Tình đầu của mẹ trông như thế nào vậy ?
" Tình đầu của mẹ ấy à, cô ấy là một người vô cùng tốt, thông minh, đôi mắt cáo tinh ranh đặc trưng giữa chốn nhân gian chẳng ai có được. "
Vậy hai người vì cớ gì mà chạm lấy nhau ?
" Vào một ngày gió lồng lộng, bão tố ập tới. Cô ấy đã gọi mẹ đến tăng ca bất chấp thời tiết, vì quá ức nên mẹ xin thôi việc ngay và luôn, sau đó thì không có sau đó... "
Cô ấy tốt bụng mẹ nhỉ.
" Công nhận tốt thật, công ty n con người nhưng chỉ chọn đúng mẹ để mà hành hạ tơi tả, ngày đó công nhận cũng thấy mình hiền thật. "
Tình đầu của mẹ xấu tính thế mà mẹ vẫn khen tốt cho được, người lớn thật khó hiểu.
" Con gái à, đấy là con chưa yêu vào bao giờ thôi, tình đầu thường là mối tình đẹp nhất, sâu đậm nhất. Không có cô ấy thì sao có con ? "
Ai da, mẹ Shin Shin nói phải nha. Đúng là con còn trẻ chưa ngẫm được hết sự đời, vậy cảm giác được hành lại sếp mình mẹ thấy như nào ạ ?
Chợt tiếng cười của em vang vọng khắp cả căn hộ, nụ cười đắc chí, thoả mãn mà cũng thật hạnh phúc.
" Hạnh phúc, quá hạnh phúc. Trước bà già đấy hành mẹ được ở trên công ty giờ thì mẹ hành lại việc nhà gấp đôi số deadline bà ấy từng dí vào mặt mẹ. "
Một căn hộ, 2 người hạnh phúc, 1 người đau khổ vì bị dọn nhà suốt ngày, ấy vậy mà vẫn đầm ấm bền vững đến lạ thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
những câu chuyện dang dở. [ HwangShin ]
FanficMột series drabble kể về chuyện tình 001.