người hỏi thăm, nhất định sẽ có ra vào địa phương.

Tần Sấm hùng hùng hổ hổ từ trên xe bước xuống, cửa xe bị hắn suất vang động trời, "Tiên sư nó, tiểu cà chớn cùng ta trang nghe không hiểu, vải dầu không cho ta trát hảo, sau đó lên xa lộ, không được bay lên, làm mẹ hắn."

Ngôn ngữ không thông, hoàn vội vã hạ hàng, mấy ngày nay đều là ở trên xe quá, lại tăng thêm khí trời ấm, dù cho Tần Sấm không là một cái người ý tứ, đều cảm thấy được trên người khó giải thích được khó chịu, tưởng phải nhanh tìm một chỗ gột rửa tắm.

Qua mãnh tịch mài khờ cửa ải, hô hấp đến tổ quốc không khí, Tần Sấm mới dần dần cảm thấy được chính mình như một người dạng.

Chính gặp trời mưa thời tiết, cũng may qua cửa ải khẩu sau, mãnh tịch bên này mưa cũng ngừng, Tần Sấm bò lên trên hàng hòm, đi vòng vài vòng dây thừng chặt chẽ vững vàng quấn vào song sắt thượng.

"Cẩu ngày con rùa, may là ta phát hiện sớm, bị mưa xối đến lại không biết đến thường bao nhiêu tiền."

Tần Sấm ăn qua một lần thiệt thòi, Lào bên kia nhân viên bốc vác trượt cực kì, ỷ vào ngôn ngữ không thông, lưỡng duỗi tay một cái phải đòi tiền, trên dưới hàng cũng phải cấp, không lấy được tiền sẽ không chuyển, mua đồ uống phát thuốc lá hoàn xem thường, người nghèo nghèo chú ý.

Lần đầu đi thời điểm Tần Sấm không hiểu này đó quy củ, nhân viên bốc vác trên mặt cười hì hì, sau lưng tại hắn hàng hóa thượng sứ hỏng, một chuyến đến bồi không ít, cố tình còn có khí không chỗ vung, chỉ có thể đánh rơi hàm răng cùng huyết nuốt.

Ma lưu phiên hạ hàng hòm, hưởng được một tay dầu máy, Tần Sấm thuận thế hướng quần áo một cọ, này phao nước tiểu nín có hơi lâu , vốn là dự định đến có xí đất đai sẽ giải quyết, lần này đều xuống xe, hắn qua lại liếc nhìn, vừa vặn không có gì xe, lén lén lút lút đi vào một bên cạnh rừng cây nhỏ.

"Hừ hừ. . ." Vung xong nước tiểu sau, Tần Sấm thích ý rên lên bài hát được yêu thích kéo giây gài quần, chính đang hắn quay người, một bên cạnh trong bụi cỏ phát ra ào ào tiếng vang, "Thảo!"

Tần Sấm chỉ lo là gặp gỡ xà loại hình đồ vật, này thanh "Thảo" đều có chút biến điệu, lập tức về sau nhảy một bước dài, một cái bước xa muốn hướng trong xe chạy.

Bỗng nhiên, một cái mặt mày xám xịt người chui ra, tóc tai bù xù nhìn quái sợ hãi đến hoảng loạn.

Mảnh này mà chỗ ngồi, bên trong không trúng hiền không hiền, vừa vặn muốn lên cao tốc, liền còn chưa tới trạm thu lệ phí, hoang tàn vắng vẻ, tình cờ lái qua một hai chiếc xe chở hàng, thật giống là va vào quỷ.

Phố Phường - Lưu Thủy ThủyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ