DANIELLA POV
Nakakainis!!! Bwisit talga ung lalaking un!! Pinuno ng locker ko ng mga ipis na patay!! Ang sarap niya PATAYIN!!! 😡😡
"Niella! Uyyy!! Kawawa naman yang papel na yan sayo. Lukot lukot na. Okay ka lang ba?" tanong sa akin ni Mika wala pa kasi yung prof namin eh.
"Ahhh.. Oo okay lang ako. May iniisip lang ako." Pagsisinungaling ko kay Mika kasi baka mamaya sugurin niya pero hindi siya mukang kumbinsido sa sinabi ko.
"Ahhh. Sige sabi mo eh. Pero magsabi ka lang kung may problema ka. Alam mo namang matutulungan kita ehh" sabi niya sa akin sabay ngiti na nakapangiti sa akin.
*BOOGSH* (walang basagan ng trip ang sound effects :p)
Nagulat kami sa pagpasok ng limang lalaki at ang isa dun ay ang pinakamumuhiang tao na akala mo kung sinong hari ng isang bansa. BWISIT!! 😡😡
"NASAAN SI DANIELLA CASTRO?!!"
Sigawa niya sa buong klase edi yung mga kaklase ko naman natakot sa HALIMAW edi tinuro ako.
"Bakit ba? Mamaya ka nang mabggulo dahil hindi pa ako tapos sayo." Sabi ko sa kanya. Anong akala niya takot ako sa kanya. UTOT NIYA!! :p :p
"OMG! Sinasagot niya si Prince"
"Ang lakas ng loob ng NERD na toh paa sigawan si Prince."
"Nagpapansin lang yan. Slut kasi ehh." Sabi ng isang babae at dun uminit lalo ang ulo ko.
" HOY IKAW BABAE NA TUMAWAG SA AKIN NA SLUT!! Wag na wag kang magpapakita sa akin bukas baka laong dumoble yang make up mo sa mukha! " sigaw ko sa kanya na nakapagtahimik sa kanya at ngayon naman itong lalaki na ito naman.
"IKAW?! Kung may problema ka wag ka nang pumunta dito at mag feeling hari ng school na ito!" Sigaw mo sa kanya
"Sigw kung ayaw ko. Mamaya pumunta ka sa CLASS 4-3 at dapat wala kang kasama kahit isa" sabi niya na nakangisi.
"Okay. Paniguraduhin mong may kwenta yang gagawin niyo sa akin ha." Sabi ko sa kanya at napagisip isip ko na wag na lang umaatend ng klase at duniretso na ako sa rooftop.
Aaminin ko natatakot ako sa mangyayari sa akin mamaya kasi ang usap-usapan pumapatol sila sa babae pero KAYA KO TOH!! Isisugaw ko na lang
"AHHHHHHHHHHHHH!!!!!!! BWISIT KA KYLE PARK! SANA HINDI KA NA LANG NABUHAY!!!!!" Sigaw ko kasi alam ko na walang makakarinig sa akon dahil ako lang may susi sa rooftop at ibang janitors lang.
"Ang ingay naman! Aishh"
A/N Please VOTE and COMMENT! THANKS 😄😄❤️❤️
BINABASA MO ANG
Campus NERD and Campus HEARTHROB
HumorPaano kaya ang NERD na palaban ng school magmamahal ng HEARTHROB ng Park University? Magiging masaya kaya sila o sa huli si NERD masasaktan na lang ulit.