...
Em ơi, nhìn ta đi.
Đôi tay ta nắm chặt lấy em, đỡ lấy tấm lưng gầy mệt mỏi tưởng chừng sắp gãy đôi. Chân em vắt qua hông ta, run lẩy bẩy như lá trước sương đêm, em mệt mỏi rồi.
Người em toả hương như việt quất trên bánh kem, em ngọt lịm như lớp vani lạnh giá phủ trên phần bánh xốp mềm, em tan chảy dưới đầu lưỡi ta, vị ngọt trên từng tấc da em ngấm lên các nụ vị giác kích thích ta từng chút một. Em ướt mồ hôi, chỉ bạc vương khoé môi, nước mắt lã chã và khô ráo những đường da rát bỏng trên gò má.
Đôi mắt em tuyệt vọng. Em từ bỏ. Em nhục nhã. Em không buồn gào la hay giãy giụa để trốn đi nữa. Em đơn giản là thả mình, em để mặc mọi giác quan chìm vào đê mê, em mặc mắt xanh mù loà dần vào đêm đen.
Em đã yêu cảm giác này.
Em nghiện nó.
Em tủi hổ biết rằng mình sai, nhưng em không trốn chạy.
Em nhuốm mình trong độc dược. Tình dược. Rồi em tự dâng mình cho ta trong những giấc mộng trầm luân nhất.
...
Em nhìn ta đi hỡi em.
Ta là sát nhân, và em đơn giản là một nhà tiên tri.
Em thuần khiết sao đêm, ta máu phủ bàn tay sắc lưỡi.
Em nhìn ta đi, hỡi em.
Yêu ta đi, hỡi em.
Đừng tỉnh lại...
Đừng ngừng yêu ta.
...
Hồng trần nào còn nữa, khi em đã say mèm trong dục vọng. Em không tha thiết được cứu rỗi, em bám víu lấy ta như điều cuối cùng em còn để giữ mình tỉnh táo. Em biết chứ, lúc này trông em thật đẹp. Nét đẹp không mấy dịu dàng, đẹp một cách kỳ lạ. Tiếng em rên rỉ, em thở hắt vài tiếng để kìm lại nhịp thở gấp gáp, em sắp chết dưới nỗi đau và cả sự đê mê từ những cú thúc vào hậu huyệt trước giờ chưa có ai xâm nhập. Em đẹp lắm, em ạ, cái đẹp của em dưới bàn tay mơn trớn tham lam của ta như ly nước đá giữa ngày hè. Sảng khoái, mát lạnh, khiến người nhìn vào mà cơn khát bỏng rát cuống họng bay đi.
Hồng trần của ta là em.
Hồng trần của em thì mãi chẳng bao giờ là ta.
Em thanh cao quá. Nhưng ta nguyện lòng làm điểm đến bạc bẽo trong số phận em. Chắc chắn em đã nhìn thấy ta, còn ta, bây giờ mới tìm thấy em.
...
Em à, nhìn ta đi.
Trong những tiếng thở gấp, hãy thì thào rằng em yêu ta.
Ta thấy được một sự đồng cảm khó thấy ở người thường từ em, vậy nên chắc chắn em sẽ hiểu được mong muốn cháy bỏng và nhỏ nhen của ta phải không?
Trao cho ta những từ ta khao khát được nghe từ em đi, em hỡi.
Ta thề nguyền rằng, trong sầu lo hay hạnh phúc.
Trong ốm đau hay mạnh khoẻ.
Ta mãi mãi trân quý em như báu vật cả đời.
...
Ngón áp út của em. Ngón tay thanh mảnh, chai sần, trên ấy đính chiếc nhẫn bạc lấp lánh ánh sao. Em cần nó. Em giữ lấy nó như mạng sống mình, có khi còn hơn mạng sống mình. Trong miệng ta chiếc nhẫn ấy ấm áp như chính em, nhưng trong đầu ta nó đắng nghét và buốt lạnh như máu đông lại trong sương mù.
Em chỉ cần ta thôi.
Đừng lo nếu tay em có nhuốm máu, đừng lo nếu chính tay em đổ máu.
Ta vẫn mãi mãi yêu em.
...
Em nóng bỏng như nắng hè, lạnh giá như tuyết đông, em khiến ta mê luỵ, em khiến ta say đắm như người chưa tỉnh rượu.
Em khiến bàn tay ta không ngừng di chuyển, kẹt lại trên làn da trắng trước trái tim đang rộn rã nhịp đập.
Bàn tay ta gắn lưỡi dao sắc bén, lướt trên da em những đường máu đỏ ngọt lịm.
Cầu van em, đừng mê hoặc ta.
Đừng rên rỉ mê người như vậy.
Đừng cong người rù quyến như vậy.
Hoặc ta sẽ kéo dài nỗi đau này đến vô tận.
...
End.
.
.
.
.
.
[Note 1: Mình viết cái này trong 15' ra chơi và tiết thể dục sáng... nên về cơ bản mình không có quá nhiều thời gian để nghĩ chi tiết pỏn (thế nên nó chỉ dừng lại ở R16 =v=)
Note 2: Làm sao để viết pỏn ngược? Làm sao để viết pỏn thật quằn quại? ;v;)]
YOU ARE READING
[R16][JackEli] Twisted
FanfictionNgắn và mờ mịt =v=) . . . WARNING: OOC KHÁ MẠNH. Mọi tổn thương hình tượng nhân vật không chịu trách nhiệm.