Chương 1: Cướp cô dâu
Trời nắng chang chang, trên sơn đạo thời tiết nóng bốc hơi.
Cưỡi ở trên lưng ngựa Phong lão nhị từ âu phục trong túi móc ra một sợi tơ khăn.
Hắn dùng lãnh bạch ngón tay thon dài nắm khăn lụa lề sách, dọc theo thái dương khinh làm một vòng, thu tay lại, lại đem bị hãn ướt nhẹp khăn lụa một lần nữa gấp kỹ, nhét về túi.
"Nhị gia, đi trong xe chờ đi." Phong lão nhị phía sau hạ nhân đồng dạng cưỡi ngựa, trước ngực mang theo buồn cười hồng hoa, "Thiên quá nóng."
"Chờ một chút." Phong lão nhị phù chánh vành mũ, vỗ vỗ dưới thân không ngừng hí lên tuấn mã, "Canh giờ sắp đến rồi."
"Đi trong xe chờ cũng thành a, Bạch thiếu gia cỗ kiệu đến, ta liền gọi ngài."
"Ta vợ của mình , ngươi tới tiếp?" Phong lão nhị dư quang quét qua, hạ nhân trong nháy mắt cấm thanh.
Đang khi nói chuyện, sơn đạo phần cuối bay tới thưa thớt vui vẻ, Phong lão nhị theo tiếng kêu nhìn lại, chỉ thấy bụi bặm tung bay, là đưa thân đội ngũ.
Nam nhân ngoắc ngoắc khóe môi, từ trong túi tiền lấy làm ra một bộ kính mắt gọng vàng gác ở trên mũi, trên người vô lại trong nháy mắt tiêu tan.
Phong gia nhị gia tướng mạo tuấn mỹ, thân hình thon dài, sau thấu kính hẹp dài đuôi mắt còn có một điểm vò tiến vào da thịt nốt ruồi, tái tròng lên thẳng tắp quân trang, dáng dấp nhã nhặn, khí chất nho nhã, nếu như ngực không có kia đóa vướng bận đỏ thẫm hoa, nhanh nhẹn một bộ công tử nhà giàu dáng dấp.
Loang loang lổ lổ trên sơn đạo đi tới một nhánh phờ phạc đưa thân đội ngũ.
Hạ nhân sát hãn, vui mừng gọi: "Nhị gia, Bạch thiếu gia kiệu hoa đến!"
Phong lão nhị đẩy một cái trên mũi kính mắt gọng vàng, cưỡi ngựa thẳng đến mà đi.
Tiến lên đội ngũ bị ngăn cản, trong đám người bùng nổ ra rối loạn tưng bừng.
"Đây là... Đây là Phong Tam gia đòi tức phụ nhi!" Gánh đồ cưới người hầu bàn đánh bạo gọi, "Mau tránh ra!"
Phong Nhị gia chưa mở miệng, hắn dưới trướng mã trước tiên không nhịn được giương lên móng trước.
"Cái nào đồ không có mắt dám cản?" Hạ nhân chạy tới, bỏ rơi roi ngựa, đem bên hông nhãn hiệu lấy ra đến, "Lớn như vậy một cái phong chữ, các ngươi không nhìn thấy?"
Kia xác xác thực thực là viết "Phong" chữ mộc bài, bị dây đỏ đổi, phía dưới hoàn rơi xuống màu vàng bông.
Phong gia danh hào tại Kim Lăng thực sự quá vang dội, bất quá là một khối yêu, nguyên bản lười nhác đội ngũ trong nháy mắt lên tinh thần.
Đầu lĩnh bà mai nguyên bản đã rơi xuống đội ngũ cuối cùng, nằm nhoài tiểu con lừa thượng ngủ gà ngủ gật, mơ hồ nghe thấy một cái "Phong" chữ, mãnh mà thức tỉnh, lôi con lừa lảo đảo mà chạy tiến lên, bóng người đều không thấy rõ, trước tiên khóc tang: "Phong Tam gia ai, ngài có thể coi là đến lặc!"
Nàng đem trên đường gặp phải to nhỏ công việc nổi bật mà nói một trận, cuối cùng tiểu tâm dực dực hỏi: "Ngài không phải hối hôn sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiệt Hồ - Nhiễm Nhĩ
RomanceDục vọng chiếm hữu cường cố chấp phúc hắc công × dính người yếu ớt tiểu mỹ nhân dụ thụ, niên thượng, cưới trước yêu sau, ngọt sủng văn, dân quốc Nguồn: Trường Bội ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 70 tuổi + 0 lần chết lâm sàn ๖ۣۜNhử mồi Văn chương...