Author's Note: Hi po! This is my first story. Ginawa ko lang to kasi sembreak ehh. Nakakanerbyos! Grabeee! Wooo! Keye ke te :* Soooo... Enjoy kahit papaano hihi :)
==============================
Gavin's POV
Grabe naman to oh! Kainis! Kanina pa ako dito! Syanga pala, kanina pa ako nakapila dito sa Bump Cars. Eh sa ito ang paborito kong ride simula nung bata pa ako. Tss. Init! Makasingit nga!
"Miss, excuse. Nahulog yung panyo ko oh." Psh. Reasons-_- "Oy bata! Tabi nga!" " Excuse me. Padaan." Eto na! Malapit na ako! Konti na lang...
"Oyy! Bawal sumingit!" Patay!
"Miss, hindi ako sumingit ohh. Nawawala kasi yung pera ko. *insert puppy eyes*" Sana umubra to. "Please."
"Kuya, wala akong pakialam kung nawala ang pera mo. Psh. Tabi nga. Nagbabayad ako ng maayos dito, sisingit ka pa! Alis! Shoo!"
"Grabe naman to, kung maka.shoo, ano ako, langaw?"
"Ano?! Hindi kapa ba aalis dyan?" Sungit nito.
"Aalis na ako. *whispers* Maganda pa naman sana, masungit lang."
"Ano sabi mo?! Oyy! Narinig ko yon!"
Iniwan ko na siya dung nagsisigaw. Kairita. Sakit sa tenga. Bumalik na lang ako sa linya ko.
"Oh? Ano pre? Sisingit ka pa? Hahahaha" Epal naman to.
Psh. Ano kaya pangalan nung babaeng nakalunok ng microphone? Sana makita kami ulit. Haaaay! Ba't kasi ang layo ko pa sa entrance?
BINABASA MO ANG
Bump Cars Lovestory♥ (Short Story)
Short StoryNagsimula lahat ng dahil sa masayang banggaan.