193 (2019-08-20 22:35:00)

385 27 0
                                    

Đại địa bên trên, chính đạo đệ tử cùng Ma giáo đệ tử đấu cùng một chỗ, huyết quang hỗn hợp với ánh kiếm đâm người con mắt đau đớn. Gào thét quấn đấu tiếng liên tiếp, bọn họ như là không muốn sống tựa như, liều mạng đem đối phương đưa vào chỗ chết.

Chỉ chốc lát trên đất chính là nằm đầy rồi thi thể, Ma giáo đệ tử nhân số đông đảo, giống như cùng áp sát đại quân chen chúc mà vào, làm sao sát đều sát bất tận. Ở giữa cũng không có thiếu bị Khúc Thương chiêu an yêu thú, biến ảo làm bản thể, tại chính đạo trong hàng đệ tử đấu đá lung tung.

Mà Ma giáo đệ tử bày ra Chiêu Hồn phiên cùng máu trận càng là vô cùng sát, lòng đất thỉnh thoảng có leo ra thối rữa thi thể gào thét đánh tới.

Chính đạo đệ tử là bị ám tập, không có chuẩn bị thỏa đáng bị đánh trở tay không kịp, bọn họ mặc dù nhìn như đồng tâm hiệp lực nhưng cũng thương vong nặng nề.

Lãnh Thu Thủy cùng Thiện Âm tự chủ trì thấy thế, liền bỏ lại Liễu Trí Viễn đi trước giúp đệ tử đối phó Ma giáo đệ tử. Có sự gia nhập của bọn họ, rất nhanh chính đạo đệ tử liền cứu vãn lại thế cuộc, một lần đem Ma giáo đệ tử tách ra.

Trên đất đánh náo nhiệt, trên trời cũng không bình yên.

Khúc Thương chờ Liễu Trí Viễn xuất thủ trước, nàng ung dung trôi nổi tại giữa không trung, tình cờ cụp mắt nhìn về phía lòng đất đám kia đấu một mất một còn người. Thấy Ma giáo đệ tử thương vong không ít, nàng lại dường như vẫn chưa có nửa phần thương tiếc tức giận vẻ, ngược lại là làm nổi lên khóe môi lộ ra một tia mang theo thâm ý cười khẽ.

Người trước mắt lại còn đang mất thần, Liễu Trí Viễn cắn chặt hàm răng, hắn nắm bắt thủ quyết đọc thầm một tiếng thần chú. Treo ở trước người trường kiếm trong nháy mắt phát sinh một tiếng lanh lảnh tiếng kiếm reo, bay lơ lửng lên trời trôi nổi tại hắn đỉnh đầu.

Chỉ thấy đột nhiên thiên địa biến sắc, một vòng xoáy khổng lồ tự hắn đỉnh đầu xuất hiện, ở giữa màu tím đen to lớn sấm sét mơ hồ thoáng hiện, giống như cùng thiên thần hạ xuống lôi kiếp bình thường. Vòng xoáy khổng lồ tự trên trời xuất hiện, vẫn hướng phía dưới đem Liễu Trí Viễn cùng Khúc Thương thân hình bao bao ở trong đó, trải rộng mây đen trong nước xoáy, sấm sét ở bên cạnh né qua, phảng phất một giây sau sẽ đánh đánh vào người, cái kia nguy hiểm mà khí tức kinh khủng khiến người ta không kìm lòng được cả người run rẩy.

Khúc Thương xa xa ngẩng đầu nhìn hướng cái kia thân ở trong nước xoáy Liễu Trí Viễn, thần sắc trên mặt hờ hững.

Liễu Trí Viễn giơ tay lên, trường kiếm chậm rãi rơi ở trong tay hắn, hắn cầm kiếm mà đứng một thân rộng lớn áo bào theo gió vù vù vũ động. Hắn như một vị thần linh, vẻ mặt chặt ngưng, theo vòng xoáy trong cơn lốc quét động, trên người áo bào thượng Thái Cực Đồ mơ hồ sáng lên ánh sáng màu xanh.

Cao cao tại thượng Liễu Trí Viễn cụp mắt nhìn Khúc Thương, tay nắm kiếm quyết đối với Khúc Thương bỗng nhiên chỉ tay: "Yêu nghiệt nhận lấy cái chết."

Lời còn chưa dứt, trong nước xoáy sấm sét gào thét mà ra, mang theo doạ người khí tức dữ dội đánh về phía Khúc Thương.

[BH][Hoàn] Hồ Ly Phu Nhân Quá Chính Kinh! | Cố Gia Thất GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ