Nguồn: tangthuvien.com
[ hòan châu đồng nghiệp chi công chúa giá lâm ] Bạch Vi Vay
Thứ nhất chương mạc danh kỳ diệu xuyên qua
“Các ngươi nếu là có cơ hội xuyên qua trong lời nói, muốn làm vị ấy?” Mộng ẩn nhìn ký túc xá lý tỷ muội chỉ vào máy tính lý nhất thiên phản quỳnh dao đồng nghiệp văn cười ha ha hỏi.
Vấn đề này vừa ra, đều tự bận rộn ký túc xá tiểu thư muội lập tức liền gom lại cùng nhau, người ta nói không phải người một nhà không tiến một nhà môn, này sáu cái cô gái chính là bởi vì thích xem tiểu thuyết mới trụ đến cùng ký túc xá , phải biết rằng lúc trước nơi này nhưng là bởi vì bọn họ yêu thích đi rồi không ít người, thật vất vả mới thấu chừng sáu cái. Nhìn xem, chẳng qua một vấn đề, này hắn năm nhân liền toàn bộ buông trong tay sống vây quanh lại đây.
“Ân! Xem này văn hẳn là đều là quỳnh dao con bà nó tập hợp bản, nếu là ta sẽ mặc thành Tử Vi, quản hắn cái gì tỷ muội chi nghĩa, giả dối loại tình cảm, sống ra bản thân mới là lẽ phải!” Nhớ ngày đó ai không biết là ngươi Khang hảo, bất quá kia đều là hồ lộng không truy cứu lịch sử, nhìn xem tiểu diễn nội trợ cùng không biết cô gái . Nếu là giống chu khiết loại này lịch sử hệ xuất thân cao tài sinh ra được không có khả năng , phải biết rằng nàng nhưng là vì vậy tên cùng lúc trước ngươi Khang sắm vai giả đồng âm, yêu cầu quá vô số lần cải danh.
“ xác thực không sai, bất quá ta cảm thấy nếu mặc thành Tiểu Yến Tử rất tốt, đối Tử Vi tìm phụ đến cái hờ hững, lẫn mất rất xa xem diễn rất tốt.” Vị này tên là lí song cô gái là một cái chính nghĩa mười phần, cùng Tiểu Yến Tử có vài phần tương tự lại hơn lý tính pháp luật hệ cao tài sinh.
“Nếu là ta sẽ mặc thành hoàng hậu, đến cái vồ đến, làm cho làm phi vĩnh viễn nâng không dậy nổi đầu......”
“Ta mới không cần hoàng hậu đâu! Ta muốn mặc thành Thái Hậu, như vậy không chỉ có có cái tiện nghi con còn có thể làm cho tất cả mọi người chích quỳ ta một cái......”
“Thiết, ta mới không cần, ta mặc sẽ mặc cùng kính trưởng công chúa, trở về chỉnh tử bọn họ này đó nc......”
“Ai, mộng ẩn không chỉ nói chúng ta, ngươi đâu, tưởng mặc thành ai a?” Mọi người thất chủy bát thiệt??? thảo luận chính là không gặp chủ yếu nhân vật mở miệng, chu khiết như vậy vừa nghe nói không vui ý . Bọn họ này ký túc xá tuy rằng cổ quái, khả người ở bên trong cũng không là người khác có thể khinh thường , đặc biệt mộng ẩn, nàng là ký túc xá dài cũng là này ký túc xá nhân tinh, nàng bản nhân là Anh Ngữ Hệ cao tài sinh, lại đồng thời tinh thông Tây Ban Nha ngữ, tiếng Pháp cùng Nhật ngữ. Này đó đều quên đi, nào biết của nàng văn thải cũng tốt, viết khởi tiểu thuyết đến so với bọn hắn văn học hệ còn lợi hại, chính là người này ngực vô chí lớn, lớn nhất nguyện vọng chính là hỗn ăn chờ chết, thu thập một ít ngạc nhiên cổ quái vật phẩm quán. Quả nhiên, không người nào con người toàn vẹn, bọn họ trong lòng cũng tốt chịu một chút.
Mộng ẩn nhún nhún vai, vẻ mặt một cách tinh quái nói:“Nếu là ta a sẽ làm làm sao mặt chưa từng có xuất hiện nhân, ký có cao quý thân phận, nhiều không thể sổ sủng ái, còn có tùy thời đả kích nc năng lực, nếu là không có này nhất hào nhân vật, thật có lỗi, cho ta cơ hội ta cũng không đi.”