Xuyên qua thành Sawada Nana

1.1K 43 4
                                    

[ gia giáo đồng nghiệp ] xuyên qua thành Sawada Nana

Tác giả: Bán tiên quân

Văn án:

Tình yêu vật này rốt cuộc là cái gì đây? là giữa nam nữ hormon hấp dẫn, còn là tâm linh giao hội?

Ta đến nay không biết ái tình, nhưng ta muốn viết ra một đoạn tình yêu chân chính, ta muốn mọi người hạnh phúc, hoặc là nói ta muốn để cho mọi người biết ta đi yêu phương thức.

Nhiệt yêu, như thế nào đem hai người đích tình yêu một mực giữ vững ở nhiệt yêu trung, mượn Nana cùng Iemitsu ta muốn miêu hội ra một loại bình thản lại khắc cốt thuộc về bọn họ tình yêu.

Dĩ nhiên 27 bọc nhỏ tử ra đời sau chính là lớn lên vấn đề, chờ hắn vừa được ba mẹ hắn đích tuổi tác lúc , kia lại là một cuộc thuộc về hắn tình yêu…

Chương 1:

Vừa cảm giác tỉnh lại phát hiện chính mình thay đổi cái thân thể, ta nhu nhu cái trán, gặp phải loại này tỷ lệ cơ bản tương đương 0 sự kiện ta rốt cuộc là may mắn vẫn là bất hạnh a.

Nguyên lai chính mình chẳng qua là một cái hai mươi chín tuổi lão độc thân nữ nhân thôi, đơn giản văn chức công tác theo tốt nghiệp bắt đầu làm khởi, đến bây giờ cũng là trong công ty một cái tiểu tổng quản. Cha mẹ khoẻ mạnh, tuy rằng sớm đi năm cũng đã ly dị, bất quá cũng không phần lớn khác biệt, bởi vì bọn họ đều thực yêu ta, ta cũng thực thương hắn nhóm.

Nguyên bản tưởng thường thường thản nhiên sống đến ba mươi tuổi tìm cái thành thật tin cậy, nếu khả năng bên ngoài hơi chút không có trở ngại nam nhân gả cho. Hắn mỗi ngày xuất môn công tác, mà ta ở nhà mang đứa nhỏ, mỗi tháng đúng hạn kí tiền cấp cha mẹ, ngẫu nhiên đem bọn họ nhận được gia đến trụ. Sau đó thủ trứ đứa nhỏ vượt qua hạ nửa đời, con cháu đều có con cháu phúc, ta nghĩ ta cả đời này coi như là không uổng.

Không nghĩ tới hội ngộ thượng xuyên qua này việc sự, còn trẻ khi cũng không phải không thấy quá này đó tiểu thuyết, nhưng vì sao sẽ ở của ta tính tình đã muốn hoàn toàn lắng đọng lại đi xuống này tuổi đánh lên a. Cho dù là làm cho ta năm mới khinh 5 tuổi, ta nghĩ ta cũng sẽ so với hiện tại có kích tình rất nhiều.

Cẩn thận dò xét hạ thân thể mới, phát hiện này thân thể thật sự là tuổi trẻ thực, nhiều nhất chỉ có 15 tuổi bộ dáng.

Đánh giá hạ chính mình vị trí phòng, chung quanh bố trí thực ngắn gọn, bất quá theo trang sức đi lên xem, khối này thân thể nguyên chủ nhân xem ra cũng không như là cái người nghèo.

Rớt ra cái bàn ngăn kéo, cẩn thận lật xem hạ, ở mấy trương mới nhất bài thi hạ phát hiện nguyên chủ nhân nhật kí bản. Ân...... Nhớ nhật kí là tốt thói quen, cũng phương tiện ta rất nhiều.

Nhật kí nhớ rõ không phải thực kể lại, đứt quãng, kỳ quái là ta thế nhưng nhìn xem biết, rõ ràng ta cho tới bây giờ không học quá Nhật ngữ.

Lắc đầu, buông tha cho đi suy nghĩ sâu xa nghiên cứu và thảo luận lúc này không xuyên qua sở mang đến rườm rà vấn đề.

Vô sự tự thông Nhật ngữ làm cho của ta điều tra công tác thuận lợi rất nhiều, hiểu biết đến bây giờ thời gian cũng chỉ bất quá là 1986 năm thời điểm rất làm cho ta đại thở dài một hơi ý niệm trong đầu, vừa muốn một lần nữa đến một lần không có hiện đại hoàn mỹ đồ điện thời đại ma, cũng may, có thể may mắn hạ, Nhật Bản phát triển rất mau, sinh hoạt tại trước đây kì không có phương tiện cuộc sống cũng không dùng được bao lâu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 23, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KHR] Xuyên qua thành Sawada Nana - Bán tiên quân - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ