Chapter 23

132 17 1
                                    

Chapter Twenty Three- Wedding

...

Ilang days na ang dumaan nang mamatay si Ritzell. Nalaman rin namin na kaya pala galit na galit sya sa mga pulis dahil sa pag-kamatay ng nanay nya at pag-abuso sakanya.

I'm very sad that day.. Hawak ko na ang kamay nya pero.. Hasyt..

" Hoy! Bruha! Tama na nga yang kaka buntong hininga mo! Move on na okay? Wedding day mo ngayon heller! " sabi ni Zarrie na naka pitch dress na above the knee with her killer five inches sandals.

Oo nga pala wedding day ko ngayon.. Taena.

" Tss. "

Parang baliw to si Zarrie eh sa bahay lang naman ng mga Fuentavella ang kasal namin, tapos kung makaporma parang sa simbahan ang venue ahh..

Naka suot ako ngayon ng floral white dress na medyo expose ang cleavage ko dahil na rin sa naka push-up bra ako. Tss below the knee sya. Hmm infairness maganda naman.

" Queen! Bagay na ba ako sa suot ko? " tanong ng mga pinsan kong kakapasok palang dito sa kwarto na pinag stayan ko sa Fuentavella's mansion.. Mamaya baba na ako.

" Hmm pwede na Dhen... Pasok na ang outfit mo bilang drug lord. " ani ko na kina simangot nya. Bale nakasuot sya ngayon ng black tuxedo.

" Hahahah. " tawa ng tawa si Kyle na naka red tuxedo.

" Wag kang matawa dyan, mukha kang kanang kamay ng drug lord. " ani ko at umirap at tinaas ang suot ko. Di kasi ako sanay sa suot ko.

Sumimangot naman si Kyle na kinatawa ni Dhenver at si Zarrie naman ay naiiling na lang.

" Hahahaha at least ako drug lord ikaw kanang kamay ahahahah! "- Dhen.

" Ahm, ehem! Excuse me Miss Selvester pinapatawag na po ikaw.. Nandyan na po daw yung kakasal sainyo. " ani ng butler ni Zacharey na si Kuya Angel, oo Angel ang pangalan nya. ( En-jel ).

" Sige po. " ani ko na kina ngiti nya lang at nag bow.

Ahmm ang cute nya talaga ehehe nasa 23 years old pa lang sya at di ko alam kung bakit sya naging butler ni Zacharey.

" Oyy babaita! Ikakasal kana! Wag ng malandi! " ani ni Zarrie na nakataas ang isang kilay. Umirap lang ako sakanya.

" Hey... Ang ingay nyo ahh. " ani ni Riley na kakapasok palang, naka white tuxedo sya na akala mo sya yung groom. Tss.

" Hey sis. " bati nito at nginisihan ako.

" Gago. Kailan ka pa dumating? Parang hindi lang mission ang pinunta mo dun sa France ah? " sabi ko at tiniasan sya ng isang kilay.

Medyo ilang naman sya sa tanong ko. Sabi na eh!

" Tsk! Ano ako kagaya nina Dhen at Kyle. " ani nito at naupo, nagsimura naman ang mga pinsan ko.

Tiningnan ko naman si Zarrie na nanatiling tahimik lang.

" Uupo ka pa dyan eh baba na tayo! " ani ko kay Rile.

" Yeah. " ani niya at inilahad ang kamay niya na kina irap ko lang at binigay ito. Inilagay naman nya ito sa siko nya at naglakad na kami pababa.

Tss parang prinsesa ang peg.

Pagkarating namin sa baba ay agad sumalubong saamin ang kakasal saamin, si dad, si tito Mark, mga elite agenta, kuya Chris, mga kaibigan nya, at yung mga katulong dito... Nagkwe-kwentuhan sila pero nung makita nila ako nagsingiti sila.

Secretly Married to Protect HimTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon