Không có H không thích tuân theo

3.2K 4 0
                                    

. . . Trên hành lang gấp gúc trống trải, ở giữa, bước chân vững chắc mà có lực, cùng với theo sau là bước chân cơ hồ im lặng không tiếng động đầy thận trọng. Nữ hài chỉ mặc duy nhất một áo tắm, rút đi áo tắm, chỉ còn thân lỏa thể. Nàng dừng ở bóng lưng sư phụ, gần như muốn mở miệng, nhưng rồi lại lựa chọn cách im lặng, bởi vì nàng hiểu rõ tính tình sư phụ. Nữ hài sắp đi vào hành lang gấp khúc cuối cùng, trong lòng dần dần trở nên áp lực trầm trọng. Lôi Minh đứng im lặng hồi lâu đứng ở trước cửa,  con mắt sâu lạnh rét, xẹt qua một tia nhìn không rõ cảm xúc, hắn đột nhiên đẩy ra đại môn, hiện lên trước mặt hắn cùng nàng  —— là mấy vị người bộ mặt nguy hiểm, nam nhân dáng người vặn vẹo xấu xí. “Đi vào.” “Sư phụ…” Nữ hài do dự mà lui một bước. “Đây là mệnh lệnh.” Lôi Minh lời nói không mang theo độ ấm, rét thấu xương lạnh như băng. Nữ hài cắn môi dưới, đi vào giữa phòng cánh cửa đồng thời đã giải khai ( cởi bỏ )áo tắm bên trên đai lưng, áo tắm chảy xuống mắt cá chân, thân mình trắng noãn gầy yếu lộ ra. Nhìn  giống như nụ hoa Tuyết Liên chớm nở, trắng mà tinh tế tỉ mỉ. Khuôn mặt xinh đẹp xinh xắn, mang vẻ đẹp đặc biệt. Một đôi ánh mắt hèn mọn bỉ ổi tham lam, bừa bãi rơi trên thân thể nữ hài, theo một cái từ điểm này trượt đến điểm khác,  cũng không chừa chỗ cố kỵ ( chổ không nên nhìn * đỏ mặt * chắc Tuyết Nhi và mọi người hiểu là gì ~.~ ). Nữ hài không muốn ngẩng đầu, sợ mình sẽ liều lĩnh đào tẩu ( bỏ trốn) Lôi Minh hơi liếc qua con mắt, khêu gợi môi mỏng, nhẹ giọng giật giật, “Chọn một.” “Nghe sư phụ an bài.” Nữ hài sớm đã biết rõ sẽ có ngày hôm nay, cũng giống như tỷ muội của nàng đồng dạng, trước đó tưởng rằng là mình đã chuẩn bị tâm lý thật tốt, nhưng hiện giờ lại phát hiện ra không cách nào đối mặt một đám nam nhân mập mạp tục tĩu, tránh không khỏi lạnh run. Lôi Minh tay nắm thành đấm, cũng không ngẩng đầu, lực đạo nén lên những ngón tay. Mà người nam nhân kia giống như bị mê muội, không thể chờ đợi được mà kéo đích cổ tay nữ hài, cổ tay của nàng hết sức nhỏ mềm mại, bị bàn ta thô ráp cứng ngắt của hắn cầm đến như muốn bóp nát. Nàng nhìn qua sư phụ bóng lưng bước nhanh rời đi, lệ quang sung con mắt, mơ hồ một mảnh.   Cái này là vận mệnh của nàng, mười tuổi năm đó được sư phụ thu dưỡng, cho nàng ăn no mặc ấm, cung không cho nàng bị khi dễ, lại nuôi dưỡng nàng suốt tám năm, mà nàng nếu có thể làm được điều gì báo đáp sư phụ thì cũng nguyện nghe theo.   ***   Namnhân xấu xí đem nữ hài dẫn vào một gian phòng ngủ, bức màn màu đen dày nặng rủ xuống mặt đất, trong phòng đen như mực không thấy gì cả. Nữ hài —— độc nhất một chữ Vũ ( mưa), mang dòng máu của sư phụ, tên là Vũ Tố, sư phụ gọi nàng là Vũ Tiểu ( mưa nhỏ ). Bởi vì khi sư phụ vừa đem nàng mang về đến nuôi dưỡng lúc, nàng có lá gan rất nhỏ, tiếng nói chuyện cũng nhỏ tựa như mưa bụi tí tách. Vũ Tiểu bò lên giường, nằm thẳng phía trên, mặt xám như tro. Nàng cái gì đều nhìn không thấy, chỉ có thể nghe được tiếng dây lưng tháo ra rớt tại mặt đất gây tiếng vang  chói tai, cùng với thân hình nam nhân tập kích lên trên người nàng gây áp lực, nàng thu về hai mắt, đây là thỉnh cầu nàng duy nhất hướng sư phụ đưa ra, dù sao là lần đầu tiên. Trong bóng tối, nam nhân ngón tay chạm đến lấy da thịt bóng loáng của nàng, không có phát ra tiếng thở dốc, tựa hồ như ân nhẫn ( chịu đựng ) cái gì. Vũ Tiểu ngạc nhiên giơ lên con mắt, trong mắt hiện lên cái nhìn không xác định, cái kia ánh sáng trong mắt chính là ước mơ vừa là vui sướng. Ngón tay mà nàng quen thuộc, ngón tay thon dài lại hữu lực, là của sư phụ, những ngón tay xinh đẹp tinh tế này là của sư phụ ( ý là tay sư phụ ý mà…………hà hà…….) Vũ Tiểu cẩn thận giơ lên cánh tay, đụng vào lồng ngực nam nhân, nam nhân lại bắt lấy cổ tay của nàng áp chế lên đỉnh đầu, tựa hồ dùng sức lộ ra vài phần xa cách. Vũ Tiểu rủ xuống con mắt, không có ý định vạch trần thân phận sư phụ. Tuy nhiên sư phụ đối với chính mình đã nghiêm khắc lại lạnh lùng, nhưng ngẫu nhiên cũng biết gieo ra hạt ôn hòa vui vẻ, nhẹ nhàng, cho dù ánh mắt không mang theo tia nắng ấm, đối với nàng mà nói, như vậy đã rất ôn hòa. Sư phụ cuối cùng cũng không thể cho phép một nam nhân dơ bẩn đoạt lấy quyền lợi của mình! nàng yên lặng cảm thấy may mắn. Thân thể thô ráp dọc theo đường cong thân thể nàng đi xuống, lưỡng lự đến vị trí bên đùi nàng, nàng mẫn cảm mà kẹp chặt hai chân, rồi lại bị thô bạo đẩy ra, không hề có chút thương xót.(=.=)   Mưa nhỏ nhíu lông mày, không thể cảm thụ, càng không thèm nghĩ nữa giống như theo bóng dáng sư phụ trong đầu xóa đi, bởi vì sư phụ im lặng mà nhượng bộ vài bước, nàng không thể vi phạm dự tính ban đầu, mục đích không phải là trở thành nữ nhân của sư phụ, mà là vì muốn thuận lợi mà hoàn thành nhiệm vụ. Điểm này, bọn hắn lẫn nhau đều hiểu rõ. Không có chút nào chuẩn bị, vật cứng đâm thẳng vào thân thể Vũ Tiểu, nàng đau đến toàn thân run rẩy, nhưng nàng không có hô to lên tiếng, chỉ là cảm giác cái dục vọng sưng to kia tại trong cơ thể mình hoành hành ngang ngược, khu vực non nớt một lần lại một lần nhiều lần lặp lại ra vào xé rách, thậm chí bị đâm cho nàng ngửa tới ngửa lui, tựa hồ mỗi một lần đánh sâu vào đều làm cho nàng như gặp phải một kiếp sinh tử trước mặt. Nàng lung tung nắm lên một góc đệm chăn cắn lấy giữa hàm răng, rồi lại bị nam nhân kéo ra. Im lặng mệnh lệnh, lại là như vậy xác minh, hắn muốn là làm cho nàng rên rỉ, như thân thể của chính mình đồng dạng, thỏa thích phóng thích mình. Vũ Tiểu tiếng hô không xuất ra ( không lên tiếng ), cũng không phải là xấu hổ mở miệng, mà là đau đớn xỏ xuyên qua thân thể của nàng, nếu quả thật muốn hô, đơn giản là tiếng khàn giọng rên khóc Namnhân thô bạo thở phì phò, mồ hôi rơi tại lông mi của nàng lên, dung nhập ( hòa vào) nước mắt của nàng, cùng nhau chảy xuống đôi má. Bọn hắn không có trao đổi, chỉ có tiếng thở dốc phập phồng kéo dài đan vào không khí đen nhánh lưu ở bên trong, phảng phất như tại chốn vui chơi ( kỷ viện ). Khách tìm nữ nhân, không cần vuốt ve thân thể lẫn nhau, càng sẽ không hôn môi, mà chỉ có yêu cầu phát tiết. Chất lỏng nóng ướt hắt vẫy tại trên phần bụng bằng phẳng Vũ Tiểu, nam nhân lập tức đứng người lên, đẩy cửa mà ra, cũng không quay đầu lại. Vũ Tiểu kéo lấy hai chân bủn rủn vô lực bò dậy, lục lọi đến đầu giường mở ra ánh sáng (  mở đèn ý nhá ^^), ánh sáng lờ mờ chiếu rọi tại thân thể nàng, một dòng nước ấm theo bẹn đùi trợt xuống, đỏ thẫm ga giường trắng noãn. Cửa lần nữa mở ra Một vị nữ hài xinh đẹp đi vào giữa phòng, yên lặng đem áo tắm phủ thêm cho Vũ Tiểu, “Nên xuất phát.”   Mưa nhỏ muốn nói lại thôi, ứng với thanh âm, theo nữ hài cùng nhau trở lại phòng ngủ thu thập hành lý. Vì hoàn thành nhiệm vụ, các nàng tạm thời phải ngủ lại khách sạn theo dõi người, ngụy trang thành một đôi từ bên ngoài đến du khách. Lôi Minh hai tay chọc vào túi đứng lặng tại trước cửa sổ sát đất, bức màn nửa che nửa đậy lấy gương mặt lãnh tuấn của hắn, ánh mắt thủy tinh xuyên thấu nhẹ nhàng nhưng đầy thận trọng, rơi vào thân ảnh Tiểu Vũ đi xa, tại trong con mắt càng ngày càng nhỏ. ———– ta chính là đường phân cách thiếu máu! ————- Lời người đăng: mọi người xem xong phải mau mau tìm bông băng chậm máu mũi, không nên ngồi trc màn hình mà phun máu. còn nữa cũng đừng phí sức ném gạch đá, taz chỉ là mún kím truyện hay cho mọi người đọc a.

Không có H không thích tuân theoWhere stories live. Discover now