Một vầng trăng sáng sớm đã thăng lên chỉ đen nhung giống như bầu trời, chung quanh xuyết lấy mấy điểm vụn vặt chấm nhỏ.Muộn như vậy, căng tin đã sớm đóng cửa, Tạ Tương đứng ở cửa phát ra một tiếng ai thán, ngẩng đầu một cái, trông thấy ngậm lấy bánh mì Cố Yến Tranh nghênh ngang từ trước mặt đi tới, Tạ Tương lúc đầu hạ quyết tâm không để ý tới hắn, nhưng là bây giờ nhìn qua trong tay hắn bánh mì, nàng nháy nháy mắt lộ ra một chút nụ cười, trong mắt tràn đầy hi vọng.
Cố Yến Tranh đem trong miệng bánh mì nuốt xuống, vỗ vỗ phình lên bụng, một mặt đáng tiếc nói: "Ăn ngon như vậy bánh mì, ăn không hết thật là đáng tiếc a."
Tạ Tương vội vàng chạy đến Cố Yến Tranh trước mặt, chậm rãi vươn tay, tội nghiệp nhìn qua Cố Yến Tranh. Cố Yến Tranh lập tức nụ cười càng tăng lên, ngay sau đó vươn tay ra, Tạ Tương trơ mắt nhìn xem còn lại bánh mì vẽ ra trên không trung một đường ưu mỹ đường vòng cung, cuối cùng rơi xuống tại trong thùng rác.
Nghe Cố Yến Tranh đạt được tiếng cười, sờ lấy bụng, Tạ Tương ủ rũ đi trở về ký túc xá.
"Ầm" một tiếng, lịch sử lần nữa tái hiện, nàng lại đụng phải mới vừa đi ra cửa túc xá Thẩm Quân Sơn, chỉ là lần này so với lần trước càng thêm quẫn bách.
Thẩm Quân Sơn nhìn chằm chằm Tạ Tương đang tại lộc cộc lộc cộc sôi bụng, thật lâu nói: "Chưa ăn cơm?"
Tạ Tương đỏ bừng cả khuôn mặt, không dám nhìn thẳng hắn, nghiêng người sang đi nhẹ gật đầu.
"Chờ một chút." Thanh lãnh thanh tuyến không mang theo một tia tình cảm, Thẩm Quân Sơn quay người vào ký túc xá, không đầy một lát Tạ Tương trong tay liền bị nhét vào một túi bánh bích quy.
Cái này làm sao có ý tứ, bánh bích quy tại nơi này chính là xa xỉ phẩm ai.
"Không cần không cần, ta kỳ thật không phải rất đói . . ." Bụng lại kêu một tiếng, Thẩm Quân Sơn nhìn xem nàng xấu hổ thần sắc, đem cái tay còn lại bên trong bọc nhỏ viên thuốc cũng kín đáo đưa cho nàng.
"Bánh bích quy sắp hết hạn, cùng thuốc ăn chung, dự phòng tiêu chảy."
Thoại âm rơi xuống, trước mặt cửa liền bị ầm một tiếng đóng lại, lưu lại mắt choáng váng Tạ Tương, hơn nửa ngày mới bưng lấy bánh bích quy cùng viên thuốc, đi ra lầu ký túc xá.
Trăng sáng treo cao, Tạ Tương một đường đi một đường gặm bánh bích quy, ngẩng đầu nhìn trời một cái không, thân thủ lưu loát bò lên trên cao cao tường chướng ngại, quơ chân nhìn xem trong tay viên thuốc.
Thẩm Quân Sơn người này cũng coi như có ý tứ, cho đi bánh bích quy không quên cho thuốc, coi như ngày mai thật tiêu chảy, cũng không trách hắn tốt rồi.
Chính lung tung nghĩ đến, nơi xa Hoàng Tùng chạy tới, thở hồng hộc nói: "Lương Thần, ta liền biết ngươi ở nơi này, ăn cơm chưa, ta ký túc xá có mì xào, ngươi theo ta trở về ăn chút đi."
"Không cần, ta có đồ ăn." Tạ Tương rất cảm động, lung lay tay, hơi ngửa đầu đem viên thuốc rót vào trong miệng, cay đắng từ đầu lưỡi bắt đầu lan tràn, nàng vội vàng ăn hai khối bánh bích quy đem mùi thuốc ép xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT] Học Viện Quân Sự Liệt Hoả - Tiêu Tương Đông Nhi
De TodoTác giả: Tiêu Tương Đông Nhi Thể loại: Ngôn Tình, Quân Sự Tình trạng: Hoàn Thành Từ Hoan Ngu truyền hình điện ảnh bản gốc hạng mục [ Học Viện Quân Sự Liệt Hỏa ] chỗ cải biên cùng tên tiểu thuyết, cố sự giảng thuật bồi dưỡng sĩ quan Học Viện Quân Sự...