Đệ 192 chương (2019-08-21 19:19:19)

142 11 3
                                    

Đệ 192 chương (2019-08-21 19:19:19)

Võ Chiếu Hủ phát hiện Lai Ân Ngôn, Lãnh Trúc, Bạch Cảnh Thiên ba người chi gian vi diệu quan hệ, nhưng là Võ Chiếu Hủ vẫn là thực kinh ngạc với Lai Ân Ngôn nếu biết rõ Bạch Cảnh Thiên đối chính mình hạ độc, lại cái gì cũng chưa làm, còn đem là che giấu xuống dưới.

Nhà mình ảnh vệ quả nhiên là xuất sắc, mặc kệ là ở chính mình bên người, vẫn là ở Lai Ân Ngôn bên người, đều là cái loại này có thể bị người hoàn toàn giao phó tín nhiệm.

Võ Chiếu Hủ rất muốn theo Lai Ân Ngôn bất chấp tất cả, ngươi không theo ta đi, ta liền xé rách mặt, cùng lắm thì ai cũng đừng nghĩ được đến ngươi khả năng trợ lực. Nhưng là nhìn đến Lai Ân Ngôn cặp kia bình tĩnh không gợn sóng đôi mắt, nàng lại cái gì đều cũng không nói ra được.

Nàng vẫn luôn tin tưởng từ nghèo thành giàu dễ, từ giàu về nghèo khó, nhưng là ở Lai Ân Ngôn trên người lại hoàn toàn nhìn không ra điểm này.

Giống như ở tại trong hoàng cung sinh hoạt xa hoa, nàng có thể tiếp thu tốt đẹp, ở tại loại này núi sâu trung, nàng cũng thích thú.

Vật chất thượng không có gì cao theo đuổi, tinh thần thượng nàng muốn theo đuổi đồ vật, chính mình lại không thể cho, này liền rất khó làm.

"Bệ hạ kỳ thật cũng không cần khó xử, chúng ta muốn có được đồ vật cũng không mâu thuẫn. Ngài cũng không yêu ta, một hai phải làm ta cùng ngài hồi hoàng cung, đơn giản chính là lo lắng ta sẽ thiên giúp người khác mà thôi, kỳ thật đại nhưng không cần như thế. Nói như thế nào ta cũng là Võ Thế hoàng triều người, dưới tổ lật không có trứng lành đạo lý ta còn là hiểu. Hơn nữa chỉ cần ta bên này an ổn xuống dưới, hết thảy bình thường vận hành, ngài liền có thể làm người cầm tài vật lại đây giao dịch. Yên tâm, sẽ không thực hiện ai ra giá cao thì được tình huống, đương nhiên, vì làm kỹ xảo thế gia có thể ở trên giang hồ đứng vững, ta cũng sẽ cùng trên giang hồ một ít thế lực giao dịch, đổi lấy tài nguyên nhân mạch." Lai Ân Ngôn lời nói là đối với Võ Chiếu Hủ nói, chính là đôi mắt lại liếc hướng về phía vừa mới tiến vào, sắc mặt dị thường khó coi Lãnh Trúc, nàng biết lần này chính mình cách làm sợ là sẽ chọc Lãnh Trúc cấp chính mình mấy ngày sắc mặt nhìn. Nàng không phải không tin Lãnh Trúc, cũng không phải cố ý gạt Lãnh Trúc, chỉ là nàng tin tưởng Bạch Cảnh Thiên sẽ không hại nàng tánh mạng, cho nên không nghĩ làm Lãnh Trúc cùng Bạch Cảnh Thiên này hai cái vốn là cho nhau nhìn không vừa mắt người, quan hệ càng thêm chuyển biến xấu, nhưng là chung quy vẫn là tuyết tàng không được chết hài tử, giấu không được!

"Ngươi tưởng thành lập thế gia cũng hảo, thế lực cũng thế, ta đều có thể cho người lưu lại hỗ trợ." Võ Chiếu Hủ lại là không nhượng bộ.

Thấy được Lai Ân Ngôn quyết tâm nàng càng thêm không muốn từ bỏ, Lai Ân Ngôn bản thân có thể là cái không có gì dã tâm người, nhưng là nàng phía sau có Lai gia, đó là thúc giục nàng cần thiết có dã tâm tồn tại.

Vì Lai gia, Lai Ân Ngôn cần thiết phải có nhất định thực lực cùng thế lực, mới có thể làm Lai gia những người đó sống sót.

"Có thể. Bệ hạ như thế không yên tâm, vậy lưu lại chút nhân thủ hỗ trợ cũng không có gì. Bất quá từ tục tĩu nói ở phía trước, những người này có thể lưu lại hỗ trợ làm việc, nhưng là bọn họ sinh sát quyền to cần thiết ở tay của ta, nếu là bọn họ làm cái gì vượt qua sự tình, ta có thể xử trí bọn họ. Bọn họ ở ta nơi này phải nghe theo điều phối, trong tay không thể khống chế quyền lợi." Lai Ân Ngôn đã phiền chán như vậy cùng Võ Chiếu Hủ không dứt đánh giằng co. Nàng chưa từng có đã làm thượng vị giả, cho nên không thể lý giải một thượng vị giả tư tưởng. Đơn giản ngả bài, nếu đối phương vẫn là không thể tiếp thu, vậy xốc bàn tính, dong dong dài dài quá làm phiền toái.

[Hoàn][QT✿BHTT✿CĐ] 《Nữ Đế chi trốn Phi công lược》- Táng Tâm Vị Vong NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ