"Woaaa!! Nhìn nè nhìn nè! Mira-nee, ở đây đẹp quá phải không?!"_ hào hứng chạy nhảy xung quanh.
Mirajane đi đằng sau cười nhẹ nói: "Ừ, cẩn thận đó Asta, ở đây có thể sẽ có bãy rập đấy!"
Luck cười cười gian xảo: "Úi! Xin lỗi, trượt chân!"_ đẩy Asta trúng ngay cái bẫy ma thuật trước mặt. Mồm nói xin lỗi nhưng mắt lại biểu không hề có ý đó tí nào. 100% là cố ý.
"A! Lửa!!!!" bẫy ma pháp bắn lên.
Chim Nero ngồi trên đầu Asta sớm bay khỏi tránh đi trước. Asta phản ứng nhanh lập tức lấy kiếm chém qua. Đây là bẫy làm bằng ma thuật lên năng lực của cậu hoàn toàn có thể sử dụng được.
Chém xong ngồi bệt xuống đất thở phào: "Haz... suýt nữa thì...."
Bắt đầu đứng dậy, tưởng được yên. Nhưng không, Luck lại tiếp tục...
"Ai cha lỡ tay! Ngại quá..."
"BÙM!"_ nước ngầm phun lên.
"Ôi đau lưng quá!" ngã về phía trước.
"RẦM!"
"Ở đây có con gì ghê quá, a...a.... thật đáng sợ.."_ chạy qua người Asta hơi đẩy làm cậu ngã dập xuống.
"BANG"
.
.
.Cứ như vậy thêm 5,6 lần Asta chính thức nổi điên.
"ANH CÓ THỂ ĐI CẨN THẬN HƠN ĐƯỢC KHÔNG, LUCK!!!💢"
Luck vẫn tươi cười thích thú: "Vui quá trời quá đất luôn mà, rất kích thích đúng không? 🎶"
Không quan tâm tới vẻ mặt tả tơi của Asta, Luck tiếp tục cười đùa....
Asta không làm gì được đứng ôm đầu hét lên: "AAA!!"
Mirajane từ đầu đến cuối chỉ đứng bên cạnh quan sát họ rồi cười, hoàn toàn không có ý định can thiệp vào.
...........
Vài tiếng trước.
Tại trụ sở Hắc Bộc Ngưu.
Yami cười cười: "Nè mấy đứa, có báo cáo về 1 ma cung mới được phát hiện."
Asta cùng Magna kích động nhảy chổm hổm lên
Magna "Thật á!! Ma cung sao!!"
Asta "Hết sảy!!"
Mira ngồi bên cạnh chờ Yami nói nốt phần còn lại.
Yami tay lấy ra từ trong túi 1 tập hồ sơ đưa lên.
"Nhiệm vụ này sẽ có 3 người đi. Luck, Asta và...... Mirajane!"_ chỉ vào 3 người bọn cô.
Mira hơi ngẩn người chỉ vào mình: "Tôi sao đội trưởng?"
Yami gật đầu: "Đúng vậy, đây là yêu cầu trực tiếp từ Ma Pháp Vương, yêu cầu phải có nhóc và tên ngốc Asta này phải có mặt!" _ đưa bằng chứng lên.
Mira xem xong "à" 1 tiếng rồi không nói gì nữa, quay sang nhìn Yami cười: "Tôi sẽ cố gắng làm thật tốt thưa đội trưởng!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Black Clover + Fairy Tail) Nữ quỷ Mirajane
Khoa học viễn tưởngKhi tất cả mọi thứ quay trở lại vị trí ban đầu, cuộc chiến cùng Hắc pháp sư Zeref đã kết thúc..... Như hàng ngày, Mirajane đang trên đường đi lấy lương thực dự trữ cho hội thì đâu ra từ trên trời rơi xuống 1 quyển sách màu đỏ cũ xì lạ hoắc, cô cúi đ...