Trên đường đến trường, Ninh Dao tình cờ gặp Thuần Thiên Vỹ.
" Hạ Ninh Dao?"
" Phó tổng, sao anh ở đây?" Không phải anh nên ở công ty sao.
" À, tôi đi hóng mát. Cô đi đâu thế? " Nói vậy thôi thực ra là đi theo cô đấy!!
" Trường con tôi có tổ chức họp gia đình"
" Đến trường à... Tiện đường, lên tôi đưa cô đi"
Cuối cùng cũng có cơ hội.
" Không, không cần đâu phó tổng " Làm vậy sao mà được chứ, nhân viên như cô sao lại ngồi trên xe phó tổng giám đốc được.
" Ở ngoài đây không phải công ty nên cô đừng gọi phó tổng, nhưng nếu cô coi tôi là phó tổng thế sao nhân viên lại không nghe theo?"
Anh thật là người biết ăn nói đấy.
" Lên xe đi "
Thế là cô nghe theo lời anh vào xe. Nếu là người khác thì sẽ vui sướng, còn cô là đang ấm ức. Anh thuyết phục được cô rồi.
" Con cô tên gì vậy?"
" Là Hạ Kiệt Minh "
Hạ Kiệt Minh. Như thế chắc lấy theo họ cô rồi.
Rồi từ giây phút này cho đến khi tới nơi, cả hai chìm trong khoảng không gian im lặng.
" Tới nơi rồi, cảm ơn anh"
Ninh Dao mở cửa xuống xe, Thuần Thiên Vỹ cũng xuống theo.
" Anh...?"
" Để tôi đi với cô, dù sao tôi đang rảnh "
Anh tưởng anh làm phó tổng thì muốn làm hay không cũng được à...
Tiểu Minh thấy mẹ thì chạy ra.
" Mẹ đến rồi "
Cô bế tiểu Minh lên. Thuần Thiên Vỹ vẫy tay chào cậu bé.
" Cháu là Hạ Kiệt Minh à?"
" Vâng ạ " Chú này đẹp trai quá!!
Chuông thông báo đến giờ họp, ba người cùng vào trong. Ai không biết mối quan hệ giữa họ thì cứ tưởng là gia đình mất.
" Cô vào trước, tôi đi nghe điện thoại tí"
" Vâng "
Ninh Dao dắt tiểu Minh vào chỗ ngồi. Giáo viên còn chưa thấy đến cơ mà.
" Mẹ ơi, lúc nãy cậu ấy nói con không có ba" Tiểu Minh chỉ vào cậu bạn lúc nãy.
" Không sao đâu con, đừng nghe bạn nói. Con có ba, nhưng ba đang ở một nơi rất xa con nhé" Cô xoa đầu cậu bé.
Tiểu Minh gật đầu rồi chạy ra chơi với bạn.
Vài lúc sau nổi lên trận chiến của những đứa trẻ. Về việc tiểu Minh không có ba và thế đã chia làm hai phe, nhưng tiểu Minh chỉ có một.
" Tôi có ba, các cậu nói dối"
" Đồ không có ba, lêu lêu"
Thế rồi tiểu Minh nổi giận lao vào đánh cậu bạn kia. Phụ huynh thấy vội vào can.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tổng Tài Là Osin [Full] - Hàn Khả Giai Nghi
RomanceAnh và cô gặp nhau và quen nhau trong hoàn cảnh khá là khác với bao người khác. Cô, Hạ Ninh Dao ngay lần đầu đã hận anh vô cùng, vì anh đã giết ba và anh trai mình nhưng không biết là vì nguyên nhân gì. Sau đó anh lại bắt cô về biệt thự nơi mình sốn...