abc

4.1K 52 9
                                    

TG: Tiêu Lâm

Biên Kịch: Kiều Kiều

Tiện xà truy thê lục

Thể loại: danmei, tiện công vs hung dữ đáng yêu thụ

Act.1…

“Này, nó sao vậy? Đầu ủ rủ, trông chán chường quá?”

Đàm Sâm đánh giá Hoa Ban Mãng lãnh đạm bên trong lồng sắt, phiền toái chà chà chân.

“Lão Đàm…. Này, thật ngại quá, bình thường nó có tinh thần lắm, không biết hôm nay bị sao lại trở nên như vậy….”

Lão Vương _chủ nhân của mãng xà, trên mặt tươi cười, ngầm phóng một ánh mắt lạnh lẽo như đao về phía nó – lão tử còn chưa có lấy thù lao đâu, ngươi mẹ nó còn dám để tình trạng ủ rũ như vậy, về nhà ta cho ngươi gặp quỷ!

“Tôi muốn là một xà vương ‘bá khí ngoại lộ’, không phải một sợi mì oặt ẹo, ok?!” Đàm Sâm nhìn xung quanh, mọi người hầu như đã vào vị trí, chỉ có đạo cụ quay hình trọng yếu là Hoa Ban Mãng còn chưa sẵn sàng. Hắn gấp đến độ nước bọt trong miệng bắn ra như súng máy  hướng lão Vương quở trách: “Anh trước đó đáp ứng tôi như thế nào? Kết quả lại là bộ dạng như bây giờ? Chậm trễ công tác ai chịu trách nhiệm đây?”

“Không thành vấn đề, không thành vấn đề…. Cho tôi thêm thời gian, tôi sẽ tuyệt đối thu phục nó! Tuyệt đối!” Lão Vương lau mồ hôi, liên thanh cam đoan, Đàm Sâm miệng khô lưỡi khô cũng không cùng gã nhiều lời, định quay ra sau lấy bình nước khoáng nhuận nhuận cổ họng.

Đàm Sâm vừa quay người lại, Hoa Ban Mãng trong lồng sắt đột nhiên phóng thẳng dậy, “Đông”, một cú va chạm vào song sắt bên trên!

Nó tất nhiên không thể không biết đau, khó chịu vặn vẹo qua lại, thậm chí có ý đồ theo khe hẹp của song sắt mà chui ra…

“Ôi, sao lại tự mình hại mình như thế này?!” Lão Vương chấn động, mở cửa lồng đem nó ra, “Ai, tiểu tử bên kia, mau đến giúp một tay với!”

Hoa Ban Mãng vốn còn ủ rũ, lúc này lại giống như được bơm máu gà (hưng phấn, phấn khích) lão Vương khí lực khá lớn chung quy cũng không chế trụ được nó, bị trượt tay, liền trơ mắt nhìn nó trườn nhanh về phía Đàm Sâm.

Cô gái Đài Loan bên cạnh sợ hãi, lớn tiếng kêu: “Sếp, cẩn thận!”

Đàm Sâm giật mình một cái, theo bản năng lùi về phía sau nhưng đã muộn một bước, Hoa Ban Mãng theo đùi hắn trườn lên trên người, cơ thể dài ngoằn cuốn lấy thắt lưng Đàm Sâm, hai mắt tỏa ra lục quang, vươn ra cái lưỡi đỏ!

“……”

Không khí trong thoáng chốc đọng lại, ai cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Rắn này tuy rằng không có độc, nhưng nếu nó ra sức quấn chặt hơn, chỉ sợ ông chủ Đàm từ nay về sau bán thân bất toại…

“Sếp, sếp….Ngài đừng nhúc nhích, tôi bắt nó ra…” Cấp dưới Tiểu Lí sốt ruột muốn cứu chủ, tùy tay lấy một cái giá đỡ máy ảnh, cẩn trọng chọc chọc vào thân Hoa Ban Mãng.

Trên trán Đàm Sâm chảy ta một giọt mồ hôi to bằng hạt đậu, hắn cảm thấy xà này đang chuyển động trượt một vòng quanh thắt lưng và bụng hắn, cảm giác trơn trượt lạnh lẽo như băng, nơi nào bị nó chạm phải đều nhất tề nổi lên một mảnh da gà, cảm giác vô cùng quái dị lại không thoải mái!

Tiện xà truy thê (đã hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ