Phần 3: hành trình bắt đầu

10 1 2
                                    

Trong lúc sư ông và tên thanh niên nói truyện, Nuki đã đứng đằng sau và nghe hết tất cả, sau khi nghe xong cậu bước từ từ ra sau sư ông:"hắn là ai!" Cậu quát
Sư ông quay lại vẻ mặt u sầu
Sư ông nhìn cậu rồi im lặng bước đi qua cậu mà không thèm để ý tới câu hỏi vừa nãy, giây phút ấy trầm lặng yên tĩnh, từng giây phút trôi qua mệt mỏi từ từ chúng lết nặng nề qua thời gian.



1 năm sau
Nuki đã trở thành một con người khác cậu to cao, rắn rỏi nhưng ánh mắt lại đầy sự hận thù, cậu vác tấm vải chứ một ít thức ăn và lọ thuốc lên người rồi đi qua sư ông, cầm theo 2 thành kiếm mà cậu vẫn chưa biết nó từ đâu ra nhưng cậu biết rằng nó rất quan trọng với cậu.
Cậu đi lướt qua sư ông, không một lời từ biệt rồi đi ra khỏi đền, sư ông cũng chiếc liếc cậu một lúc nhưng chẳng nói gì và tiếp tục uống trà.
Nuki bước xuống đền với hai thanh kiếm cùng với 1 túi nải sau lưng chứa lương thực và thức uống cho đường đi.



Vài ngày sau, cậu đi tới 1 khu rừng, một ông lão đứng trước đường vào khu rừng nhìn thấy cậu bỗng lên tiếng: "ngươi là ai?!"
Cậu điềm tĩnh bước tới trước mặt lão:"ta là ai ta còn không biết!" Cậu nói xong tiếp tục đi vào khu rừng.
Ông lão đứng đằng sau từ từ bước theo, hai người đi một quãng mà không nói lời nào.
Bỗng dưới mặt đất có gì rung chuyển, ông lão từ từ áp tái xuống đất rồi bật thẳng lên cây ngồi, ông nhìn cậu đang băn khoăn rồi nói:"không muốn chết thì lên đây" cậu nhìn theo mà không nói lời nào chỉ từ từ leo lên.
Một lúc sau một con rết khổng lồ từ mặt đất trồi lên, nó cao gần 8 thước ngan nhiên nhìn ông lão và cậu, bỗng ông lão nhảy sang cây của cậu rồi dựt lấy hai thanh kiếm:"tới giờ chơi rồi!!!" Ông hét lên mạnh mẽ.
Ông nhảy lên mình nó rút hai thanh kiếm ra chém hai nhát vào ngực nó, ông cầm một thanh kiếm đâm mạnh xuống lớp vỏ dày của nó rồi chạy từ từ vòng lên trên, con rết từ từ ngọ quậy nó đâm người mình xuống đất rồi lao vào hàng cây, mỗi lần như vậy ông lão đều lấy thanh còn lại che cho mình.
Rồi từ từ ông chạy lên đầu nó, lấy hai thanh gươm đâm mạnh vào hai con mắt nó, rồi ông nhảy ra mặc cho con rết quằn quại trong nỗi đây, ông từ từ đi tới cậu:"người chỉ biết mỗi võ đừng nên vô đây!?"

Hoa bỉ ngạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ