Chiếc xe lăn bánh trên đường phố nhộn nhịp người qua lại, trong xe tiếng cười trẻ nhỏ lẫn trẻ lớn vui vẻ không ngớt khiến những người quanh năm nghiêm túc như lái xe với bảo an cũng không giữ nổi hình tượng thường ngày.
Makus đung đưa hai chân nhỏ buông thõng trên ghế, tay không ngừng xoay xoay chiếc rubic 6 mặt đủ sắc một cách thích thú.
-'P No nhìn xem nhìn xem..... các màu về vị trí rồi này, chú thấy không ạ?'. Cậu nhóc luyến thắng hỏi.
-'Makus giỏi quá'. TechNo cười tán thưởng ánh mắt lấp lánh còn trẻ con chẳng kém Makus là bao. Đúng thật giỏi mà, anh loay hoay mãi cũng chỉ có thể xếp được một mặt mà nhóc con chỉ cần chưa đến 1' đã ngon lành cả 6 mặt luôn rồi. Nó quá lanh hay anh quá chậm đây?
TechNic cười khẩy ánh mắt nhìn hai đồ ngốc :
-' Đúng là trẻ con'.
Ai đó ó thể không nhận ra nhưng Makus nhất định thấu rõ mùi khiêu khích lẫn ngứa đòn trong lời nói của cậu. Nhóc con nghe vậy thì dừng hẳn động tác, ngước đôi mắt to tròn sang.-'P Nic, nếu chú có thể làm được cả 6 mặt thì chú có thể nói con như vậy ạ. Thằng bé chìa rubic trước mặt TechNic còn nháy mắt với cậu nữa.
-'Có gì khó chứ'.
TechNic nhận lấy khối vuông trên tay xoay xoay một hồi vẫn cách nào làm đúng cả 6 mặt, cậu có chút nóng lòng vận lực khá mạnh lên tay..
Rắc.....
Khối rubic đứt dây hàng loạt ô vuông nhỏ rơi lộn xộn xuống sàn xe, Nic trợn mắt luống cuống bắt lấy mấy ô còn đang hững hờ trên tay ai ngờ càng cố càng kéo hỏng thêm.-'A.....a.....P Nic làm hỏng đồ chơi của con...a....', Makus mắt ngập nước tràn sang 2 bên má rúc rúc vào lòng TechNo muốn bao nhiêu ủy khuất có bấy nhiêu.
-'À... Makus ngoan ....không sao....hôm khác chúng ta bắt P Nic mua đền cháu nhé. Nic, sao lại có thể làm hỏng của trẻ con như thế chứ? Mày đã bao nhiêu tuổi rồi'.
TechNo tay dỗ dành Makus miệng không ngừng trách móc TechNic làm nhóc con mất hứng. Mải an ủi, TechNo hoàn toàn bỏ lỡ một Makus lém lỉnh tặng cho TechNic cái nhướn mày đáp trả đầy khách khí. Giờ thì chú đã biết sự lợi hại của trẻ con chưa?
TechNic nghiến răng nhìn nhãi con thủ đoạn chẳng khác chú nó chút nào mà không biết nên vui hay buồn cho ông anh trai ngốc nhà mình. Thôi thì kẻ ngốc có phúc của kẻ ngốc, cậu cũng không thể làm gì hơn.Chiếc xe dừng lại trước cổng Sunpark, cả mấy người cùng bước xuống đường trước khi tài xế đánh xe vào bãi gửi. Hôm nay thời tiết thật là đẹp, không quá nắng cũng chẳng mưa dầm. Tiết trời mát mẻ cũng khiến tâm trạng con người thoải mái hơn, người lớn trẻ nhỏ vui vẻ nắm tay nhau cười đùa.
Makus ngó nghiêng xung quanh rồi bỗng nhiên đôi mắt nhỏ bừng sáng khi nhìn thấy một quầy bán hàng di động nhỏ với những chiếc kẹo bông đủ hình thù màu sắc sặc sỡ. Nhóc con kéo kéo tay áo TechNo:-'P No, con muốn con thỏ màu xanh kìa'.
TechNo nhìn theo hướng chỉ tay của Makus, nào thỏ nào cá gà vô cùng bắt mắt. Ngay cả một người lớn như anh cũng muốn nhanh chóng sang lấy một cái nói gì trẻ con. Á., có cả hình sói xám nữa kìa. TechNo bật cười tưởng tượng cảnh KengKla cầm nó trong tay hai mày chau lại...chắc hẳn sẽ có chuyện vui lắm đây.
Makus thấy P No không phản ứng mình thì tò mò ngước lên nhìn anh, lại thấy P No cười vui vẻ thì nhoẻn cười theo, một lần nữa kéo tay áo anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nắm Tay Anh Thật Chặt (KlaNo Fic) (Full).
FanfictionĐây là truyện về nam × nam. Các bạn cảm thấy chấp nhận được thì hãy vào đọc. Nhân vật chính : KengKla và TechNo. Phụ kèm : Anh em bạn bè của cả 2. Nội dung chính : Sói non KengKla thích thầm anh trai của bạn thân, tính kế đủ loại "P có...