Trong xe trở lại một mảng yên tĩnh. Bác tài thản nhiên cầm vô lăng coi như chưa nhìn thấy gì, anh phụ xe tiếp tục uốn éo bên cái cột, cầm xấp vé trên tay hua hua đuổi ruồi ngáp ngắn ngáp dài, hành khách ai làm việc nấy, xem như mọi việc chưa xảy ra, mọi sự yên bình~
Tôi thật muốn ngả nón khâm phục độ bình tĩnh của họ, xã hội này ngày càng vi diệu rồi.
Đeo lại tai nghe tôi dựa người vào Jisoo ngủ một mạch cho đến khi có tiếng gọi dậy. Jisoo lắc lắc vai tôi reo hò hưng phấn, như thể trẻ con lần đầu thấy biển đầy kích động
- Biển kìa, biển kìa, đẹp quá!
- Ưm đẹp thật
Tôi gật đầu vài cái cho có lệ, mắt còn lờ mờ có thấy nổi gì đâu. Nó có vẻ không vừa ý với thái độ của tôi, túm gáy dí sát mặt tôi vào lớp cửa kính bám bụi mỏng, chỉ ra hướng biển.
Trướ mắt là một không gian hoàn toàn khác hẳng. Xe đang chạy trên cầu lớn, phía dưới đều là nước biển xanh như màu đá phỉ thúy, lấp lánh dưới nắng mặt trời. Những hòn đảo to nhỏ xen kẽ nhau như đội biển mà lên, thi thoảng thấy vài con tàu trắng từ ngoài khơi tiến về gần bờ. Cả một bầu trời cao và rộng, cảm tưởng có thể nhìn thấy vết cắt của gió lướt qua không trung, thổi bay tán lá, cuốn theo cả mùi muối mằn mặn hòa vào mùi hanh khô của nắng.
Xe dừng lại ở thành phố ven biển, xung quanh đều là nhà cao tầng, đường xá tấp nập, thật khó tin phía sau thành phố này là một bãi cát bạt ngàn cùng sóng biển.
Tôi lảo đảo đứng dậy, đầu óc hơi choáng váng. Không ổn rồi, ngồi có 1 tiếng mà đã say xe rồi, kém cỏi quá đi. Bám vịn vào mấy hàng ghế trước, cố giữ cho mình vẻ bình tĩnh nhất, nhưng chân tôi cứ lảo đảo như thể không có trọng tâm, chốc chốc lại va vào người bên cạnh. Cái nắng ngoài kia khiến tôi hoa mắt, mọi thứ như có hàng vạn đốm đen bao lấy.
- Biết ngay là kiểu gì cũng vậy mà, leo lên đây.
Jungkook quăng chiếc túi trong tay sang cho Sehun, thở dài nhìn tôi, hơi khom người vỗ vào lưng mình. Tôi bĩu môi một cái, bà đây không tàn phế đến mức nhờ cậu cõng đâu.
- Còn không lên? Hay muốn bế đây?
Tôi lần nữa bĩu môi, một bước cũng không di chuyển, hiện tại tôi còn chẳng xác định được cậu ta đứng đâu. Còn đang bận suy nghĩ đã thấy mình bị nhấc bổng lên, ra là Jungkook đã lại gần cõng tôi lên, còn thừa dịp trêu chọc.
- Hừm, cũng không nặng lắm, thân hình của trẻ em cấp 1 có khác, được cái rất mềm.
...
Cái gì mà cấp 1? Cái gì rất mềm, muốn chết sao? may cho hắn là hiện tại tôi không đủ sức siết cổ hắn đấy, nếu không thì đi lâu rồi nhé. Tôi ôm chặt lấy cổ Jungkook thật sự muốn bóp chết hắn.
- Bây giờ về khách sạn thôi chứ nhỉ?
Jisoo xem lại đồng hồ, nói với cả bọn, có vẻ ai cũng muốn nghỉ ngơi sau chuyến đi nên gật đầu đồng ý cả lượt, theo chân Jisoo về khách sạn, họ xách đồ đi trước, Jungkook cõng tôi lững thững theo sau. Tôi ôm gì lấy cổ hắn, kéo mũ che khuất nửa khuôn mặt lầm bầm nguyền rủa cái nắng cháy da thịt này. Hình như hồi nhỏ Jungkook cũng từng cõng tôi như bây gờ, chẳng qua khi ấy hắn ta không cao lớn, vai cũng không rộng rãi vững chắc như vậy. Tôi sờ sờ hai bên vai hắn, ừm rất rộng, rất chắc. Sau lại men men vòng qua cổ tìm thấy xương quai xanh sờ sờ một hồi, ầy lộ rõ thật đấy. Sau đó được nước lấn tới sờ xuống cơ ngực hắn rồi với với xuống bụng, càng lúc càng làm loạn miệng không tự chủ được cười dâm tà. Hồi nhỏ hắn giống cục bột mềm mềm dễ thương, sau khi trưởng thành thật sự thành soái ca vạn người mê rồi, bảo sao con gái chạy theo hắn nhiều như vậy.