Khi kết thúc Produce X 101, động lại trong lòng của top 20 thực tập sinh một chút cảm giác gì đó có thể là đau thương, có thể là hạnh phúc và cả tự trách.
Khi vừa công bố kết quả xong, mọi người đều ngỡ? Đây không phải là sự thật đúng không?
Lee JinHyuk? Không debut? Và đau đớn hơn không thể nắm tay người bạn, thực hiện lời hứa cùng nhau debut, đi con đường đầy hoa.
Trong một phòng
"Lee JinHyuk, JinHyukie à!! Ông đánh tôi đi, tui muốn tĩnh lại không muốn ngủ nữa. Giấc mơ này đau đớn quá!"
Một người con trai cơ thể gầy yếu đang nắm lấy tay cậu con trai khác cao lớn hơn mình, vừa nói trong tiếng đau thương. Tuy không khóc nhưng người khác nhìn vào cũng đau lòng thay.
"WooSeokie, ngoan nào, ông đừng như vậy! Ông như vậy thì tôi sau có thể chịu nổi đây." Lee JinHyuk đau khổ nhìn WooSeok, nhìn vào ánh mắt đó, nhìn vào khuôn mặt tiều tụy đó, JinHyuk chỉ muốn bảo vệ người con trai này thôi
"Tất cả là do tôi, nếu tôi cố gắng hơn, cho mọi người thấy được những khía cạnh khác, có thêm nhiều fan ủng hộ thì...thì tôi đã có thể debut cùng ông rồi. Tôi xin lỗi, xin lỗi ông...Kim WooSeok à!"
Chứ như thế ai cũng giành lời xin lỗi về cho phía mình, họ khóc, khóc vì cuộc sống sao lại bạc đãi họ như thế? Lee JinHyuk - người đã không ngại thực tập sinh khác là đối thủ mà tận tình chỉ dạy, lo lắng các em nhỏ nhưng nhận lại được gì? Một số 14 chăng?
Còn Kim WooSeok - người bị edit evil hãm nhất trong PD các mùa, tập nào không có edit thì lại đem làm cameo. Chỉ dạy các em nhưng không lên sống. Cho cậu ấy debut nhưng lại cướp đi người vừa là anh em vừa là người cậu ấy nương tựa vào.
Nhưng......
Mọi thứ đều không thể thay đổi nên họ vẫn sẽ chấp nhật điều đó nhưng không có nghĩa tình cảm họ dành cho nhau rạn nứt.
___________________________
"Này, này dẫn đi đâu vậy? Tôi còn chưa..." Lời nói chưa kịp nói hết đã bị Lee JinHyuk kéo vào xe
Ngồi vào xe, JinHyuk vẫn nắm lấy tay của Kim WooSeok và như không có ý buông tay ra, tài xế đã quen với cảnh này rồi nên không nói gì nhưng WooSeok như lần đầu nắm tay với người yêu vậy, chứ muốn rút tay về
"Hử??" JinHyuk nhíu mày, đưa mắt nhìn về phía WooSeok, như muốn hỏi chuyện.
" Ông buông tay...bay tôi ra được không, tay tôi đổ mồ hôi nhiều lắm, nga ~" Thực sự khi nghe từ 'Hử' của JinHyuk thì WooSeok tim tự nhiên không nghe lời chủ lại đập mạnh hơn.
"Vậy sao? Vừa mới có một tháng không gặp lại cách xa như thế rồi nha, được thôi. Ông không thích thì tôi cũng không ép" Nói rồi JinHyuk như không có chuyện gì bỏ tay WooSeok ra, im lặng chẳng nói thêm gì. Lấy điện thoại ra chơi game.
Kim WooSeok mặt từ đỏ đỏ chuyển sang màu đen..
230819
Hóng xem Kim All sẽ làm gì JinHyuk đây????
BẠN ĐANG ĐỌC
[ WEISHIN ] Cách Xa & Bên Cạnh
FanfictionThể loại :Hướng thật, ngọt ngược đan xen, HE Couple main: Lee JinHyuk & Kim WooSeok Couple phụ: ? "Lee JinHyuk, JinHyukie à!! Ông đánh tôi đi, tui muốn tĩnh lại không muốn ngủ nữa. Giấc mơ này đau đớn quá!" Một người con trai cơ thể gầy yếu đang...