Chương 3

2.5K 166 4
                                    

(P/s: Ờm, cảnh báo trước chap này có H, chống chỉ định phụ huynh và trẻ nhỏ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(P/s: Ờm, cảnh báo trước chap này có H, chống chỉ định phụ huynh và trẻ nhỏ. Cảnh báo rồi đấy không lại mang tiếng là kẻ ác=_=)

#Điều 3: Lừa gạt là một trò đùa, diễn kịch là một thú vui...

Chị gái xui xẻo đang hôn mê sâu của Khả An, chính là Chu Vũ Đình (Xử Nữ) đây. Nàng cũng quá thất bại đi, thân là luật sư, rốt cuộc là bị nghi phạm vụ án quay sang ám sát mà không mảy may nghi ngờ. Ký ức duy nhất sót lại trong đầu, là hình ảnh chiếc xe tải phóng với tốc độ kinh khủng tông mạnh vào người.

X39ACJ...

Vũ Đình khẽ mấp máy môi lẩm bẩm, máu chảy ra càng lúc càng nhiều, toàn thân tê liệt nhanh chóng, đau đớn không thể nói nên lời. Trước khi rơi vào giấc ngủ gần như vĩnh viễn, nàng cố gắng dùng chút ý chí sót lại cuối cùng, run rẩy di chuyển bàn tay đầy máu tươi viết dòng biển xe xuống nền đất.

Ha, muốn hãm hại nàng, quả thực không dễ

Cho dù không thoát khỏi thần chết, cũng phải lôi kẻ khác đi cùng

***

Cũng đã được gần một năm kể từ ngày Vũ Đình xảy ra tai nạn, bị chẩn đoán hôn mê nằm trong bệnh viện từ lúc đó đến bây giờ. Ông trời lần này quá ưu ái nàng rồi, giữ lại cái mạng nhỏ nhoi này còn thở đến ngày hôm nay. Chấn thương sọ não, gãy vài cái xương sườn, nội tạng bị chèn ép, người dân tìm thấy trong tình trạng máu me be bét khuôn mặt, thật sự quá doạ người rồi. Bác sĩ ngạc nhiên khi thấy bệnh nhân vẫn còn thoi thóp, thật may mắn là không chết, nhưng cũng quá muộn để cứu chữa, phần mô não bị chấn thương nghiêm trọng dẫn đến hôn mê sâu.

Ba tháng đầu, nàng chỉ có thể nằm bất động và mất hoàn toàn khả năng di chuyển, nhưng may mắn vẫn còn chút ý thức nhận biết mọi thứ xung quanh. Không nhiều, là lúc mơ lúc tỉnh, mờ nhạt không rõ ràng, nhưng có thể thích nghi được.

Bên tai Vũ Đình (Xử Nữ) vang lên âm thanh một số người, có lẽ là khách đến thăm nàng. Trong giấc ngủ, vẫn có thể nhớ giọng nói của bọn họ. Là em gái nàng Chu Khả An (Nhân Mã), thật sự đã là một người chị tồi để nó chịu ấm ức nhiều, cho dù chỉ là chị em cùng cha khác mẹ, nàng cũng rất biết ơn vì mối quan hệ ruột thịt này. Là gã công tố viên gàn dở xảo quyệt Triệu Tư Vũ (Bạch Dương), hắn ta quả thực lấy việc nàng sống không bằng chết tại nơi này là một trò vui, không tiếc lời chế nhạo. Thậm chí còn sẵn sàng đả kích nàng thật thảm hại, đường đường là luật sư cao ngạo lạnh lùng, bây giờ thì chỉ biết nằm nguyên một chỗ. Thỉnh thoảng sẽ xuất hiện một số người bạn năm xưa, hay là đồng nghiệp cùng nơi làm việc... Bọn họ khá ồn ào và thích náo nhiệt, bất đắc dĩ bị làm phiền khiến nàng thật sự muốn ngồi bật dậy mà gào thét lên.

[12 chòm sao] MaîtresseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ