Lalisa
Vì cái chuyện hồi nãy nên tôi và Park Chaeyoung ăn cơm chẳng dám nhìn nhau. Ờ không hẳn là cả hai...chỉ có mình tôi là không dám thôi. Rõ ràng là cậu ta cố tình câu dẫn tôi!! Quá đáng hết sức. Còn con sóc kia...nãy giờ ngồi ăn nó cứ như liếc mắt đưa tình với tôi ấy. Ngại chết mommy tôi rồi. Phải kiếm chuyện nói để nó dẹp cái ánh mắt đó đi mới được.
" À nè Chaeyoung!..."
" Hửm? "
" Ờ...cái lúc...A cái lúc trời mưa rồi sấm chớp ấy. Tao thấy mày cứ gọi bà ơi bà ơi, vụ gì vậy? "
" À chuyện đó hả...? Thì là bà tao bị tai nạn vào cái ngày mưa to sấm lớn. Tao là người chứng kiến cảnh đó..."
" Ờ...xin lỗi..."
" Có gì đâu. Chuyện qua lâu rồi. Chỉ là thỉnh thoảng tao cứ bị ảo giác vậy thôi. "
" Ừm..."
Lỡ gợi chuyện buồn của nó rồi. Giờ kiếm chuyện gì đây. A đm có chuyện hệ trọng mà quên từ trưa tới giờ. Bài post trên instagram của con sóc này.
" E hèm!! Thật ra chuyện này không liên quan đến tao đâu. Với cả tao không cố ý vào nick mày. Nhưng cái bài post trên instagram là sao vậy? "
" Bài post nào? "
Nó giả ngơ à?
" Cái bài post có cap là 'Lỡ thích người rồi phải làm sao' ấy. Mày thích ai hả? "
" Hmmm...bí mật. "
" Thằng nào? "
" Một người rất là đẹp, khá soái, khoẻ, hơi nghịch, giỏi thể thao nhưng học khá kém."
" Xì...học kém mà cũng thích. Gu mày lạ l*n vl. "
" Ừ tao cũng thấy gu tao lạ lắm. Nhưng người đó cứ làm cho tao tim đập chân run. "
" Thằng đó tên gì? Nhà ở đâu? "
" Mày biết làm gì? Có liên quan đến mày đâu? "
" Ờ...thì tao là bạn mày...tao muốn nghe mày chia sẻ..."
" Chắc là muốn biết không? "
" Có chứ! "
" Người đó mày còn rõ hơn cả tao. Tất cả mọi thứ về người đó mày đều biết. Có những thứ tao không biết nhưng mày biết. Và tình cảm tao có được người ta chấp nhận hay không là do mày quyết định. "
" Ô đm thằng nào thế? "
Mình biết tất cả mọi thứ về tên đó? Hông lẽ Bambam? Ể? Dù là bạn thân nhưng cái mặt thằng Bèm mình còn không nhớ nổi thì chuyện gì mình biết của nó chứ. Hay là Jungkook? Chả nhẽ cái lúc thằng Kook kéo Taehyung đi lúc Anh Tae tỏ tình với nó, nó động lòng rồi chuyển qua crush thằng Kook luôn hả? Nhưng chuyện gì mình biết của thằng Kook đâu nhỉ? Với lại Jungkook học tốt chứ đâu có kém. Hay là tiền bối Park Jimin? Hôm bữa nó và tiền bối có nói chuyện vài câu. Nhưng mình đâu thân với tiền bối đó. Mình chỉ biết qua Anh Taehyung thôi mà. Với cả tiền bối Jimin có người yêu rồi. Là cựu tiền bối Min Yoongi. 3 người loại hết rồi đó. Hổng lẽ nó thích Anh Taehyung thật??? Đúng là Taehyung khoẻ, lại đẹp và giỏi thể thao. Nhưng Anh ấy học tốt mà.
Địt mẹ rốt cuộc mày crush ai vậy Park Chaeyoung??
Khoan...đó chỉ mới là nam...còn nữ thì sao? Ai biết được giới tính thật của nó đúng không? Dù chưa chắc nhưng xét thử xem sao.
Để coi...Chou Tzuyu. Mấy cái lúc đi ăn với nhau nó cũng hay kể chuyện cho mình nghe thật. Cái nó kể cho mình là nó crush Mina. Và cả lớp biết mỗi Mina không biết. Nếu mà cả lớp thì chắc hẳn Chaeyoung sẽ biết. Tzuyu loại. Tzuyu mà loại thì Mina cũng sẽ loại. Tiếp theo, Son Chaeyoung. Cô bạn trùng tên khác họ với Park Chaeyoung. Mình không thân với cậu này lắm. Đây là lớp phó học tập nên chỉ thỉnh thoảng nói vài câu thôi. Vì là lớp phó học tập nên dĩ nhiên là học giỏi. Son Chaeyoung loại. Tiếp theo, Wendy. Hát tốt, thể thao khá, học khá. Học khá chứ không kém. Loại. Tiền bối Seulgi. Nhảy tốt, thể thao khá tốt, học khá giỏi. Loại. Joy, đẹp, thể thao yếu, học giỏi. Loại.........
......
.....
Nãy giờ liệt kê hết lớp cmnr. Vẫn không có ai khớp hết. Ớ? Còn hậu bối Jeon Somi khoá dưới thì sao? Ẻm cũng học hơi kém nhưng bù lại hát hay nhảy ổn, thể thao tốt còn đẹp nữa. Em ấy cũng khá thân với mình. Em ấy thật thà nên chẳng có gì dấu mình cả. Là em ấy!!!!!!
" Mày thích hậu bối Jeon Somi?"
" Nãy giờ mày ngồi đơ không ăn là để suy luận xem tao thích ai đó hả? "
" Đúng! Jeon Somi là người khớp với lời mày nói nhất. "
" Sao mày không liệt kê chị Jennie và Jisoo vào? "
" Ờ ha...cơ mà hai bà đó hít đất còn không nổi 5 lần thì thể thao tốt cái gì."
" Ờ.!"
" Mày thích Somi đúng không?"
" Sao mày không liệt kê mày vào? "
" Tao hả?"
Ờ. Giờ ngẫm lại. Nếu nó crush mình. Và mọi chuyện của crush nó mình đều biết. Ờ ha. Bản thân mình thì mình rõ nhất chứ ai. Vậy, mà không nghĩ ra. Mà khoan...đm thế là....
" Mày thích tao????"
" Tao chỉ gợi ý vào thôi chứ có nói người tao thích là mày đâu."
" Ờ ha..."
Nghe nó nói mà buồn vl. Ảo tưởng rồi. Vậy chính xác người nó thích là Somi. Hiểu rồi. Nó có lách để mình quên chuyện nó thích Somi. Crush của Park Chaeyoung là Jeon Somi. Hiểu!! Ôi đm mình buồn như vừa thất tình vậy.
Thôi buồn rồi. Tối nay lội mưa về luôn. Ở đây làm mình buồn thêm thôi. Hay mai bay về Thái luôn nhỉ? Thôi qua đó buồn hơn. Somi!!! Mày có biết chị đang hơi ganh tị với mày không?
BẠN ĐANG ĐỌC
Con bạn bàn bên [Chaelisa]
RandomHai còn người ngồi sát nhau, suốt ngày cãi nhau những chuyện nhỏ nhặt và thích người bên nhưng không thừa nhận.