Celine POV
"Ano ba naman yan Celine, ano ba kasing problema mo at kanina pa pinagsakluban ng langit at lupa yang itsura mo "
Reklamo ni Macy na nauunang maglakad sakin papasok ng Campus.
"Pinagtitinginan ka na ngumiti ka nga! Pati ako nahahawa sayo e"
Napairap nalang ako sa kawalan. Paano ba naman kasi unang araw ko palang sa school na ito nawawalan na ako ng ganang pumasok.
"Wala kanang magagawa, Dito ka pinadala ng Parents mo e .At isa pa Masaya naman talaga dito sa Cercus.Makikita mo"
Wala parin ako sa Mood.Hindi naman talaga ako ganito actually ngayon lang ako nagkakaganito.
Mamimiss kolang talaga si ate Nathalie . Baka matagal-tagal pa bago ko ulit sya makakasama.Kahit brutal pa ang babaeng yun nakakamiss rin ang pagka amazona niya.
Anyway, ngayon ang unang araw ko sa school nato which is transferee ako,
Hindi ako sigurado sa magiging takbo ng buhay ko sa campus na ito. Sana nga lang Hindi ako mahirapan sa mga Adjustment na mangyayari sakin.
"Hi miss ,Transferee?"
Rinig kong sambit nung isa na binalewala ko..
"Naku pasensya na talaga kayo sa kaibigan ko! Alam nyo kasi wala sya sa mood ngayon!"
Sinamaan ko ng tingin si Macy.
Kaylangan nya ba talagang mag explain sa lalakeng yun?
"Ayos lang Macy, Sino Pala sya?"
Napatingin ako dun sa lalakeng kausap ngayon Ni Macy.
"Bestfriend ko"
Hindi ko sila pinansin at nauna nalang maglakad Ewan koba kung bakit wala ako sa Mood ngayon!
Baka dahil sa naninibago lang ako dito! Tssk Gusto ko ng bumalik sa Amin. I want to see ate Nathalie--- oh Shit
Mahina akong napamura dahil sa pagka tumba ko sa lupa ng bigla nalang may dumaang Motor sa harapan ko.
Anak ng ! Hindi ba sila aware na bawal ang ganon sa loob ng School? Paano kung Nabangga niya ako.UGH
Tumayo ako at pinagpagan ang uniform ko tsaka sinamaan ng tingin ang kumag nayun na huminto din naman sa di kalayuan habang may kausap na mga babae.
Anak ng ! At mukhang wala syang planong tulungan ako o humingi man lang ng sorry sa ginawa niya! Damn
Naglakad ako papalapit sa kinaroroonan nila .Abahh Hindi pwede yun no.
"Damn! Can You Get Out Of My way"
Rinig Kong sigaw nya dun sa mga babaeng parang pinagkakaguluhan sya.
"HOY!"
Napunta naman sa akin ang atensyon nilang lahat except sa kumag na ngayon Ay inaayos Ang pagkakasoot ng helmet nya. Tsk.
mukhang tatakasan pa ata ako dahil muli nyang pinaandar ang kanyang motor.
Shit.
"What the hell Your doing Ass."
Sigaw nya sakin ng harangin ko sya!
Nanlaki ang mga mata nung mga babae sa ginawa ko.kahit ako Ay nagulat sa ginawa ko Pero Hindi ko iyon pinahalata
"Pwede ba kung gusto mong magpakamatay huwag mo akong idamay!That Fucking bullshit!"
MA's lalo akong Nanginig sa galit dahil sa sinabi niya?
YOU ARE READING
Five Mystery knights
Romance"I'm not afraid of killing Baby,Lalo na kapag ikaw ang dahilan." "Call me selfish then i dont care darling.I want you to be mine ,ONLY MINE. I won't let you out of my sight.Please stay by my side?" "ayaw ko talaga sayo dati pa.naiinis ako sa tuwing...