Trước kia, Thẩm gia huynh muội nghỉ đông và nghỉ hè nhiều là ở cách vách tỉnh quê quán vượt qua.
Bất quá hiện tại không giống nhau.
Thẩm mộc tranh có thuộc về chính mình phòng làm việc, hắn cái này lão bản, tuy rằng không cần tự mình lên sân khấu thi đấu, nhưng chiến đội đều là chút tự chủ rất kém cỏi người trẻ tuổi.
Thẩm mộc tranh nhưng một chút đều không hy vọng, chính mình chân trước về quê moi chân, sau lưng trong đội tiểu bằng hữu liền nháo ra chuyện hiếm lạ kỳ quái.
Cho nên hắn thật đúng là không thể rời đi thời gian rất lâu.
Thẩm mộc sanh liền càng không được.
Nàng làm một nhà tần lâm phá sản công ty Đại lão bản, nàng nếu là không nỗ lực một chút, công ty liền thật sự suy sụp.
Cho nên năm nay, Thẩm gia người nghỉ đông, chú định chỉ có thể ở quê quán đãi thực đoản một đoạn thời gian.
Ôn di là có điểm thấp thỏm.
Năm trước ăn tết, nàng một người ngốc tại quê quán đen như mực căn nhà nhỏ, nghe trong thôn xa xa truyền đến pháo, khát khao đi ra ngoài về sau sinh hoạt.
Năm nay ăn tết, nàng liền muốn đi theo Thẩm gia người hồi cách vách tỉnh quê quán.
Nghe mộc tranh ca nói, Thẩm thúc thúc cùng đinh a di là từ nhỏ cùng nhau lớn lên thanh mai trúc mã, hai người trụ rất gần, hai nhà thường xuyên cùng nhau ăn tết.
Thẩm gia cùng Đinh gia đều chưa nói tới "Con cháu thịnh vượng", nhưng không chịu nổi hai nhà người hợp thể.
Cùng trống không Thẩm gia biệt thự so sánh với, quê quán thật là thực náo nhiệt.
Ôn di từ nhỏ cùng nãi nãi sống nương tựa lẫn nhau, nãi nãi qua đời sau, không mấy năm lại bị quan vào phòng tối, đi vào Thẩm gia biệt thự sau, thúc thúc a di lại bận quá, trong nhà thường trú nhân viên chỉ có trương dì, loại này đại gia đình bầu không khí nàng là chưa từng có cảm thụ quá.
Tưởng tượng đến chính mình muốn cùng một đống lớn người sớm chiều ở chung bảy tám thiên, ôn di trong lòng lần cảm nôn nóng.
Một phương diện lo lắng, chính mình không làm cho người thích, chọc đến A Sanh gia thân thích không vui, về phương diện khác nàng lại sợ chính mình không thích ứng, làm Thẩm thúc thúc cùng đinh a di mất mặt.
Tiểu cô nương buổi tối thường xuyên lăn qua lộn lại ngủ không được.
Khiến cho so cuối kỳ khảo thí trước, còn muốn lo âu.
Thẩm mộc sanh ngay từ đầu không nghĩ nhúng tay, muốn cho ôn di tự mình điều tiết tâm thái.
Nàng như vậy coi trọng cuối kỳ khảo thí, nóng nảy thành dáng vẻ kia, khảo trước cũng giảm bớt lại đây, về quê chuyện này, còn có thể so kỳ trung khảo thí càng quan trọng sao?
Thẩm mộc sanh chờ mãi chờ mãi, ôn di vẫn là lo âu bất an.
Mắt thấy rời nhà thời gian, càng ngày càng gần, Thẩm mộc sanh cũng không nghĩ đợi, nàng ngủ thực nhẹ, một chút gió thổi cỏ lay đều sẽ bừng tỉnh, tiểu cô nương thành đêm thành đêm ở trên giường lăn qua lộn lại lạc bánh nướng lớn, lăn lộn Thẩm mộc sanh cũng ngủ không tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BHTT) Ta Cùng Nữ Chủ Luyến Ái - Hoàn
Ficción GeneralThẩm mộc sanh là Thẩm gia tập trăm ngàn sủng ái tại một thân hòn ngọc quý trên tay, ôn di là sống nhờ ở Thẩm gia cha không thương mẹ không yêu tiểu đáng thương. Người ngoài xem ra, hai người tựa như ở tại cùng cái dưới mái hiên người xa lạ, không hề...