BANG!
Mabilis ang pagtakbo ko habang hinahabol at sinusubukang barilin ang isang putanginang nilalang na pumaslang ng isang scout.
Ha! Sige bilisan mo pa, maabutan din kitang asong ulol ka! Sa oras na madakip kita sisiguraduhin kong malalang parusa ang ipapataw sayo ng council.
Binilisan ko pa ang pagtakbo ko at tumalon sa isang sanga ng puno. Mabilis kong kinuha ang striker bow at arrow ko at tinutok yun sa direksiyon ng tumatakbong ulol.
'3'
'2'
'1'
Whoosh-
Sa oras na tumapak ang mga paa niya sa lugar kung saan ko tinutok ang pana ay agad siyang natumba at sumigaw sa sakit dahil sa arrow na nasa kanyang hita.
Napangisi ako ng matagumpay ko siyang natira. Agad akong bumaba at tumakbo sa direksiyon niya.
" Tss. Kung hindi mo ba naman ako pinagod at nagpahuli ka na lang sakin, edi sana hindi ka umuungol sa iyak ngayon na parang tuta. Fcking scoundrel." Sabi ko sa kanya habang inaayos ang pana at baril ko. Sa ngayon wala na siyang lusot sa akin dahil may nilagay akong lason na nakakaparalisa sa mga arrows ko.
Tumingin siya sakin at agad na nagliyab ang mga pula niyang mata sa galit. He growled.
Nagshift siya pabalik sa normal na anyong tao." Walanghiya ka. Papatayin kitang babae ka!" Galit na sigaw niya sakin.
" Sure, kung mapapatay mo talaga ako. Grabe din kayong mga rouge no, walang pinipiling oras para kumitil ng isang buhay. I am going to make sure that you will suffer the consequences of your unforgivable actions." nakangising sagot ko sa kaniya.
Umatras ako at kinuha ang phone, pinindot ang number na nakasave sa speed dial at naghintay na sumagot ang nasa kabilang linya.
" Laderose." sagot sa kabilang linya.
" Captain, mission accomplished. Ipadala niyo na yung ibang tao niyo dito para kunin ang tutang nandito."
" Okay. Make sure na walang trace na maiiwan diyan. The other hunters will be there to assist you." sagot niya sakin.
" Copy, sir." agad na nag end ang call at lumingon ako sa rogue na nakahandusay parin sa lupa.
Napangisi ako sa lalaki at umupo sa harapan niya.
" Ang pinuno niyo naman ang may pakana nito no. Hahaha grabe din yang pag pupursige niyong matalo ang council. I'm sure na may hinahanda nanaman kayong susunod na plano para mapatumba kami." giit ko sa kanya habang nilalaro ang isang shuriken ko.
" Grrr. Sisiguraduhin ng Death Pack na mapapatumba nila kayo lalo na ang council at kami na ang mamumuno sa Heathlands!"
sigaw niya sakin at pinipilit na tumayo pero bumagsak parin ang katawan niya sa lupa." Tss. Sure, libreng mangarap. Ang daming mga Alpha dito sa Heathlands, are you sure that your fucking useless pack can win over us? Sa oras na mababalitaan namin na papatay or nakapatay na naman kayo, kami din mismo ang tatarget at papatay sa inyo. Kayong lahat."
Tumayo na ako at narinig kong may mga paparating. Tumalon ulit ako sa sanga ng puno at umupo doon habang hinihintay sila.
✾✾✾✾
-𝚔𝚑𝚊𝚢𝚎𝚘𝚜𝚢𝚝𝚑𝚎.
BINABASA MO ANG
ššššš šššš ā½į“æįµįµįµŹ³Ė¢įµ į““įµŹ³įµįµā¾
Hombres LoboA fast-burn Reverse Harem. ā Lade Rose Feriol. A strong and brave female werewolf who dearly loves her adoptive parents. She's known as the badass female hunter in their force and she's willing to protect her loved ones and the place where she grow...